KIEHL'S CC DARK SPOT SOLUTION ตัวดัง สุดปังในย่านนี้

40 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กริ๊งๆๆๆ มาแล้วววค่าทุกคน ไม่ได้หายไปไหนน้า ยังมารีวิวเรื่อยๆนะทุกคน แต่ที่ไม่ได้รีวิวมาสักพักใหญ่ๆเพราะเรื่องมันมีอยู่ว่า ได้ KIEHL'S CC DARK SPOT SOLUTION มา ทาด๊าาาาาา!!!!!

มันคือ KIEHL'S CC DARK SPOT SOLUTION  ที่เขาว่ากันว่า ที่สุดของkiehl’s เพราะกระแสตอบรับเขาของดีมากจริงๆ เราเลยมาลองใช้ เพื่อการรีวิวนี้โดยเฉพาะ ใช้ระยะเวลาในการใช้มา2สัปดาห์แล้ว   เราใช้ทาเช้า-เย็น  ขอมาพูดถึงความเข้มข้นของเซรั่มกันก่อน เพราะด้วยความที่มองจากภายนอก ก็คิดว่า มันคงจะแบบ คล้ายๆน้ำตบรึเปล่าา แต่พอลองหยดมาที่มือ

เห่ย ไม่ได้เหลวนะ เราคิดว่าก็มีความข้นนิดๆ แต่บอกก่อนเลยน้าา หยดเดียว ทาได้เกือบทั่วหน้า เห็นขวดจิ๋วๆนึกว่าจะใช้ได้แปปเดียว นี่เราใช้มา2อาทิตย์แล้วยังไม่ลดเลยอะ แถมทาลงไปเรารู้สึกว่าไม่เหนี่ยวเหนอะหน่ะ แต่ให้ความชุ่มชื้น แต่งหน้ารู้สึกติดทนมากขึ้นด้วย

อะๆ มาดูส่วนผสมกันบ้าง 


Actiated C

ส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เข้าดำเนินการกับจุดด่างดำได้อย่างรวดเร็ว ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว 

พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่เพื่อปรับสีผิวให้เสมอกันและขาวกระจ่างใส 


สารสกัดจาก White Birch

ส่วนผสมที่ได้จากน้ำตาลซึ่งทราบกันดีว่ามีความสามารถในการฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิวชั้นหนังกำพร้าและหนังแท้ 

ส่วนผสมออกฤทธิ์นี้จะเพิ่มระดับความยืดหยุ่นของผิวและการสร้างคอลลาเจน ซึ่งส่งผลให้เซลล์ผิวหนาแน่นขึ้น 

เพิ่มวอลุ่มและความหนา เพิ่มประสิทธิภาพหลายเท่าตัวเมื่อทำงานร่วมกับ Activated C

เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณ เพื่อผิวกระจ่างใส 


สารสกัดจากดอกโบตั๋น 

เพิ่มประสิทธิภาพหลายเท่าตัวเมื่อทำงานร่วมกับ Activated C เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณ เพื่อผิวกระจ่างใส

ซึ่งเราเป็นคนผิวหน้าแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วเราไม่แพ้นะ แล้วก็เราจะมีเป็นจุดแดงๆจากรอยสิวบ้าง ใช้แล้วรู้สึกว่าจางลงจริงๆ แล้วนอกจากนี้คือตัว .... เนี่ย นอกจากจะทำให้รอยจุดดางดำต่างๆลดลงแล้ว ถ้าเราใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยป้องกันการเกิดจุดต่างดำใหม่ๆอีกด้วยอะ บอกเลยว่าควรตำมากๆ เพราะว่าถ้าหมดเราซื้อใช้ต่อแน่นอน 

ให้คะแนนจากความชอบส่วนตัวเราให้9.5/10 เลย 


วันนี้ขอลาไปก่อนน้าา บะบายย


zaaza12

zaaza12

FULL PROFILE