บอกต่อไอเทมเด็ด! Curel Super Ceramide Spray ให้ผิวแข็งแรงชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ส่งท้ายปี 2020

33 9

ทักทายสาวๆ Jebanista ทุกคนค่ะ เวลาผ่านไปไวมากกกก รู้ตัวอีกทีจะหมดปี 2020 แล้วนะคะ ปีนี้เหนื่อยมากกก เหนื่อยทั้งกายทั้งใจและสถานการณ์ปัจจุบันก็กดดันด้วย ช่วงที่ผ่านมาเจอฝุ่น PM2.5 เอ๋ยผดขึ้น เป็นๆหายๆอยู่ตลอด เลยไม่ค่อยมีโอกาสมาอัพเดทกระทู้เพราะหนีไปฮีลผิวหน้ามา5555 


กระทู้นี้ขอมาแชร์ไอเทมเด็ดตัวใหม่ที่ช่วยฮีลผิวได้ดี ผดผื่นลดลง ใช้มาสักพักแล้วชอบมากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) จากแบรนด์เวชสำอางที่โด่งดังจากฝั่งญี่ปุ่น ที่อ่อนโยนและเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย นั่นก็คือแบรนด์ Curel นั่นเอง ~ 


บอกเลยว่าเอ๋ยเองก็เป็นแฟน Curel ตัวยง ใช้ตั้งแต่มอยซ์เจอร์ตัวดัง ลิปมันตัวเด็ด ยันโฟมล้างหน้า และครีมกันแดด5555 ใช้แล้วชอบ ไม่แพ้ เพราะแบรนด์ Curel เด่นที่ Ceramide ทั้งอ่อนโยนและช่วยให้ผิวแข็งแรง! สาวๆผิวแพ้ง่ายบอกเลยต้องปลื้ม 

สำหรับไอเทมเด็ดที่อยากจะมาบอกต่อสาวๆ นั่นก็คือ 


Curel Super Ceramide Spray หรือชื่อเต็มๆว่า 

Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Spray


บอกเลยว่าชอบมากๆๆๆๆจนตอนนี้ซื้อซ้ำไซส์ใหญ่ เบิ้ลเป็นขวดที่สองแล้วค่า เขามีให้เลือกทั้งไซส์ใหญ่แบบนี้ และไซส์เล็กเหมาะสำหรับพกพาด้วย~

บอกก่อนว่าเห็นหน้าตาเป็นกระป๋องแบบนี้ แถมชื่อเป็นสเปรย์ แต่ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่น้า แต่เป็น 

"เซราไมด์เข้มข้นในรูปแบบสเปรย์" 

ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากแบรนด์ Curel สามารถนำ pseudo-ceramide มาทำให้อนุภาคเล็กลงจนเป็น

Micro Ceramide Serum ในรูปแบบสเปรย์

ทำให้ได้ละอองสเปรย์ละเอียด เนื้อซึมซาบไว แถมยังกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวฉ่ำน้ำตลอดวัน ซึ่ง Ceramide เนี่ยคือมีความดีงามต่อผิวของเรามากกกกก เพราะมีไขมันที่ดีที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายยิ่งใช้ผิวยิ่งแข็งแรง++

ภาพก่อน - หลังใช้ ให้ทั้งความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำ แต่ซึมซาบไวสุดๆ หลังฉีดมีความหนึบเล็กๆผิวอิ่มๆแต่ไม่มันเยิ้ม สำหรับเอ๋ยสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันเป็นสกินแคร์ก่อนแต่งหน้า และกลางคืนใช้เป็นสเต็ปแรกก่อนทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ตัวอื่นๆ

หลังจากทดลองที่หลังมือแล้ว มาค่ะ มาดูที่ผิวหน้าจริงกันบ้าง .///. เขินๆ

สภาพผิว: อย่างที่เกริ่นไปเอ๋ยแพ้ฝุ่นเก่งมาก ผิวผสม-ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง มีปัญหาสิว สิวผด รอยแดงจากสิว ผิวแพ้ง่ายค่ะ TT ปัญหาผิวครบมาก555 

ละอองสเปรย์ Curel Super Ceramide Spray ละเอียดมากกก เป็นหัวสเปรย์ที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาเลย สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่มีกลิ่นหอมนะคะ คนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลย สเปรย์กระจายทั่วผิวหน้า แอบติดผมด้วย55555

หลังใช้ทันที ตอนแรกผิวจะฉ่ำๆเปียกๆ แต่ผ่านไปสัก 15-30วิ เอาฝ่ามือกดๆหรือรอเนื้อซึมซาบเข้าผิว สัมผัสผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มๆฉ่ำๆ มีความหนึบนิดๆแต่ไม่เยิ้ม สามารถทากันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย

และแน่นอนอย่างที่เกริ่นไป คนผิวแพ้ง่ายแบบเอ๋ยเป็นแฟน Curel อยู่แล้ว ^o^ หลังจากใช้สเปรย์เซราไมด์เรียบร้อย ตามด้วย Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream วอร์มครีมและทาบางๆเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และตามด้วยครีมกันแดด Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++ ค่ะ Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream คือสกินแคร์คู่บุญกระปุกที่ 3 แล้ว เนื้อครีมนุ่ม ชุ่มชื้น 

Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream 

มอยซ์เจอร์คู่บุญกระปุกที่ 3 แล้ว เนื้อครีมนุ่ม ชุ่มชื้น

Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++ 

กันแดดเนื้อน้ำนมสีขาว ทาทิ้งไว้สักพักจะซึมหายไป ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น กันแดดได้ดี 

ยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยว่า สเปรย์ให้ความชุ่มชื้นได้ตลอดวัน แถมเครื่องสำอางก็ติดทนระดับหนึ่งเลย แต่งหน้าเที่ยงวัน ถ่ายตอนนี้ 20:00น. (แสงหมดเรียบร้อย5555) และอันนี้ไม่ได้ซับมันไม่ได้เติมอะไรใดๆ ผิววาวๆมัน T-Zone ตามประสาผิวผสม คือบางทีผิวผสมแต่อยู่ห้องแอร์ผิวชอบลอก จมูกเป็นขุย หลังใช้ตัวนี้เป็นประจำปัญหานี้ก็หายไปเล้ย

สำหรับ Curel Super Ceramide Spray ตัวนี้ขอบอกว่าเป็น Must Have Item~ ไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้สอยมาต่อเนื่องเป็นขวดที่ 2 แล้ว เย้ ~ นอกจะชุ่มชื้นอิ่มน้ำสุดๆ แถมยังสะดวกสุดๆ สามารถฉีดในบริเวณที่เราทาครีมไม่ถึงด้วย ทั้งผิวตัว กลางหลัง นอกจากนี้ด้วยความเป็นสเปรย์ก็คือหยิบมาฉีดได้ตลอดเลย ดีงามมากค่ะ 

ก่อนลาไปวันนี้ ขอแนะนำสาวๆเลยว่า Curel Super Ceramide Spray ตัวนี้ สาวผิวแห้งใช้แล้วต้องปลื้ม แต่สาวผิวมันผิวผสมขาดน้ำแบบเรายิ่งชอบเพราะเติมความชุ่มชื้น ผิวผลิตน้ำมันน้อยลง ปัญหาผิวก็ลดลงค่ะ เอ๋ยซื้อมาจาก Watsons / Matsumoto น้า ลองไปดูกันได้ค่า ^^


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE