Laneige Neo Cushion ปังหรือแป้ก?

31 8

รีวิว Laneige Neo Cushion รุ่น Matte เบอร์ 25N

???เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ได้มีโอกาสลอง Laneige Neo Cushion รุ่นแม่ ซึ่งเป็นคูชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดของลาเนจที่ออกมาสักพักที่เกาหลี ฮิตและขายดีมาก โดยเฉพาะสี 25N ที่มีขายเฉพาะในออนไลน์ หมดไปแล้วลอทนึง พึ่งกลับมาอัพเดทสต็อคล่าสุดเมื่อประมาณวีคที่แล้ว พอได้มาเราก็จัดการลองเลยจ้า และพบว่า เออ มันเริ่ดอยู่นะ! + เพื่อนถามหลังไมค์มาว่ามันดีมั้ย เลยมารีวิวจากการใช้จริงให้ดู ช่วงที่ผ่านมา คือจะออกไปเที่ยว + ใส่แมสด้วยและช่วงนี้ที่เกาหลีคือหน้าร้อน คูชั่นตัวนี้คือเอาอยู่ แถมเขาเคลมอีกนะว่า รุ่นนี้จะติดแมสน้อยมาก ก็คือจริง ส่วนใหญ่สิ่งที่ติดแมสจะเป็นคอนซีลเลอร์ +ลิป ถ้าใช้คูชั่นตัวเองจะติดแมสค่อนข้างเยอะกว่า เมื่อวานล่าสุดแต่งหน้าประมาณบ่าย 2 ออกไปเที่ยว ถึงบ้าน 3 ทุ่มหน้าก็ยังผ่องอยู่เลย ต้องลอง!

?ข้อควรระวัง‼️ คือทาตอนแรกแอบตัวเพราะมันขาวกว่าสีปกติประมาณหนึ่งเบอร์ได้ กลัวหน้าเทา แต่พอทิ้งไว้สักพักออกไปทำกิจกรรมนั่นนี่ สีมันจะค่อยๆดร็อปลง ทำให้หน้าไม่ดูหมอง คนไทยอาจจะตกใจและไม่ชินตอนใช้แรกๆ

✅ข้อดี หน้าไม่ดร็อป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่ต้องเติมระหว่างวัน เพราะอยู่นานมาก

⛔️ข้อเสีย รู้สึกว่าเนื้อมันแห้งไปหน่อย แต่สามารถใช้น้ำแร่ฉีดบนพัฟเพิ่มความชุ่มชื่น จะทำให้ใช้คูชั่นง่ายขึ้น คนที่หน้าแห้งก่อนแต่งหน้า ต้องอัดครีมบำรุงพวกมอยส์เจอร์ไรเซอร์เยอะๆ


BooBoo Daily

BooBoo Daily

รีวิวสินค้าที่ใช้จริงและคนยังไม่ค่อยรู้จัก เน้น????
?? Instagram: Pico.labs

FULL PROFILE