“TREE HUT” หลงรักแบรนด์นี้ หอมทุกกลิ่น ผิวดีทุกตัว 🍃

56 16
WITH <strong>TREE HUT</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคน~ 


ช่วงหลังมานี้ อายใช้แต่ไอเทมที่ช่วยดูแลผิวหน้า จนลืมดูแลผิวกาย ? 


วันนี้อายเลยจะขอมารีวิวไอเทมกู้ผิวกายให้กลับมาเนียน สวย จับแล้วฟินสุดๆ


เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน


เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบทำสปา แต่ขี้เกียจออกไปข้างนอก


อายเกริ่นไว้ก่อนเลยว่า ฟินมากก~ กับแบรนด์นี้เลยค่ะ 


 “TREE HUT”  


        สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก TREE HUT เป็นแบรนด์บอดี้สครับ และ บอดี้บัตเตอร์ที่มีต้นกำเนิดมาจาก เมืองฟาร์มเมอร์ แบรนช์ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาด ปกป้อง และบำรุงผิวกายให้นุ่มนวล พร้อมเผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 


        โดยส่วนผสมต่างๆ ของ TREE HUT จะเน้นไปทางธรรมชาติ ออร์แกนิค เชียร์บัตเตอร์ และกลิ่นหอมสดชื่นที่มีเอกลักษณ์ ช่วยให้การสครับผิว เป็นเรื่องน่าสนุกมากยิ่งขึ้น


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ TREE HUT ที่ทำให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายคนหลงรัก มีดังนี้ 


  • Certified Organic Shea Butter 
เชียร์บัตเตอร์ธรรมชาติจากต้นเชียในแอฟริกา เป็นสุดยอด Moisturizer ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ดูอ่อนโยน ทำให้ผิวดูเต่งตึง ไม่แห้งกร้าน ได้รับการรับรอง USDA Organic จากสหรัฐอเมริกา

  • No Formaldehyde Donor
 ไม่มีสารฟอร์มาดีไฮโดเนอร์ ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง และเกิดอาการแพ้ของผิวหนัง

  • Paraben-Free 
ไม่มีพาราเบน ซึ่งเป็นสารกันเสียที่ทำร้ายผิว และก่อให้เกิดอันตรายได้ในระยะยาว ทำให้ใช้ได้อย่างสบายใจ

  • Made in USA 
ผลิตภัณฑ์ ผลิตและถูกบรรจุในโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานสูงในสหรัฐอเมริกา ทำให้วางใจในเรื่องของคุณภาพและความสะอาดอย่างแน่นอน 


หลังจากทำความรู้จักกับแบรนด์ไปคร่าวๆ แล้ว วันนี้อายจะมารีวิวสครับตัวดัง ที่อายชอบมากก และอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักมากขึ้น โดยวันนี้อายจะมารีวิวทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน 


  • TREE HUT SHEA SUGAR SCRUB LYCHEE & PLUM 


    ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากลิ้นจี่และคาคาดูพลัม ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 20 เท่า คือเยอะมากก อย่างที่รู้กันว่าวิตามินซีช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ตัวนี้ใช้แล้วผิวสว่างขึ้นแบบดูมีออร่ามากค่ะ อายจะชอบใช้ในวันที่รู้สึกว่าผิวดูหมอง คล้ำแดด ตัวนี้ช่วยได้มาก นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวนุ่มสุขภาพดี และยังมีส่วนผสมของออร์แกนิค เชียร์บัตเตอร์ และน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ที่ชอบที่สุดคือกลิ่นค่ะ อายชอบกลิ่นนี้มากก ใช้แล้วผ่อนคลายและให้ความรู้สึกสดชื่นในเวลาเดียวกัน อายชอบใช้ตัวนี้ในวันที่รู้สึกเครียด กลิ่นนี้มันช่วยได้มากจริงๆ ค่ะ  

  • TREE HUT TAHITIAN VANILLA BEAN SHEA SUGAR SCRUB

    ตัวนี้มีส่วนผสมของการ์เดเนีย ทาฮิเทนซิสออยล์ และ วานิลลาสกัด ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูเนียนนุ่ม ซึ่งอายก็ชอบสูตรนี้มากเช่นกัน ใช้ช่วงที่รู้สึกว่าผิวดูหมอง เหมือนไปเจอมลภาวะข้างนอกมาหนักๆ อายจะชอบผลัดเซลล์ผิวเพื่อให้ผิวกลับมาดูสดใสอีกครั้ง แถมจับแล้วตัวนุ่ม ฟินมากก ตัวนี้มีส่วนผสมของออร์แกนิค เชียร์บัตเตอร์ และน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด เหมือนกับตัวแรก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ในส่วนของกลิ่น อายก็ชอบมากๆ ค่ะ เป็นกลิ่นของทาฮิเซียน วานิลลาบีน ให้ความรู้สึกเหมือนทำสปา วันไหนเหนื่อยๆ ใช้ตัวนี้แล้วผ่อนคลายสุดๆ เลิฟมากก

  • TREE HUT CHARCOAL BLACK SUGAR SCRUB
 

    เห็นสีแบบนี้ แน่นอนว่าตัวนี้มีส่วนผสมของผงถ่าน และขิงสกัด ช่วยดูซับสิ่งสกปรกจากผิวอย่างอ่อนโยน อายจะชอบใช้ช่วงที่รู้สึกว่าผิวเริ่มมีการสะสมของสิ่งสกปรกเยอะๆ อยากดีท็อกซ์ผิวเองง่ายๆ ที่บ้าน ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ สครับทุกตัวของเค้า จะมีส่วนผสมของออร์แกนิค เชียร์บัตเตอร์ และน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด ไม่ต้องกลัวว่าขัดไปแล้วผิวจะแห้ง บอกเลยว่าความชุ่มชื้นไม่หายไปไหนแน่นอน ส่วนกลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นชาร์โคล แบล็ค จะออกแนวสดชื่น วันไหนเหนื่อยๆ ใช้ตัวนี้ก็คือสดชื่นขึ้นมาเลยค่ะ ชอบมากก



??????????

วิธีใช้

ใช้ขัดผิวหลังอาบน้ำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง 

ขัดผิวเบาๆ วนเป็นวงกลม เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน 


สรุปความรู้สึกหลังใช้ 

อายได้ลองครบแล้วทั้ง 3 สูตร จะบอกว่า ชอบมากก ฟินเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านเลยค่ะ แต่ละสูตรจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ซึ่งก็เน้นไปที่การบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี กลับมาสดใส โดยเฉพาะกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละตัว ใช้แล้วผ่อนคลายมากก ชอบกลิ่นของทุกสูตรเลยจริงๆ ค่ะ ที่ชอบอีกอย่างเลย คือ น้ำตาลสูตรพิเศษ เนื้อละเอียดมาก ใช้แล้วไม่บาดผิว นวดเบาๆ บนผิวไปสักพัก น้ำตาลก็จะละลายไปกับผิวเลย แถมช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ด้วย หลังสครับจะรู้สึกได้ทันที่ว่าผิวนุ่ม ละมุน ผิวไม่แห้งกร้าน ไม่ตึง รู้สึกเหมือนได้บำรุงผิวไปในตัว อายใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง กำลังดี โดยเฉพาะในวันที่อากาศร้อน ทำงานหนัก ถ้ารู้สึกเครียดแล้วได้ใช้สครับกลิ่นหอมๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายก่อนนอน คือฟินมากก กลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิว ยิ่งทำให้หลับสบาย อายบอกได้เลยว่ากลายเป็นสครับแบรนด์โปรดของอายไปแล้วตอนนี้ ?

 

ราคา 750 บาท ขนาด 510 กรัม 

หาซื้อได้ที่ Looks (Top Supermarket)



จบแล้วค่าา~ 

อายบอกเลยว่า ใครมีอยากมีสปาส่วนตัวที่บ้าน 

ทำเองได้ง่ายๆ แถมผิวสวยแบบฟินๆ ต้องลองเลยค่า 


พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ ❤️


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE