จบรอยดำ เผยผิวสวยๆ ด้วยครีมช้างเผือก BK Acne Expert Bright

41 6

วันนี้ลิเติ้ลจะมารีวิวครีมตัวนึง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิว รอยดำ รอยแดง โดยเฉพาะเลยค่ะ ลิเติ้ลเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนต้องเคยเป็นสิวกันอยู่เเล้ว บางคนพอสิวจบปุ๊บนางก้จะทิ้งรอยดำรอยแดงเอาไว้ให้เราเจ็บใจกันเล่นๆ เเต่รีวิววันนี้สาวๆต้องถูกใจกันอย่างเเน่นอน

ถ้าพูดถึง BK เพื่อนๆ คงคุ้นชื่อเเบรนด์นี้กันนะคะ เพราะเค้าเด่นเรื่องสิวโดยเฉพาะ มีทั้งครีมรักษาสิว BB ไหนจะมีมาร์คสิวตัวดัง แป้งสิว บราาาๆๆ อีกเพียบค่ะ เเต่วันนี้ลิเติ้ลจะมาพูดถึงครีมตัวนึง ที่ลิเติ้ลกำลังหลงรักอยู่ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเค้าเป็น "ครีมช้างเผือกของเซเว่น" เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือออออ

BK Acne Expert Bright 

เป็นเอสเซ้นส์สูตรเข้มข้น ที่ช่วยจบปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ  

ดูจางลงอีกทั้งยังช่วยปรนนิบัติให้ผิวเรานุ่ม ชุ่มชื่นกระจ่างใสแข็งเเรงขึ้นอีกด้วย ซองนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายแบบลิเติ้ลมากๆ เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกฮอล์และพาราเบน เริ่ดๆ เต็มสิบไปเลยย ?

เนื้อเอสเซ้นส์แบบเข้มข้น ขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น 

เกลี่ยง่าย ซึมไว เนื้อบางเบา รู้สึกว่าทาเเล้วมันไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า

ตัวนี้เค้าจะมีเเพคเกจ 2 แบบ
แบบซอง 4 กรัม 49.- @7-Eleven
แบบหลอด 30 กรัม 389.- @Watson

ส่วนตัวลิเติ้ลชอบใช้แบบซองเพราะพกพาสะดวกเค้าจะมีขายใน7-11ทุกสาขา ซองนี้เค้าถือว่าเป็นครีมช้างเผือกเซเว่นเลยนะคะ เจอปุ๊ปต้องรีบเหมาปั๊บ ถ้าเราไม่รีบเก็บจะไม่มีใช้เอาค่ะ ?

วิธีการใช้ : ลูบไล้เอสเซ้นส์บริเวณใบหน้า เช้า-เย็น เป็นประจำ

หลังใช้สิ่งที่รู้สึกได้ทันทีคือผิวนุ่ม หน้าชุ่มชื่นขึ้น เนื้อครีมซึมไวไม่รู้สึกว่าหน้าเหนียวเหนอะหนะ พวกจุดด่างดำกับรอยสิวมันดูจางลง หน้าก็ดูเนียนขึ้น ตอนนี้ผิวลิเติ้ลสวยขึ้นกว่าเดิมค่ะ แถมราคากำลังดีไม่แพงเกินเอื้อมม โอ้ยยชอบมากๆค่าา

BK Ance Expert Bright เป็นอีกนึงไอเทมลูกรักที่ลิเติ้ลใช้เป็นประจำค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องรอยดำ รอยแดง หรือหน้าหมองคล้ำ ต้องไปลองตำดูนะคะ เค้าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวจริงๆ ราคาไม่แพงอีกด้วยจ้า วันนี้ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อน บ๊ายย บายยค่าาา ??


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE