สลีปปิ้งมาสก์ลดรอยจุดด่างดำ และยังช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้นในหนึ่งคืน จริงเหรอ???

43 11
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครเคยใช้ Sleeping Mask ของ Cute Press ตัวกระปุกฟ้าแล้วบ้าง??? ตัวกระปุกฟ้านั่นเป็นสูตรดัง ช่วยให้ผิวเด้งฟูอิ่มน้ำที่หลายๆ คนใช้แล้วชอบ ใช้แล้วอิน แต่วันนี้เราชวนมาทดลองใช้อีกสูตรนึงที่เป็นกระปุกสีเหลือง ก้อยว่าน้องคนนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย

สูตรกระปุกเหลืองคือสูตร 1 Night Brightening Overnight Mask ที่เหมาะกับคนผิวหน้าที่ขาดความชุ่มชื้นและมีผิวคล้ำเสียสะสม เพราะเค้ามีส่วนผสมของดอกไม้สีขาวหลากหลายชนิด รวมทั้งมีพืชตระกูลซิตรัส และวิตามิน บี3 ที่ช่วยฟื้นผิวคล้ำเสียหรือผิวที่หมองคล้ำ ช่วยปรับสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอให้กลับมากระจ่างใส เปล่งปลั่ง

และที่เราชอบไปมากกว่าการช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ นั่นคือเค้าเป็นสลีปปิ้งมาสก์ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดการนอนหลับพักผ่อนในช่วงเวลากลางคืน เพราะตัวก้อยเองเริ่มมีผิวหน้าที่แห้งขึ้น ด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง การบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้นตลอดเวลาจึงสำคัญ ยิ่งตัวก้อยเองแต่งหน้าบ่อย การจะทำให้รองพื้นติดแน่นทนนานหรือแต่งหน้าง่ายขึ้น สิ่งสำคัญของการแต่งหน้านั่นคือพื้นฐานผิวที่ชุ่มชื้นและดีเพียงพอ

เนื้อสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้เป็นเนื้อเจลใสๆ ซึ่งเราชอบเนื้อแบบนี้มากกว่าเนื้อครีมหนักๆ เพราะเนื้อเจลแบบนี้จะซึมเข้ากับผิวง่าย และใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยไม่รู้สึกหนักผิวตลอดคืนที่เรานอน

เนื้อเจลเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายดีด้วยนะ

เราลองทาบนมือให้ดูความชุ่มชื้นของมาส์กเจลหน้าใสของคิวท์เพรส จะเห็นว่าเมื่อเราเกลี่ยลงบนผิว เนื้อเจลเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวเรามากๆ เลย เป็นเนื้อที่เกลี่ยง่าย นุ่ม ลื่น ช่วงแรกที่ทาผิวอาจจะรู้สึกเหนอะผิวเล็กน้อย ต้องนวดให้เนื้อเค้าซึมลงบนผิวและทิ้งเค้าไว้ประมาณ 15 นาที เนื้อเจลจะซึมเข้ากับผิวจนเราไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว นอนสบายตลอดคืนเลย

ก้อยลองพิสูจน์ใช้ดู 1 คืน ว่าผิวหน้าเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรมั้ย จะเห็นว่าเมื่อเราตื่นมาในตอนเช้า ผิวเราดูฟูขึ้น ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวามาขึ้น หน้านุ่ม ผิวดูชุ่มชื้นไม่แห้งตึง สีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น และรอยแดงก็ดูจางลง เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยบรรเทาผิวที่มีการระคายเคือง ผิวที่แดงให้ทุเลาลงด้วย

เราชอบที่ตื่นมาแล้วผิวหน้าอิ่มฟู ผิวนุ่มชุ่มชื้น สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น รอยแดงรอยอักเสบของผิวเราจางลงภายใน 1 คืนได้ ทำให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้น เกลี่ยรองพื้นได้ลื่น แต่งหน้าติดทน และยังสามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่เราต้องการ ใช้เป็นสกินแคร์รูทีนได้กับทุกสภาพผิวหน้าเลย


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE