รีวิวออยล์ตัวดัง Panpuri bakuchiol oil ผิวไม่มันเลยย

64 17

Panpuri bakuchiol oil ออยล์ตัวดังที่ไม่ทำให้ผิวมัน แต่ใช้แล้วช่วยปรับสมดุลผิวได้ดีขึ้น ช่วงนี้เรานอนน้อยมาก ผิวเลยเป็นสิวบุกค่อนข้างเยอะ หน้าก็แห้งจากการอดนอนอีก เราเลยหยิบ เจ้า PANPURI Bakuchiol Oil กลับมาใช้อีกครั้ง เพราะผิวค่อนข้างแย่แหล่ะ ต้องการฟื้นบำรุงแบบเร่งด่วน

Bakuchiol Oil ออยล์บำรุงตัวนี้ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ผิวแข็งแรงขึ้น เรียกว่าครอบคลุมเรื่องการดูแลผิวจริงๆ และส่วนผสมยังเป็นธรรมชาติ ไม่กลัวว่าเป็นเรตินอลเลย รู้สึกเลยว่าเค้าช่วยดูแลผิวลดการอักเสบได้ สำหรับเราที่เป็นสิวบ่อยเหมาะมากๆเลย 

ดูจากหลอดดรอปเปอร์แล้วจะเห็นได้ว่า ออยล์เค้าเป็นสีน้ำเงินจริงๆ สีสวยมาก แล้วนอกจากสีจะสวยแล้วกลิ่นของเค้ายังดีมากๆด้วย เป็นกลิ่นที่ดมแล้วผ่อนคลาย ไม่ฉุนเลย ส่วนเนื้อของออยล์ ใครเป็นรโรคกลัวหน้ามันติดหมอน อันนี้ไม่เลย ทาแล้วไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ถึงแม้จะเป็นออยล์ก็เถอะ เราทาแล้วไม่รำคาญผิวจริงๆ 

ในตอนกลางคืน หลังจากล้างหน้าสะอาดเรียบร้อยแล้ว เราจะใช้ออยล์หยดลงบนผิว 1-2 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า สักพักออยล์จะซึมลงบนผิว แต่หน้าเราจะยังมีความมันวาวอยู่นะคะ แต่ไม่ต้องกังวลหลับไปได้เลยจ้า อิอิ 

รูปก่อนทาออยล์จะเห็นว่าผิวเราดูด้านๆ ไม่ชุ่มชื้น หลังทาแล้วจะเห็นได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื้นมากจริงๆ เพราะออยล์เข้าไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทาแล้วหน้าเราดูเหมือนมันๆหน่อย แต่ความจริงแล้ว พอเรานอนไปตื่นมาตอนเช้าหน้าเราจะไม่มีความมันหลงเหลืออยู่เลย แต่ผิวจะดูชุ่มชื้น ตื่นมาแล้วผิวฟู อิ่มขึ้น เลิกกังวลว่าใช้ออยล์แล้วผิวจะต้องมันได้เลยจ้า แล้วถ้าใช้ต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ออยล์ตัวนี้เข้าไปฟื้นบำรุงผิวช่วยปรับสมดุลผิวให้ดีขึ้น สิวบุกน้อยลง หรือสิวที่อักเสบอยู่ก็ดีขึ้นด้วย แอบรู้สึกด้วยว่ารอยแดงสิวก็จางลง 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE