ETUDE ปังไม่หยุดออกHoliday Collection 2020 ใหม่มาสวยวิ้งGlittery Snow

42 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นุ้งนิ้งมาพร้อมกับความวิ้ง เห็นคอลเลคชั่นนี้แล้วนึกว่าอยู่ท่ามกลางหิมะเลย รู้สึกถึงความหนาวมาเยือน สวยน่ารักมาก แพ้แพ็คเกจสุดๆนั้นก็คือ 

 ETUDE Holiday Collection 2020 

 "Glittery Snow" 

ETUDE Holiday Collection 2020 Glittery Snow เป็นคอลเลคชั่นใหม่ ที่มาต้อนรับหน้าหนาวนี้ แพ็คเกจเอาใจไปเต็มๆ มีความกลิตเตอร์วิ้งวับ สวยมากๆแพ้อะไรแบบนี้ ในคอลนี้มีทั้งหมด3 อย่าง บลัชออนพร้อมไฮไลต์ อายชาโดว์ และลิปสติก

นิ้งได้หยิบมาแค่อย่างละสีเท่านั้นค่า จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่า

Glittery Snow Face Palette No.Light

อันนี้คือ Blusher และHighlighter 2in1ในตลับเดียวเลย บลัชออนสีละมุนโทนส้ม ที่ดูอบอุ่น น่ารักไปในตัว มาพร้อมกับไฮไลต์เนื้อเนียนละเอียด วาวดูธรรมชาติ ปัดออกมาน่ารักมาก ลุคสดใสหวานๆ

Glittery Snow Air Mousse Palette No.Warm

Air Mousse Palette อายชาโดว์เนื้อนุ่ม ความกลิตเตอร์ วิ้งๆเอาไป10/10  เนื้อสีชัดแน่น และติดทนระหว่างวันดีมากค่า โทนสีอบอุ่น เป็นสีที่ใช้คู่กันก็สามารถแต่งตาออกมาได้สวยมาก ตาวิ้งตาแตกไปเลยค่า ชอบมากๆ

Glittery Snow Powder Veil Lips-Talk

Powder Veil Lips-Talk ตัวนี้คือเบอร์ BE101โทนสีสวยมาก มีความพีชๆ ส้มชมพู เนื้อทาเกลี่ยเบลนง่าย นุ่มละมุนมาก ไม่ตกร่องทาแล้วไม่ได้แมทท์แห้งนะคะตัวนี้ ยังให้ปากที่ดูชุ่มชื้นอยู่ค่า สีสวยมากก ทาได้ทุกวันเลย

สวอชแขนทั้ง 3 ตัวบอกเลยว่าสีสวย ละมุนทุกอันเลยค่า

สำหรับใครที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสีอื่นๆได้ทางแบรนด์ETUDE ได้เลยค่า เป็นคอลเลคชั่นที่ควรมีจริงๆน้า ส่วนตัวเป็นสาวกอีทูดี้อยู่แล้วด้วย 

แพ้ให้ทุกคอลของอีทูดี้เลย ชอบมากจริงๆ 

สำหรับวันนี้นุ้งนิ้งขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า


NKSHINee

NKSHINee

?#NongNingReview #นุ้งนิ้งรีวิว รีวิวSkincare & เครื่องสำอาง รีวิวทุกอย่างที่ชอบที่รัก

FULL PROFILE