MINE ตัวช่วยดูแลตัวเองให้ปลอดภัยจากสถานการณ์โควิดที่ร้ายแรงแซงทางโค้ง!

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ห่างหายไปนานขอเปิดตัว...ด้วยช่วงนี้โควิดเค้ามาแรงแซงโค้ง...เราต่างต้องหาตัวช่วยที่จะทำให้มือเราสะอาดปราศจากสิ่งสกปรกแปลกปลอมก็เลยทำให้ได้มาเจอเจ้าตัวนี้!!! เราเลือกใช้เป็นโฟมสบู่ล้างมือ กับ แอลกอฮอล์สเปรย์ ขนาดพกพาที่ไปกับเราได้ทุกที่ เราชอบความที่ธรรมชาติสรรค์สร้างมาก😍 เอาครั้งแรกที่ได้ลองเลยนะ ต่างจะทุกแบรนด์ที่เคยใช้มามาก มันหอมแบบไม่ปลอมเลย กลิ่นหอมที่มาจาก Essential Oil ช่วยปรับอารมณ์ ความรู้สึกระหว่างวัน สดชื่นสุดๆ แล้วแบบให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้เราอยากใช้อยู่ตลอด!

เราใช้2กลิ่น เป็นกลิ่น Balancing กับ Calming มันดีต่อใจมาก คือใช้แล้วมือไม่แห้งไม่คันเลยนะ คือปกติเรามือแห้งมากๆ 🤲เพราะทำงานหยิบนู้นนี่หลายอย่าง เลยต้องล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ แต่พอใช้โฟมสบู่ล้างมือละแบบเออมันไม่ตึงผิวเลย นุ่มชุ่มชื้นแถมหอมสุดๆ!👍

ส่วนสเปรย์แอลกอฮอล์ก็น่าทึ่งคือแบบ ฉีดแล้วไม่แห้งเหมือนกัน มันมีความนุ่มบนฝ่ามือ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ☺กลิ่นหอมสบายๆ ยับยั้งการสะสมของเชื้อโรคอย่างอ่อนโยน ยิ่งใช้ยิ่งชอบ ช่วยคลายความกังวลโควิดให้ตัวเองได้ดีทีเดียว

ถ้าใครมองหาอะไรที่ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น พร้อมความสะอาดไม่มีสารเคมีอันตราย บอกเลยตัวนี้ต้องโดนนะ เพราะเค้าทำมาจากธรรมชาติจริง แล้วไม่ได้มีแค่นี้นะ ใครชอบแฮนด์ครีม เค้าก็มี! กลิ่นหอมผ่อนคลายสกัดจากธรรมชาติ มีให้เลือกถึง6กลิ่น แต่ละสูตรคือเริ่ดๆทั้งนั้น แถมยังเป็นสินค้าของคนไทยทำเองด้วยนะ!
👇👇👇👇👇👇
#ใช้ดีจริงจึงบอกต่ออยากรู้ว่าดียังไงต้องลองด้วยตัวเองนะคะ


Jp Yp Blue

Jp Yp Blue

ทุกอย่างที่ ถูก คุ้ม และดี เราชอบบอกต่อ!!

FULL PROFILE