เคล็ดลับผิวขาวสบายกระเป๋า สวยได้ในราคา 115 บาท

29 7
สวัสดีเพื่อนจ๋าพี่จ๋าสาวจีบันทู้กคนนน วันนี้น้องหมวยสาวสุพรรณรักจริง จะขอมาแจกเคล็ดลับประสบการณ์ผิวขาวจั๊วะติดสปีดในราคาสบายกระเป๋าฝากมิตรรักชาวจีบันทุกคน แต่ก่อนอื่นต้องขอเท้าความสักนิดว่าหมวยเป็นนักวอลเลย์ชายหาดตัวโรงเรียนเจอกับแดดตลอด ทั้งตอนลงแข่งหรือตอนซ้อม กันแดดก็ทาแล้วนะแต่พอโดนแดดมันเกือบทุกวันก็ต้องรับกรรมผิวคล้ำไปตามระเบียบ T_T 

นี่ก็ถามเพื่อนที่โรงเรียนว่าควรใช้ตัวไหนดี ขอแบบราคานักเรียนไหวนะ เพราะงบไม่เยอะ 55555 เพื่อนสาวของหมวยชีก็รัวมาไม่ยั้งเลยจ้าา ทั้งสบู่ไวท์ทานิ่ง, ขัดผิว, โลชั่นตั่งต่างๆ แล้วก็พวกอาหารเสริมกลูต้าคอลลาเจนวิตามินใดๆ แต่ส่วนตัวหมวยไม่กล้ากินเลยขอแบบเบาๆ แค่ขัดผิว ทาโลชั่นก็คงพอ สรุปลองทำแล้วชีปังจริงขาวขึ้นไวจริงในราคารวมแค่ 115 บาท จะมีตัวไหนใช้ยังไงบ้างหมวยสรุปแต่ละตัวมาให้แล้วค่ะ
เพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์โกลว์ 

โลชั่นตัวนี้ในโรงเรียนดังจริงเห็นเด็กที่โรงเรียนใช้กันเยอะ และแอบเห็นพวกเน็ตไอดอลเค้าทาๆ เต้นๆใน Tiktok ด้วย หมวยเลือกใช้สูตรไวท์แอนด์โกลว์เพราะตัวนี้เค้าเน้นเรื่องผิวขาวออร่ากระจ่างใสและหอมติดตัวมาก แทบไม่ต้องใช้น้ำหอมเลย ไปส่องส่วนผสมมาชีมีวิตามินบี 3, สารสกัดจากมะเขือเทศ และสารสกัดจากกุหลาบเกาหลีที่แต่ละตัวเน้นช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสสุขภาพดีทั้งนั้น
วิธีการใช้ : ใช้ทาตัวทุกวันเช้า-เย็น สามารถพกติดตัวไปใช้ระหว่างวันได้ด้วย

ความรู้สึกจากที่ใช้จริง: เนื้อโลชั่นจะมีความเหลวๆ กว่าโลชั่นทั่วไป ซึมเข้าผิวเร็วเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวผิวติดเสื้อ กลิ่นหอมหวานๆ เป็นสาวลูกคุณ หลังจากใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์จากที่เกรียมๆ นี่ขาวขึ้นจริงชีไม่ได้จ้อหมวยเลิฟเลยค่ะ

ราคา : 29.- / 150 มล.

พิกัด : ร้านขายของชำทั่วไป ส่วนของหมวยซื้อที่ร้านร้านกำมะเชียรค้าส่ง แถวบ้านที่สุพรรณบุรี
สบู่เบนเนท สูตรวิตามินซี แอนด์ อี


ก้อนนี้ในตำนาน “อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี” สโลแกนยอดฮิตติดหูของพี่บุ๋มปนัดดา เอาจริงชีก็ดีจริงตามคำเครมนะ ใช้แล้วขาวขึ้นจริงแต่เตือนเลยว่าคนผิวแห้งอย่าหาทำ เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวแห้งมากกก ใครผิวบางแสบผิวได้เลยบอกแล้วนะเดี๋ยวหาว่าไม่ได้เตือน!! ส่วนผสมหลักๆ มีวิตามินซีกับอีที่สกัดมาจากธรรมชาติ เน้นช่วยบำรุงผิวให้ขาว ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ
วิธีการใช้  : ใช้ทุกครั้งที่อาบน้ำ ใช้ได้ทั้งล้างหน้าและถูตัว โดยสบู่อันนี้มันโดนน้ำแล้วละลายเร็วมากกกก แนะนำให้ตัดแบ่งเป็น 4 ส่วนแล้วใช้ทีละส่วน 

ความรู้สึกจากที่ใช้จริง : เป็นสบู่ที่ฟองไม่เยอะ ตอนใช้แอบคันยิบๆผิวอยู่ (อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ) แต่หมวยก็ฮึบท่องไว้ในใจ “อยากขาวหนอ ต้องอดทนหนอ” พอล้างตัวแล้วรู้สึกผิวแห้งแบบเอี๊ยดๆกว่าปกติ ถ้าสำหรับใคราที่โอเครเรื่องพวกนี้ ผลลัพธ์ที่ให้คือเริ่ดนะ ขาวไวจริงๆ ราคาแค่หลักสิบด้วย

ราคา : 47.- / 130 กรัม

พิกัด : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และ 7-11 
โยโกะ สปา มิลค์ ซอลท์ 



ตัวสุดท้ายเป็นเกลือขัดผิวหน้าคุ้น เพื่อนๆ แนะนำกันมาหลายคน ราคาถูกแต่ขนาดถุงใหญ่มาก เห็นตอนแรกแอบคิดว่าของกินเพราะกลิ่นและหน้าตามันเหมือนขนมรสนมเลย ขัดผิวไปอาจจะต้องห้ามใจไม่ให้อยากกินมันนะ (แซวว 5555) ส่วนผสมหลักกลิ่นมาซะขนาดนี้ก็ชัวร์ว่าต้องมีนมแน่ๆ นอกจากนั้นยังมีวิตามินอีช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เก่าตายแล้วเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นและถนอมผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย 
วิธีการใช้ : ใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ตอนใช้ให้เอาน้ำราดตัวพอเปียกๆ ก่อน หลังจากนั้นเทเกลือลงบนมือผสมกับน้ำ ขัดไปบนผิวแบบวนเป็นวงกลม แนะนำว่าอย่างขัดแรงเกลือเม็ดค่อนข้างหยาบผิวอาจถลอกได้ เสร็จแล้วทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีแล้วค่อยล้างออกเป็นอันเสร็จ

ความรู้สึกจากที่ใช้จริง : เม็ดเกลือค่อนข้างหยาบแต่พอโดนน้ำและเอามาขัดวนบนผิวรู้สึกผ่อนคลายดี กลิ่นหอมนมสุดๆ คิดถึงนมเม็ดจิตรดาที่ชอบกินตอนเด็กๆ 5555 หลังจากล้างออกแล้วผิวจะลื่นๆ เนียนนุ่มกว่าเดิมแต่เรื่องความขาวไม่ได้เห็นชัดขนาด 2 ตัวแรก คิดว่าผิวใสขึ้นมากกว่า

ราคา 39.- / 300 กรัม

พิกัด : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และ 7-11 
หมวยมีรูป Before และ After มาให้ดูความแตกต่าง  
เห็นไหมคะเคล็ดลับผิวขาวของหมวยนี่ทำตามง่ายมากแถมขาวขึ้นจริงและราคาถูกสุดๆ ซึ่งจากความคิดเห็นส่วนตัวของหมวยสรุปได้ตามนี้ 


ถ้าเน้นขาวแบบเห็นผลเร็วแต่รับได้กับอาการคันๆ ผิวแห้งกว่าปกติและไม่ใช่คนผิวแห้งแนะนำสบู่เบนเนท 


ถ้าเรื่องผิวเนียนนุ่มต้องยกให้เกลือขัดผิวโยโกะ 


แต่ จริงๆชอบที่สุด คือ ชอบโลชั่นเพียวไลน์ออร่าเพราะได้ทั้งความขาวออร่าและผิวเนียนนุ่มใช้ได้ทุกสภาพผิว แถมได้ความหอมเพิ่มมาอีกตัวนี้คุ้มจนไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ส่วนพี่จ๋าเพื่อนจ๋าชาวจีบันใช้ตัวไหนแล้วเริ่ดมาแนะนำเมาส์มอยกับหมวยกันได้ที่คอมเม้นท์ข้างล่างเลยจ้าา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ;)
 


nissaya

nissaya

FULL PROFILE