กำราบรักแร้หนังไก่ ด้วย 9M.E.D. 360 Degree Undercream Care เอาอยู่

43 9

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบัน

     วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาหนังไก่มาฝากก

เอ้ะหนังไก่ หนังไก่ทอดหรอ ? ป่าวจ้า เราหมายถึงรักแร้นั่นเอง


      เราเคยเจอปัญหา รักแร้ดำ หมองคล้ำมาก เนื่องจากสาเหตุฮอร์โมนช่วงตั้งครรภ์ ทำให้รักแร้ดำจนน่าตกใจมาก แต่พอหลังคลอดมาก็จางลงไปในระดับนึง แต่ยังคงหลงเหลือไว้ให้ชอกช้ำอยู่ แทบไม่กล้าใส่พวกเสื้อสายเดี่ยวหรือเกาะอกเลยค่ะ T^T จากการวิเคราะห์ของเราแล้ว เราคิดว่าอาจจะมาจากการที่เราโกนขนบริเวณรักแร้บ่อยด้วย เพราะขนขึ้นไว เลยทำให้ผิวบริเวณนั้นแห้งเสีย แล้วก็ไปทาพวกโรออนทับโดยไม่ได้รับการดูแลและบำรุงที่ดี เลยทำให้เสียสะสม

      จนตอนนี้น้องฟื้นฟูกลับมาในระดับที่ดีขึ้นเพราะเราใช้ mamala 9M.E.D.

ถ้าพูดถึงแบรนด์ mamala เขามีผลิตภัณฑ์หลายตัวนะคะ เราเคยลงรีวิวเซรั่มล้างจุดซ่อนเร้นไปละ ซึ่งคุณภาพคับแก้วอยู่ ตัวครีมทารักแร้นี่ก็เช่นกันค่ะ ไม่ทำให้ผิดหวังเหมือนกัน

    นี่คือหน้าตาของครีมทารักแร้ 9M.E.D. 360 Degree Undercream Care ครีมบำรุงใต้วงแขน สูตรมาตรฐาน Clean Beauty, Medicated Level ซึ่งคุณสมบัติก็จะคล้ายๆพวกครีมทารักแร้ทั่วไป แต่ที่เรารู้สึกว่าพิเศษกว่านั่นก็คือ ผลลัพธ์ในเรื่องความกระจ่างใส และทำให้ขนขึ้นช้า  รู้สึกว่าตัวนี้จะเห็นผลกว่าทุกๆตัวที่เราเคยลองใช้มาอยู่นะ

     พูดถึงส่วนผสมกันหน่อยแล้วกัน ซึ่งประกอบไปด้วย สารสกัด 19 ชนิด และก็มี เบสพิเศษอีก 6 เท่า เพื่อผลลัพธ์ที่เร็วขึ้น ขอไม่ยกมาพูดหมด แต่จะยกตัวอย่างนางเอกของวันนี้แล้วกัน ตัวแรกคือ

  • Kojic Dipalmitate เป็นสารสกัดจากพืชตระกูลเห็ด ช่วยในเรื่องการยับยั้ง กระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ ซึ่งก็คือพวก กระ ฝ้า นั่นเอง

  • Papain: ไอนไซมม์มะละกอ (Papain) มีฤทธิ์ผลผลัดเซลล์ผิว เหมาะสำหรับ ผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำ ลดการอักเสบ ลดหนังไก่

  • Cobiocare : พรอพโพลิส (Propolis) สารสกัดจากรังผึ้ง มีลักษณะเหนียวข้น เป็นสารฆ่าเชื้อโรคตามธรรมชาติเพราะมีสารประกอบฟลาโวนอยด์ ที่ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และยับยั้งการอักเสบ และช่วยระงับกลิ่นกาย

  • Pancil BA-210-1 (Persimmon extract ): สารสกัดลูกพลับ เนื่องจากในลูกพลับมาสารที่ชื่อว่า แทนนิน (Tannin) อยู่ในปริมาณที่สูง จึงช่วยลดกลิ่นไมพึ่งประสงค์ในร่างกาย

  • Ganother เป็นสารสกัดจากเห็ดหลินจือ โดยนิยมนำไปรับประทานเพื่อช่วยในการบำรุงสุขภาพช่วยบรรเทาอาการอักเสบ มีสารต้าน อนุมุล อิสระ สามารถลดความดันโลหิต และ chloresterol

    นี่ก็จะเป็นตัวเนื้อครีมนะคะ มีสีออกครีมๆ สัมผัสของเนื้อครีมจะค่อนข้างเหนียวนิดนึง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

    

วิธีใช้ : หลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดผิวบริเวณใต้วงแขนหมาดๆ แล้วทาครีมลงบนผิวใต้วงแขนบางๆ ทุก เช้า-เย็น ใช้ปริมาณเม็ดถั่วเขียว เกลี่ยให้ทั่ว ไม่ต้องทาโรออนทับแล้ว สำหรับเราคือเอาอยู่ค่ะ

นี่คือการพลีชีพรูปรักแร้หลังคลอดใหม่ๆ และด้านขวานี่คือใช้ตัวนี้มาแล้ว 2 เดือน

    จะเห็นถึงความแตกต่าง คือภาพแรกคือดำคล้ำ ผิวบริเวณรักแร้คือแห้งๆ มีขนคุด ส่วนด้านขวาคือหลังใช้ สีผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้น โดยส่วนตัวคือขนขึ้นช้ากว่าเดิมมาก ปกติ 2-3 วันก็มาละ แต่นี่เกือบ 2 สัปดาห์ละค่ะ ที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นตัวจริงค่ะ อันนี้คอนเฟิร์มเลย เราใช้แล้วกลิ่นหอมอ่อนๆคือไม่ต้องทาโรออลแล้ว

คะแนน 9/10 

ขอหัก 1 คะแนนตรงที่มีความข้น เกลี่ยยากนิดหน่อยจ้า

ถามว่า ซื้อซ้ำมั้ย ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ซื้อ ค่ะ

ราคาขวดนี้ ถ้าจำไม่ผิดก็ 490 บาทค่ะ ใช้ได้ประมาณ 1ขวดต่อเดือน

ถ้าเทียบกับผลลัพธ์เราว่าถูกกว่าการไปเลเซอร์อีกจ้า

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาแบบเรา ก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะคะ



“รักแร้ที่ขาวใส คืออีกหนึ่งจุดที่สร้างความมั่นใจให้ชีวิตนะคะ”

สำหรับกระทู้นี้ขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณมากค่ะ

พิกัดแหล่งตำจ้้า

IG : mamala.offficial

Twitter : mamala.official

Facebook : Mamala - เพจหลักบริษัท


Supreeya Creammy

Supreeya Creammy

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ชื่อ ครีมมี่ค่ะ
เป็นสาวเหนือ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ:)

สภาพผิว : ค่อนข้างมัน
สีผิว : ขาวเหลือง

FULL PROFILE