รีวิวดูแลผิวหน้าและผิวกายให้ขาวกระจ่างใส ไกลสิว ด้วยเซ็ต “สมุนไพรมะระ” จาก KOJI

39 9

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้มีใครเป็นเหมือนเมย์บ้างมั้ยคะ เจอปัญหาสิวอักเสบบ้าง สิวผดบ้าง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน และยังต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่นในแต่ละวัน วันนี้เมย์เลยมีตัวช่วยดีๆ มาฝากทุกคนกันด้วยค่า ซึ่งตัวช่วยที่เมย์เอามาฝากทุกคนวันนี้ จะเป็นเซ็ตดูแลผิว ซึ่งจะช่วยดูแลผิวหน้าและผิวกาย จะเป็นแบรนด์อะไร ไปดูกันได้เลยจ้า...

นี่เลยค่า เซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สมุนไพรมะระ จากแบรนด์ KOJI ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดสมุนไพรมะระ สีผึ้ง ทานาคา 


-สารสกัดจากมะระ จะช่วยในเรื่องลดอาการระคายเคืองของผิว ลดการอักเสบของผิว ช่วยลดเลือนรอยสิวให้จางลง

ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวเนียนขึ้นไม่หยาบกร้าน 

-เจลลี่สีผึ้ง ช่วยสมานผิวที่แห้งแตกลาย พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ปรับสมดุลให้แก่ผิว

-ทานาคา ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้า ทำให้สิวอักเสบยุบและแห้งไว และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวขึ้นซ้ำ พร้อมป้องกันผิวจากแสงแดด แถมยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์จ้า

เดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าสินค้าแต่ละตัวมีอะไรกันบ้าง 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่า

1.KOJI MARA HERBAL SOAL โคจิ สบู่สมุนไพรมะระ (สำหรับผิวกาย)

ตัวนี้จะเป็นสบู่ทำความสะอาดผิวกาย พร้อมระเบิดขี้ไคลและกำจัดกลิ่นตัวได้ดี เนื้อสบู่มีสารสกัดจากมะระเข้มข้น ตอนใช้ฟองเยอะมาก ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ไม่แห้งตึง ไม่เหี่ยวย่น กลิ่นหอม แถมช่วยลดอาการผดผื่นคันบนผิวหนังได้อีกด้วยค่า

ปริมาณ : 130 g.

2.KOJI MARA HERBAL SOAL โคจิ สบู่สมุนไพรมะระ (สำหรับผิวหน้า)

ตัวนี้จะเป็นสบู่ทำความสะอาดผิวหน้า ฟองนุ่มละมุมหน้ามากค่า ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำ พร้อมช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งตึง ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนจากปัญหา สิว ฝ้า กระ ผิวดำคล้ำแดด ผิวหน้าร่วงโรยก่อนวัย และช่วยเติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ

ปริมาณ : 60 gราคา: 120.-

3.KOJI MARA SERUM WHITENING เซรั่มมะระ

ตัวเซรั่มจะเป็นเนื้อบางเบาบำรุงผิวลึกถึงชั้นผิว ช่วยทำให้ผิวฟู เด้ง อิ่มน้ำ  แถมยังช่วยในเรื่องสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวเสื่อมโทรมจากมลพิษ ผิวที่อ่อนล้าจากการพักผ่อนน้อยให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์อีกครั้งค่า บอกเลยว่าตัวนี้เข้มข้นมากใครที่หน้าโทรมต้องไม่พลาด

ปริมาณ : 20 mlราคา: 290.-

4.KOJI CREAM MARA ครีมสมุนไพรมะระ

 ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด เนื้อครีมจะเข้มข้นมาก แต่ซึมไว ช่วยลดปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง  พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อทาแล้วยังช่วยให้ผิวหน้าขาวใสอีกหนึ่งระดับอีกด้วยค่า

ปริมาณ : 12 gราคา: 290.-

5.YAIMAI KOJI SILKY SUNSCREEN กันแดดเนื้อใยไหม

 ตัวนี้จะเป็นกันแดดเนื้อแป้งคุชชั่น &ใยไหมทอง ซึ่งมี SPF 50 PA+++ ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด เนื้อกันแดดบางเบา แต่ปกปิด ทาแล้วเกลี่ยง่ายมาก เมื่อทาแล้วตัวนี้ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอีกหนึ่งระดับ เรียบเนียน ไม่อุดตันผิว ตัวนี้สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน หน้าไม่ดำคล้ำระหว่างวัน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วยค่า

ปริมาณ : 12 gราคา: 290.-


ซึ่งหลังจากที่เมย์ได้ลองใช้ เซ็ตนี้มาประมาณ 4 สัปดาห์ รู้สึกได้ว่าผิวดูใส และเรียบเนียนขึ้นค่ะ แถมสิวก็ลดลงอีกด้วยค่ะ ปกติเมย์จะเป็นสิวผดผื่น แต่ใช้เซ็ตนี้แล้วสิวหายเลยค่ะ และพวกจุดด่างดำต่าง ๆ ก็ดูจางลง แถมหน้าก็ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะคะ ที่สำคัญเมย์ชอบกันแดดเค้ามากเลยค่ะ เนื้อเนียนละเอียดมาก ทาแล้วหน้าเนียนสุดๆ บางเบา ไม่หนักหน้า ประทับใจสุดๆค่า  

สรุปแล้วส่วนตัวชอบมากค่ะ ซึ่งถ้าใครที่มีปัญหาผิวแบบเมย์ ลองเซ็ต สมุนไพรมะระ ตัวนี้ดูนะคะ ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงค่ะ “ปกป้องพร้อมบำรุงภายในเซ็ตเดียว” เริ่ดมากค่า วันนี้เมย์ต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะค้า...


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE