กันแดดคุมมันจาก L'oreal Paris UV Perfect Matte & Fresh เนื้อบางเบา เอาใจสาวแต่งหน้า ปกป้องหน้าจากแดดด้วย SPF 50+ / PA++++

44 10

กันแดดคุมมันจาก  L'oreal  Paris UV  Perfect Matte & Fresh  เนื้อบางเบา เอาใจสาวแต่งหน้า  ปกป้องหน้าจากแดดด้วย SPF 50+ / PA++++

#LorealUVperfectMatteandFresh #สาวแต่งหน้าต้องเลิฟ



จัดอันดับเมืองร้อนระอุ คงหนีไม่พ้นไทยแลนด์แดนมหัศจรรย์นี้แน่นอน จะหาครีมกันแดดซักตัวก็ต้องช่วยคุมมันให้อยู่หมัด 


?'????? ????? ?? ??????? ????? & ????? ?????+/??++++ กันแดดเนื้อบางเบา เอาใจสาวหน้ามัน กันเมคอัพไหลเยิ้ม เป็นตัวที่มิ้นท์หยิบเอามาใช้บ่อยมากหลังจากที่ได้ทดลองครีมกันแดดมา 10 กว่ายี่ห้อ เพราะตัวนี้ทาแล้วซึมง่าย ใช้เวลาลงเนื้อครีมไม่นานด้วย เลยทำให้โบกได้หลายรอบมาก มั่นใจว่าหน้าถูกปกป้องจากเจ้าแสงแดดตัวร้ายได้แน่ๆ ☀️?


กันแดดตัวนี้เหมาะทั้งคนที่อยู่ในบ้าน หรือต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง เลยนะคะ (ควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง) เพราะเค้ากันแดดได้แม้ร้อน 45 องศาเลย...คือว๊าวซ่ามาก ??


เหมาะสำหรับสาวผิวมัน ถึงผิวผสม เพราะเป็นครีมกันแดดที่ทาแล้วไม่ขับความมันเพิ่ม สามารถทาก่อนลงรองพื้น และระหว่างวันได้ด้วยค่ะ ทาทับเครื่องสำอางได้เลยไม่ต้องกลัวว่าจะไหลเยิ้มเลยแหละ อยากให้เปิดใจลองตัวนี้จริงๆน๊า

กันแดดตัวนี้ควรทา 2 ข้อนิ้ว เพื่อการกันแดดที่มีประสิทธิภาพ


การทากันแดดให้ได้ประสิทธิภาพ เราต้องทาให้ได้ 2 ข้อนิ้วเป็นอย่างต่ำ ไม่ควรน้อยไปกว่านี้นะคะ ไม่งั้นครีมเค้าจะไม่สามารถปกป้องผิวเราได้เลย ทาไปแล้วเสียเปล่าเลยน๊า แต่ถ้าใครที่มีครีมกันแดดแบบเป็น Aqua ก็ต้องลงให้ได้ปริมาณเท่าเหรียญสิบบาทนะคะ แค่เท่านี้ก็ออกจากบ้านได้มั่นใจแล้วจ้า

บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ


กันแดดตัวนี้ค่อนข้างมีความบางเบา เอาเรื่องจริง เป็นเนื้อกึ่งเซรั่มเกลี่ยง่าย ใช้เวลาไม่นานเนื้อกันแดดก็ซึมเข้าผิวไปแล้ว ไม่ทิ้งคราบ หรือความมันไว้ที่หน้าเลย (ทาที่อุณหภูมิห้องปกติ) มันน่าเลิฟก็ตรงนี้แหละค่ะ 

ทาซ้ำระหว่างวันได้ หน้าไม่เยิ้ม


หลังจากทาแล้วจะเห็นได้เลยว่า หน้าไม่เยิ้มหลังทา แถมยังทาทับได้อีกรอบแบบไม่ต้องกลัวมัน ซึ่งการทาครั้งนี้ ดาทาทั้งหมด 3 รอบ เพื่อความชัวร์ในการออกแดด 55555555 แต่งหน้าต่อได้แบบที่ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบเลยจ้า มันดืองามมาก

มีหลายไซส์ให้เลือกซื้อนะคะ 

⭐แบบซอง 25 บาท @7-11 , Big C , Tesco Lotus 

⭐ขนาด 15 มล. ราคา 139 บาท @7-11 , Big C , Tesco Lotus

⭐ขนาด 30 มล. ราคาประมาณ 370 บาท ( แอบเอ๊ะนิดๆว่าทำไมขนาด 30 มล.ถึงแพงกว่า 15 มล.x2...พวกเธองงเหมือนชั้นป๊ะ!?) 5555555

#กันแก่ด้วยกันแดด #สิ่งจำเป็นที่ห้ามลืมเด็ดขาด #MintRadaReview


ไปมา หาเที่ยว

ไปมา หาเที่ยว

FULL PROFILE