แมทช์ชุด 3 ลุค เสื้อผ้ามือสองจากร้าน shinjukuoutlet 3 ตัว 100

39 12
สวัสดีค่ะทุกคนน ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนานมากเลย วันนี้เพลงจะมาแชร์ลุคที่ได้จากร้านเสื้อผ้ามือสองที่เพลงไปบ่อยมากๆๆๆ ถ้าใครที่ชอบช้อปเสื้อผ้ามือสองน่าจะรู้จักร้าน Shinjuku outlet กันนะคะ 


ร้านนี้จะขายเสื้อผ้ามือสองที่มาจากญี่ปุ่น เกาหลีค่ะ สาขาที่เพลงชอบไปจะขายแบบ 3 ตัว 100 บาท แต่ถ้าสาขาอื่นก็จะมีแบบชั่งเป็นขีดด้วยค่ะ แต่เพลงรู้สึกว่าแบบ 3 ตัว 100 คุ้มกว่า เลยไปแต่สาขาบางใหญ่ตลอดเลยค่ะ5555555555 ไม่เกริ่นมากแล้ว ไปชมทั้ง 3 ลุคด้านล่างเลยค่าาา
LOOK 1 [ Blazer ] 

ลุคนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก Emily in paris ค่ะ55555 ดูซีรีส์จบปุ๊ปอยากเป็นเอมิลี่ขึ้นมาเลย อิอิ ส่วนโลเคชั่นก็ไปถ่ายที่ฝรั่งเศสไม่ได้ ไม่ใช่เพราะโควิดหรอกนะคะ แต่ไม่มีเงินค่ะ55555ฮือ 

Blazer สีเทาเข้มตัวนี้เพลงเห็นในราวครั้งแรกคือหยิบใส่ตระกร้าเลย ด้วยความที่สีเขาออกเทาเข้ม ทำให้สามารถเอาไปแมทช์กับสีอื่นได้ง่าย แล้วก็แมทช์ออกมาหลายลุคด้วยค่ะ  อย่างในรูปเพลงใส่คู่กับเสื้อผีเสื้อที่สั่งมาจาก shopee ที่เอามาแมทช์คู่กันเพราะตัว Blazer จะค่อนข้างเรียบเรียบ เลยเอาลายเสื้อข้างในมาตัดไม่ให้ลุคนี้ออกมาดูเรียบจนเกินไปค่า อีกอย่างพยายามคุมโทนสีให้ดูเข้ากับร้านที่เพลงมโนว่าเป็นปารีสด้วยค่ะ55555555

Blazer ยับนิดนึงนะคะ ซักแห้งปุ๊ปรีบเอามาใส่เลย55555 แต่ดูจากภาพอีกทีก็ดูยับเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ฮือ55555

Location : The circle ราชพฤกษ์
LOOK 2 [ sweater + skirt ]
ลุคนี้แต่งเพราะคิดถึงเกาหลี เลยอยากแมทช์ชุดออกมาให้เหมือนไปถ่ายรูปเล่นตามคาเฟ่ในโซลค่ะ55555 ตอนช่วงที่เพลงไปถ่ายภาพเซ็ตนี้ ที่เกาหลีอากาศค่อนข้างหนาวแล้ว เพลงเลยแมทช์ชุดออกมาเป็นเสื้อแขนยาวกับกระโปรงสั้นค่ะ

ส่วนโทนสีชุดเพลงทำการบ้านมาก่อนแล้ว ดูรูปร้านคร่าวคร่าวเห็นว่าออกไปทางสีเขียว+น้ำตาล+แดง เพลงเลยใส่เสื้อสีแดงแล้วใส่กระโปรงดำมาตัดกับสีร้าน ไม่ให้จมกับร้านจนเกินไปค่า
ทั้งเสื้อกับกระโปรงที่เพลงซื้อมา สำหรับเพลงคือเอาไปแมทช์ต่อได้อีกหลายลุคเลยค่ะ อย่างกระโปรงเนี่ยเป็นสีดำสามารถแต่งเข้าได้กับหลายสีเลย บวกกับทรงของกระโปรงที่ดูมีดีเทลจับจีบดูน่ารักดีค่ะ><

ส่วนเสื้อสีแดงผ้าค่อนข้างดีเลยนะคะ เพลงกะจะเอาไว้ใส่ถ่ายรูปตอนช่วงคริสมาสต์อีกทีค่ะ สีคริสมาสต์ม๊ากกก55555

Location : Volks cafe แถวสะพานควาย
LOOK 3 [ jeans ]
ลุคนี้เพลงเอาเสื้อผูกเอวที่เพลงได้มาจาก Taobao เอามาแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำที่ซื้อมาจาก Shinjuku outlet คือปกติเพลงไม่ค่อยได้ใส่พวกกางเกงเอวต่ำเท่าไหร่นะคะ แต่ว่ากางเกงส่วนใหญ่ในร้านจะเป็นเอวต่ำซะส่วนมาก เพลงเห็นผ้าดี แล้วสีสวยก็เลยลองซื้อมาใส่ดูค่ะ ที่ชอบอีกอย่างคือทรงชายกางเกงด้านล่างจะออกขาบานนิดนึง ดูมีดีเทล สีก็ค่อนข้างแปลกด้วยย ใส่แล้วดูขาย๊าวยาว55555
ขากางเกงค่อนข้างยาวนิดนึง เลยต้องใส่ส้นสูงไม่ให้ชายกางเกงกองค่ะ555555

Location : The circle ราชพฤกษ์
หมดแล้วค่าาทั้ง 3 ลุค ที่เพลงเอามาแชร์ในวันนี้ ที่จริงมีอีกเพียบเลย เพราะเพลงไปร้าน Shinjukuoutlet บ่อยมากกกกกกก ไว้จะคอยเอามาแชร์เรื่อยเรื่อยนะคะ 

ที่สำคัญ !! เรื่องความสะอาดสำคัญมาก เพลงซักไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งค่ะ ยิ่งพวกผ้าไหมพรมที่หนา ยิ่งต้องทำความสะอาดให้ดีค่ะ อย่างของเพลงจะเป็น ล้างน้ำเปล่า>ผงซักฟอง>น้ำยาซักผ้า>น้ำยาปรับผ้านุ่ม

ยังไงวันนี้เพลงก็ต้องขอตัวไปก่อนนะค้าา แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่าา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ ^^


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE