ถอยสกินแคร์ JUNGSAEMMOOL ตระกูล MOOL ที่สุดของผิว Glass Skin กับ 3 ตัวนี้ !!!

59 12

สวัสดีค่าวันนี้จะมาแนวสาวเกาหลีผิวฉ่ำแบบปัวะปัง ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้เราอินกับ Jungseammool มาก ติดใจคุชชั่นเค้ามากกกกก เลยไปสอยสกินแคร์ไลน์ Mool ที่ฮิตมากๆมาลองใช้ดู ก็ได้มาทั้งหมด 3 ชิ้นค่า เลือกไม่ได้เอามาให้หมด 55555 


อยากแต่งหน้าให้ได้ผิว Glass Skin ต้องทำยังไง

คุชชั่น Skin Nuder ก็งานผิวมาก แต่จะที่สุดของ Glass Skin ต้องบำรุงพื้นฐานผิวให้ดีด้วยค่ะ


ชิ้นแรกคือ Essential Mool Toner เป็นโทนเนอร์เนื้อเจลบางเบาที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากไข่มุกและกรดไฮยาลูโรนิก เราใช้ก่อนลงบำรุงเป็นขั้นตอนแรก เนื้อบางเบา ช่วยปรับผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมบำรุงในขั้นตอนถัดไป

ตัวต่อมาคือ Essential Mool Cream เป็นครีมเนื้อน้ำนมเข้มข้น ตัวนี้ถือเป็น Secret of Glass Skin เลย ใช้แค่ 1 ปั๊ม ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง และผิวอิ่มฟูเหมือนนอนครบ 8 ชม. ดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร  

ตัวสุดท้าย Essential Mool Micro Fitting Mist  เป็นตัวที่เห่อมากเห็นคนใช้หลายคน พอลองใช้ก็ปลื้มมั่กๆ Mist มีละอองขนาดเล็กมาก ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ทำให้ผิวชุ่มชื้น และที่เริ่ดคือไม่ได้อัดแก๊ส ต่างจากสเปรย์ตัวอื่นๆ เจ้า Mist ตัวนี้เป็น 3 in 1 ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เช็ตเมคอัพติดทนและบำรุงผิวระหว่างวัน เราจะฉีด Mist ก่อนลง Makeup ค่ะ เพิ่มความชุ่มชื้นและล็อคเมคอัพให้ติดทนยาวนาน หลังจากลง Makeup เสร็จเราก็จะฉีดอีกรอบ เป็นการล็อกเมคอัพให้ติดทนตลอดทั้งวัน เคลือบผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ และเราพกไปที่ทำงานด้วย คือช่วงบ่ายๆ ผิวเริ่มดูโทรมๆอิดโรย ก็จะหยิบ Mist ฉีดอีกรอบเพื่ออัพผิวให้ดู Plump และยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการโดนแดดแรงๆ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปอีก ชอบมากๆ เป็นตัวที่ต้องพกติดกระเป๋าเลยค่ะ

พร้อมไปทำงานแบบผิว Glass Skin ปั๊วๆ (แอบบอกใช้คุชชั่น Skin Nuder เพิ่มความ Glass Skin)


ก่อนและหลังฉีด Mist เซตหน้าช่วงบ่าย ผิวยังฉ่ำๆอยู่ค่ะ 

ตระกูล Mool เป็นไลน์ที่ถูกใจเรามาก เพราะเราอยากได้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่ง Mool ทำได้ดีมากๆ ผิวดูฉ่ำวาว Glass Skin จริงๆ และแต่งหน้าออกมาก็คือเป๊ะปัง ให้ฟีลผิวเด็กแรกเกิดอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ จริงๆผิวมันที่ขาดน้ำสามารถใช้ไลน์นี้ได้เหมือนกัน ใครอยากมีผิวใส Mool ช่วยได้ 3 ตัวนี้คือดือมากกกกกก ดือที่สุด ชอบมากๆค่ะ


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE