Review : "สบู่ขาวโบ๊ะ" อยากขาวไปต้องห้ามพลาด !!

34 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันยองงง ~  สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้มีใช้อะไรแล้วดีก็ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว ต้องมาบอกต่อตลอดเลย มันอดไม่ไหวจริงๆ > < และไอเทมใหม่ที่เค้าลองใช้มาได้เดือนเต็มๆ ก็คือสบู่อาบน้ำบำรุงผิวนั่นเองค่าา

ไอเทมที่เค้าจะมาแนะนำก็คือ เจ้าสบู่ขาวโบ๊ะตัวนี้เลยค่า คือจะบอกว่านางเริสมากเลยนะทุกคน ราคาไม่แพง คุ้มค่าแก่การตำมาก
และแน่นอนค่ะ ว่าเรื่องความปลอดภัยเค้าคัดมาให้เพื่อนๆอย่างดีแน่นอน เพราะนอกจากสินค้าตัวนี้จะใช้แล้วเห็นผลจริง ยังมีสารสกัดที่ปลอดภัย และมีเลขที่จดแจ้งด้วยค่ะ มั่นใจได้เลยว่าผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานแน่นอน
"Review ความประทับใจฉบับเราเอง"

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าที่เลือกซื้อตัวนี้เพราะ เราหาสบู่ที่ตอบโจทย์ในหลายๆเรื่อง ทั้งผิวขาว ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน และที่สำคัญคือต้องไม่ทำร้ายผิวกายเรา ซึ่งสบู่ตัวนี้ *วันแรกที่ใช้ เปิดกล่องออกมา นางหอมมากก กลิ่นเหมือนกลิ่นฟรุ้ตตี้อ่อนๆ ในก้อนนึงมีถึง 5 สี 5 สารสกัดเลยเด้อ เวลาอาบน้ำแล้วฟอก ไม่แสบไม่คันผิวเลยค่ะ ผิวสะอาด ชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย*


หลังจากใช้มาได้ 1 เดือนเต็ม ผิวเราขาวใสสว่างมากๆค่ะ ขาวแบบอมชมพู ผิวไม่แห้งด้วย วันนี้เราเลยจะมาอวดผิวขาวๆสวยๆกับเจ้าสบู่ตัวนี้ **ย้ำเลยน้าว่าเป็นรีวิวจริงจากเราเอง**
สุดท้ายแล้วใครอยากทดลองไปหาซื้อตามกันได้เลยน้า สบู่ขาวโบ๊ะหน้าตาเป็นแบบนี้เลย ราคาไม่แพง เห็นผลจริง ใครใช้แล้วดีมาบอกเราด้วยนะคะ วันนี้รีวิวแบบกรุบกริบแค่นี้ก่อน มาพบกันใหม่รอบหน้าจย้าาา ✨


Sherr Phitchyy

Sherr Phitchyy

รีวิวชิคๆ สไตล์นุ้งเชออ

FULL PROFILE