𝐁𝐨𝐥𝐨𝐧 แว่นตากันแดดที่แสดงตัวตนในสไตล์ที่แตกต่างอย่างมั่นใจ ฉบับสาวหน้ากลม ✨

87 31
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครว่าแว่นกันแดดเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย

ขอค้านว่าอาจจะไม่จริง

สำหรับแจนแล้วแว่นตากันแดด 

คือ การลงทุนอย่างนึง

.

 : ปกป้องดวงตา : 

ช่วยป้องกันดวงตาจากแสงแดดเพื่อถนอมดวงตา กันลมปะทะกับดวงตา และฝุ่นละอองเข้าตา

 : เป็นพร๊อพที่ดี :

วันไหนแต่งตัวสบายๆ อย่างเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ แจนแนะนำว่าให้หยิบแว่นตากันแดดคู่ใจไปสักอัน อาจจะใช้สวมใส่ คาดไว้ที่ศีรษะ เหน็บที่เสื้อยืด หรือคาดที่หมวก เพียงเท่านี้ก็ทำให้ช่วยปรับลุคให้ดูสนุกสนาน ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ลองทำตามดูได้น้า ^^

: อำพรางใบหน้า :

วันไหนตาโบ๋ๆ ตาคล้ำๆ รีบๆให้คว้ากันแดดซักอันออกจากบ้านด้วย จะช่วยให้เรารอดจากวันหน้าสดได้ค่ะ หรืออีกกรณีที่แจนเจอเองบ่อยๆคือ การใส่แว่นตาถ่ายรูปกับไม่ใส่แว่นตาถ่าย โอกาสที่รูปที่ใส่แว่นตาถ่ายจะนำไปใช้ได้มีเยอะกว่า เพราะเราไม่ต้องกลัวว่าเราจะตาปรือ หลับตา ตาหรี่ ตายี๋ เพราะแว่นตานั้นช่วงอำพรางไว้แล้วนั่นเอง

: เทคนิค(ส่วนตัว)การเลือกแว่นตากันแดด :


การเลือกแว่นตาที่ดีที่สุดที่แจนแนะนำคือให้ไปลองสวมใส่ดูเลย ลองดูว่าเข้ากับรูปหน้าเรามั้ย ร้อยทฤษฎีก็ไม่ดีเท่าลองเอง! แต่ส่วนตัวแจนชอบใส่แว่นตากันแดดมาตั้งแต่เด็กๆ เลยพอจะรู้อยู่บ้างว่าทรงไหน รอดหรือไม่รอด แจนมีใบหน้าทรงกลม และเทคนิคของแจนคือเลือกทรงแว่นที่ค่อนข้างกว้าง ดู Oversize หน่อยๆ เพราะเวลาถ่ายูปออกมาหรือดูกระจกใบหน้าจะดูเล็กลงกว่าปกติ >< เพราะแว่นกินพื้นที่ไปหมดแล้วนั่นเอง <3  

.

แว่นตาโบลอน (BOLON)

แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศสที่รู้สึกสะดุดตาทุกครั้งเวลามีคนสวมใส่หรือใส่แล้วถ่ายรูปลง อีกอย่างที่ทำให้จดจำได้คือ แว่นตาที่มี “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด กับคอนเซ็ปต์ “Best of You”  ที่ให้ทุกคนกล้าเผยตัวตนในสไตล์ที่แตกต่างอย่างมั่นใจ เพราะ โบลอนไม่ได้สร้างเทรนด์ให้ใครตามใคร แต่นำเสนอคอลเลคชั่นที่หลากหลายเพื่อให้ทุกคนแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองอย่างมั่นใจที่สุด  

ส่วน “Best of You” ของแจน

คือรุ่น SKYLAR BL7096


ที่ใส่แล้วรู้สึกว่าเป็นตัวเองที่สุด เพราะแจนกำลังมองหาแว่นกันแดดที่ใส่ได้ทุกสถานที่ จะแสงมาก แสงน้อยก็เวิร์ค กรอบแว่นดูคลาสสิคแต่ดูทันสมัย ซึ่งรุ่นนี้มีเลนส์ไล่สีทำให้ดูชิคๆ เหมือนหลอกว่าแต่งหน้า ปัดแก้ม แต่จริงๆแล้วสี Ombre ><  ชอบมากๆเพราะมีความผสมผสานลงตัวในแบบที่ต้องการพอดี เข้ากับรุปหน้าได้พอดี เพราะเขาไม่ดูใหญ่หรือเล็กจนเกินไป สันจมุกก็พอดีมากๆไม่ต้องปรับ ขาแว่นใส่นานๆก็ไม่ปวด ไม่ตึงขมับ เพราะคอลเลคชั่นนี้เน้นการเลือกใช้รูปทรงคลาสสิกมาออกแบบใหม่ เพื่อให้สอดรับกับรูปหน้าทุกแบบโดยเฉพาะ รูปหน้าคนเอเชีย สวมใส่ได้ทั้งวันเพราะมีน้ำหนักเบา ดีไซน์สวย คุณภาพประณีตสวยงามในทุกรายละเอียด  มีซองหนังไว้เก็บแว่นตาที่ง่ายก็การพกพา ราคาน่ารัก ต้องยกให้เลย ว่าเริ่ดมาก <3  

ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500.- 

พิกัด ร้านแว่นตาตัวแทนจำหน่ายของ Bolon

Website : https://bolon.co.th/

Facebook : “Bolon Eyewear Thailand”

IG : @Boloneyewearth” 


แต่เดี๋ยวก่อน 


ในช่วงShopping Day 11.11 ยังไม่จบ ! 
เพราะมีดีลสุดพิเศษ หากซื้อแว่นตาโบลอน จากร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ
ไม่ว่าจะเป็นกรอบแว่นสายตา หรือแว่นกันแดด
รับทันที! หมวก Bolon Limited Edition มูลค่า 890.-
(มีจำนวนจำกัด เพียง 5,000 ใบเท่านั้น)
ช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 11-30 พ.ย. 63 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE