ลิปYSLเบอร์86สีจริงสวยเหมือนswatchสาวจีนมั้ย สีนี้เหมาะกับใคร🧐

48 16

สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบันทุกคน วันนี้ส้มกลับมาพร้อมลิป YSL rouge volupte shine เบอร์ 86 สีที่เป็นกระแสในช่วงเกือบปีที่ผ่านมา จาก swatch ของสาวจีนที่สวยมากๆ แล้วก็ mlbb สุดๆ พอส้มได้มาลองด้วยตัวเองแล้ว หลังจากลองใช้มาสักพักใหญ่ ส้มสรุปความเห็นส่วนตัวแล้วก็มีรูป swatch ทีมือกับบนปากมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ไปเริ่มกันเลย!

เริ่มกันที่เนื้อ เนื้อ YSL รุ่นนี้ค่อนข้างนิ่มมากๆ ทาแล้วเหมือนละลายไปบนปากเลย ให้ความวาวมากก ปากจะดูฉ่ำสุขภาพดีมากๆเลยค่ะ ใครที่ปากแห้ง ส้มว่าให้ความชุ่มชื่นได้ดีพอสมควรเลยนะ แต่ว่าเรื่องเม็ดสี ส้มว่าไม่ได้เข้มข้นมาก ยิ่งเป็นสีนี้คิดว่าต้องย้ำทาค่ะ อย่างที่ส้ม swatch ด้านบน ส้มย้ำประมาณ 3 รอบถึงจะได้สีนี้เลยค่ะ


แล้วเนื้อสีเค้าค่อนข้างใส บวกกับสีไม่ได้จัดมาก ใครที่ปากคล้ำส้มว่ามองข้ามไปได้เลยสีนี้ ซื้อไปแล้วผิดหวังแน่ๆถ้าจะเอาไว้ทาเดี่ยวๆตัวเดียวจบ?

จากที่ส้มทาบนปาก ส้มทาไป 2 รอบค่ะ พื้นฐานส้มปากค่อนข้างมีสีชมพูประมาณนึงแล้ว ใช้สีนี้แล้วออกมาก็ได้ประมาณนี้เลย ส้มปรับสีให้คล้ายกับที่ตาส้มเห็นมากที่สุด ใครที่ซื้อไปอาจจะได้สีต่างกันแล้วแต่พื้นสีปาก แล้วก็สีผิวด้วยค่ะ ตัวนี้ส้มรู้สึกว่าทาตอนแรกสีจะไม่เข้มมาก แต่ทิ้งไว้พักนึงสีจะเข้มขึ้น ลองหลายทีแล้วคิดว่าไม่คิดไปเอง เพื่อนๆคนไหนเคยใช้แล้ว มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ สีนี้ถ้าจะซื้อจริงๆต้องชอบโทนธรรมชาติมากๆๆๆๆ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา เหมือนทาลิปมันมีสีนิดนึง ที่สีบิ๊วเพิ่มได้


สุดท้ายส้มขอสรุปว่าสาวจีน swatch ก็ไม่ได้ต่างจากความจริงมากขนาดนั้น แต่ถ้าจะได้สีสวยชัดแบบสาวจีนต้องทาย้ำหลายรอบนะคะ แล้วถ้าใครอยากลองใช้รุ่นนี้ ถ้าให้แนะนำส้มว่าเลือกโทนเข้มไปเลยก็ดีนะ แล้วถ้าอยากให้ดูธรรมชาติทาเป็นเลเยอร์บางๆไปดีกว่า หรือถ้าชอบแซ่บๆก็ทาย้ำได้ ส้มว่าคุ้มถ้าจะลองรุ่นนี้เป็นแท่งแรกมาดูก่อนว่าชอบเนื้อมั้ย แล้วค่อยซื้อสีต่อไปค่ะ555555

แล้วที่ดีที่สุดคือ ไปลองสีที่ร้านก่อนจะตัดสินใจซื้อออนไลน์ รอโค้ด รอโปรอะไรค่อยว่ากันอีกทีจะได้ไม่เสียดายเงินเนอะ วันนี้ส้มมาเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า มีอะไรคอมเม้นต์คุยกันนะคะ อยากรู้จักเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะ บั้ยบายยยยย

:')


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE