พาตัดแว่นใหม่ที่Giftgreatsเปลี่ยนลุคเป็นสาวแว่นแบ้วกรุบ

41 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่าาา วันนี้เราจะมาเจอกันในคอนเท้นใหม่แหละทุกโค้นน ไม่ใช่รีวิวสกินแคร์หรือเครื่องสำอางใดๆแต่วันนี้เชอรี่จะพาทุกคนไปตัดแว่นใหม่กัน เพราะสายตาสั้นขึ้นอีกแล้วววอุแงง เอาจริงๆก็คืออยากเปลี่ยนลุคด้วยแหละแว่นอันเก่าคือใส่มาตั้งแต่สมัยปี1 จนตอนนี้ทำงานแล้ว5555 จะแบ้วกรุบแค่ไหนตามมาดูกันเล้ยย

เชอรี่ตัดสินใจมาตัดแว่นที่ Giftgreats สาขาพระรามสองค่าา เพราะใกล้บ้าน แถมสาขานี้คือชอปใหญ่มีแบบสินค้าให้เลือกค่อนข้างเยอะ ถ้าขับรถมาสามารถจอดหน้าร้านได้เลยน้าา


ว่าแล้วก็มาดูบรรยากาศภายในร้านกันเลยย แว่นละลานตามากจ้าแม่จ๋า ภายในค่อนข้างกว้าง ร้านตกแต่งออกโทนส้มๆแต่งร้านด้วยไม้ซะเยอะ พวกชั้นวางไม่มีหลุดตีม ถือว่าคุมโทนได้ดีอบอุ่นไปอี๊ก คอนเซปเค้าคือ


"Give a great gift at GiftGreats"

เหมือนให้ของขวัญคนที่เรารักมาตัดแว่นที่นี่รับรองไม่ผิดหวังงี้


เดินดูเหนื่อยขอแวะนั่งซะหน่อยย มุมนี้หวานกรุบนึกว่าคาเฟ่5555 ความโปสตงโปสเตอร์สายเกาอะเนอะ อะดีชอบ! ระหว่างนั่งทางพนักงานก็จะมาดูแลถามความต้องการว่าชอบแว่นทรงประมาณไหน มีปัญหาสายตาอะไรบ้าง ปกติใส่แว่นหรือคอนแทคใดๆ ตามท้องเรื่อง

คุยกันเสร็จสรรพก็เข้าห้องตรวจวัดสายตากันเลยจ้าา นี่คือลุ้นมากกเพราะรู้ว่ามันต้องสั้นขึ้นแน่ๆไม่ได้วัดมาหลายปีแล้วเพราะไม่อยากรับความจริง5555 แต่วันนี้ต้องยิ้มสู้เพราะถ้ายังทนใส่แว่นเดิมแล้วค่าสายตาไม่เท่าเดิมนานๆเข้าจะไม่ดีเอา


ตอนวัดเค้าก็จะเปลี่ยนเลนส์ให้มองเลขบนกระดานว่ามันชัดมั้ย เบลอมั้ย หรือภาพลอยมั้ย จนถ้าเราโอเคเค้าจะให้เราอ่านเลขเพื่อรีเชคอีกทีว่าชัดแบบ 4K ไม่จกตา เสร็จก็จะเอาเลนส์ใส่แว่นตากลมๆให้เราลองใส่จ้า

ความรู้สึกแรกที่ลองคือขำหน้าตัวเอง55555 โนบิตะรึป่าวเอย เอ๊ะไม่ใช่! พอเข้าเรื่องดีกว่า หลังใส่แว่นแล้วก็จะให้เดินรอบร้าน นั่งเล่นมือถือ ทำอะไรเหมือนปกติดูสัก 10 นาที ว่าสายตาโอเคมั้ย บางทีถ้าชัดไปมันจะมึนหัว เราแจ้งพนง.ได้เลยเค้าจะปรับเลนส์ให้ใหม่ จนกว่าเราจะรู้สึกโอเค


แต่ที่เส้าคือมันสั้นขึ้นอีกแน้ววว ข้างซ้ายอะเท่าเดิมคือ -100 แต่ข้างขวาชุ้นอาการหนักมากก -375 กรี้สสสสส อีกนิดคือเหยียบเลขสี่ ล่าสุดแว่นเก่าคือแค่สองร้อยนิดๆเอง เปงเครียดเลย เอาจริงคนสายตาสั้นสองข้างไม่เท่ากันนี่ยิ่งเหนื่อยเลยอะ ทำไม๊ไม่สั้นให้มันเท่าๆกันงงใจเด้อ ขอเวลาสีกสองปีนี่ว่าจะตัดสินใจทำเลสิกแล้วว ขอใส่แว่นทำใจไปก่อน~

ที่นี่มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรรมากกว่า 20แบรนด์~ แถมตอนนี้จัดโปรส่วนลดด้วยจุกๆ ใครเล็งๆยี่ห้อไหนอยู่รีบมาตำเลยย ส่วนตัววันนี้ตัดของ NYU ค่าา 

ได้ส่วนลดตั้ง20เปอร์
ดีย์งามมมพระรามแปดด


ว่าแล้วงานหนักใจก็มาอีกเพราะพี่พนง.ยกกระบะคลังแว่นมาตั้งให้เลือก คือมันเยอะมากกกกก นี่ใช้เวลายืนคัดแบบเกือบ15นาทีได้

และนี่คือโฉมหน้าน้องๆทั้งสี่ที่ผ่านเข้ารอบไฟนอลลล ตรบมือ!! นี่อยากได้ลุคแบบสาวเกาไงเลยเลือกทรงใหญ่ไว้ก่อนแถมต้องออกทรงเหลี่ยมหน่อยๆด้วยเพราะเป็นคนหน้ากลมมีแก้ม ถ้าใส่แว่นเล็กๆคือไม่รอดเลยจ้าา

ถึงเวลา Fitting น้องๆแต่ละคน นี่ใส่ๆถอดๆจนพนง.ยังแอบขำ หื้ออต้องเข้าใจนาาแว่นสายตาตัดทีคือมันใส่ยาวไงงงง เราเลยขอเลือกให้มันได้อันที่เข้ากับเบ้าและลุคเราที่สุดอะเน้ออ นี่ถึงขั้นต้อง Video call หาขุ่นแม่ให้ช่วยเลือก5555

แท่นแท้นนนน!! น้องคนนี้ชนะเลิศจ้าา มงลงอันสี Rose Gold ชอบสุดละเพราะดูหรูหรา สีดูมีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ ใส่ได้ยาวๆ สีเงินนี่ก็ว่าจืดไป สีดำแอบเก๋แต่ใส่ขึ้นมาจริงไม่ค่อยชอบ ส่วนสีทองอีกอันคือเล็กไปหน่อย ลงตัวที่น้องคนนี้ได้ไปต่อออ

ได้ลุคใหม่สาวแว่นสมใจจจ แต่โปรดอย่าสั้นไปกว่านี้เลยยยย ตัวนี้อีกอย่างที่ชอบคือน้ำหนักเบาดีใส่แล้วสบายหน้า แว่นอันเก่าคือทรงหนาและหนักกว่านี้มาก

เสร็จครบจบ เราก็มาชำระเงินที่แคชเชียร์ พอดีเชอรี่มีสายตาเอียงด้วยแต่ที่ร้านไม่มีเลนส์เอียง เดี๋ยวที่ร้านเลยจะส่งพัสดุไปให้ที่บ้านแทน รอประมาน2-4วัน ได้ของ

 ส่งฟรีไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมจ้า


พนักงานถามว่านี่ปกติไม่ค่อยใส่แว่นตลอดใช่มั้ย นี่บอกใช่ใส่แค่ตอนขับรถกับทำงาน5555 เค้าบอกฝืนใส่หน่อยน้าา ถ้าสั้นสองข้างไม่เท่ากันมากๆแล้วไม่ยอมใส่แว่น ตาข้างที่เห็นชัดกว่าจะทำงานหนักส่วนอีกข้างที่มองไม่ชัดจะไม่ได้ใช้งานเลย นานเข้าเดี๋ยวจะเป็นโรค Lazy Eye ซึ่งจะงานงอกไปใหญ่เพราะรักษายาก ฉะนั้นเราต้องขยันใส่หรือไม่ก็ต้องสลับกับใส่คอนแทคเอาถ้ารำคาญไม่ไหว

หลังแว่นแลนดิ้งถึงหน้าบ้านก็ไม่รีรอจ้าา ใส่ไม่หยุดแถมสต้อครูปลุคสาวแว่นรัวๆ5555 ถ้าแว่นมันชิคเราก็อยากใส่แหละคิดสะว่าได้แฟชั่นด้วยจะได้สบายใจ~


สุดท้ายยี้แวะมาเตือนด้วยความเป็นห่วงว่าใครที่ยังสายตาดีควรถนอมไว้เพราะมันคือสิ่งล้ำค่า! พอสั้นไปแล้วมันเอาคืนไม่ได้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่นอนเล่นโทรศัพท์มืดๆเลยฮือออยากหายก็ต้องไปทำเลสิกทั้งเจ็บตัวแถมค่าใช้จ่ายกองโตอีก


 ส่วนถ้าสั้นไปแล้วก็ดูแลให้ค่าสายตาคงที่พยายามไม่ให้มันสั้นขึ้นไปกว่าเดิม ใครที่ใส่แว่นมานานๆแล้วไม่ได้ไปอัพเดทค่าสายตาเลย หาเวลาไปตรวจเช็คบ้างก็ดีน้าาเผื่อค่าสายตาเปลี่ยน จะได้ดูแลได้ถูกวิธีค่าา

วันนี้ขอลาไปก่อนหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆสายตาสั้นทั้งหลายเด้ออ~

ใครสนใจเค้ามีสาขาถึง 6 ที่ บางรัก/ พระรามสอง/ อุดมสุข/ เกษตร/ ศาลายา/ และบางใหญ่ 

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-20.00 น. 
IG: Giftgreats_brand
FB: Giftgreats แว่นตา

ร้ากกกกก <3 <3


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE