รีวิว PSA midnight courage / face oil ลดริ้วรอยที่ขอแนะนำ | namtarnpim

40 12
สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำตาลพิมพ์ จะมารีวิวป้ายยา face oil ที่ใช้แล้วปลื้มตัวล่าสุดค่ะ
พิมพ์ชอบใช้ face oil เคยทำ content และ clip ไปแล้ว
(อันนี้ค่ะ https://youtu.be/6xNY_gutr6A)
ทุกวันนี้ก็ยังใช้ oil อยู่ มีหลายตัว สลับๆกันไป ตัวที่จะนำมารีวิววันนี้ เป็น face oil ที่ครบเครื่องมากๆ แถมยังได้รับคำแนะนำจากมาดามเกรียนอีกด้วย มาดามว่าดีพิมพ์ก็ต้องมีค่ะ ?
Face oil ตัวเด็ดในวันนี้คือ.... Purposeful skincare by Allies (PSA) Midnight courage Rosehip & Bakuchiol Retinol Night Oil นั่นเองค่ะ
เม้ามอยเล่าให้ฟังในคลิปนี้ค่ะ
พิมพ์ซื้อมาด้วยความบังเอิญ ช่วงนั้น Sephora ลดราคา พิมพ์ก็หาของจะซื้อ ไปเจอตัวนี้ที่มาดามเกรียนแนะนำ เลยจัดมาดู และก็พบว่าไม่ผิดหวัง

?Midnight courage มี key ingredients เป็นน้ำมันที่ดีกับผิว หลายตัว ได้แก่ Rosehip oil, Baobub Oil, Promegranate oil, Safflower oil น้ำมันเหล่านี้ จะช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว และยังเป็น Antioxidants ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นได้
?ความเด็ดของ Midnight courage คือมี ingredients ที่ช่วยชะลอความแก่ได้ดีนั่นคือเรตินอล ที่มีข้อดีมากมาย ได้แก่ ลดริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดจุดด่างดำ ช่วยเรื่องสิวอุดตันได้ สมัยก่อนเรตินอลที่มีผลลัพธ์ที่ดีงามแต่จะระคายเคืองผิวและไวต่อแสง บางคนใช้แล้วปังบางคนพังไม่เป็นท่า พิมพ์ก็เคยใช้เรตินอล (Retin a) รักษาสิว แล้วก็บ้งสุด ปังปิ๊นาดไปเลย แต่ midnight courage ตัวนี้ใส่เรตินอล ในรูปแบบ 2% Hydroxypinacolone retinoate ซึ่งเป็นสารอนุพันธ์รูปแบบใหม่ของวิตามินเอ ที่มีความระคายเคืองต่ำมาก แถมยังซึมเข้าสู่ผิวแล้วออกฤทธิ์ได้เลยอีกด้วย
?นอกจากนี้จังมีตัวเด็ดอีกตัว นั่นคือ Bakuchiol ที่สกัดได้จากพืชที่ชื่อว่า Babchi ออกฤทธิ์เหมือนเรตินอลทุกอย่าง แต่ระคายเคืองผิวน้อยมาก เพราะสกัดมาจากพืชธรรมชาติ

ส่วนประกอบดีขนาดนี้ มาในขวดทึบป้องกันแสง สีน้ำเงิน ombré สวยเลย ใช้แล้วก็ประทับใจ เนื้อสัมผัสเป็นน้ำมันสีเหลืองใส แน่นอนว่าไม่หอม คนชอบใช้ face oil คงเคยชินกับกลิ่นแบบนี้ พิมพ์ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน วันเว้นวัน ใช้มา 2 เดือนแล้ว ตื่นเช้ามาผิวแน่น อิ่มฟู ไม่ระคายเคืองผิวเลย ริ้วรอยเล็กๆ จางลงนิดหน่อย แต่ริ้วรอยจากการแสดงสีหน้าที่ลึกกว่า ยังไม่เห็นผลชัดเจน แต่รวมๆแล้วชอบเลยค่ะ

?สรุปว่า เจ้า PSA midnight courage ตอบโจทย์คนชอบใช้ face oil ที่พิเศษขึ้นอีกขั้น ตรงที่สามารถลดริ้วรอยได้ด้วย ดีจริงๆพิมพ์คอนเฟิร์มค่ะ ??

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่า

สวัสดีค่ะ ☺️?
namtarnpim


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE