รีวิวโฟมอาบสระของเบบี๋ & แอลกอฮอล์สเปรย์จากธรรมชาติ

31 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ลูกพีชรีวิว
วันนี้จะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบ จนต้องมาบอกต่อค่ะแม่ๆ นั่นคือ Bath & Shampoo Baby Foam ประเด็นที่ชอบมากๆคือ เป็นโฟม แต่ก่อนเวลาอาบน้ำลูกพีชต้องถูมือให้เกิดฟองเยอะๆเพราะ เฌอริชอบนั่งมองฟองมากๆเวลาอาบน้ำต้องหาอะไรเล่นกับลูกให้สนุกที่สุด แม่มือใหม่ทุกคนน่าจะเข้าใจ ว่าการอาบน้ำเบบี๋ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ตอนนี้คือกดปั๊มออกมามีฟองให้ลูกดูได้เลย เฌอริชอบมากนั่งดูเพลิน การอาบน้ำเป็นเรื่องสนุกไปเลยค่ะ
MiNiTODDs : Everyday Bath & Shampoo Baby Foam ! โฟมอาบน้ำและสระผมสำหรับเด็กสูตรอ่อนโยน
?‍♀️เหมาะสำหรับผิวเด็กแรกเกิดและผิวแพ้ง่าย โดยคัดสรรส่วนผสมที่เน้นจากธรรมชาติ (Plant Base) นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส สัมผัสถึงความสะอาดสดชื่นได้ทุกวันด้วยโฟมอาบน้ำและสระผมเด็กที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ ?‍♀️ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยมีจุดเด่นที่สำคัญ 2 ชนิดคือ
“Opuntia ficus indica ” สารสกัดพิเศษจากกระบองเพชร คุณสมบัติที่โดดเด่น คือ การกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวได้เป็นอย่างดี ลดความระคายเคือง แห้งตึงของผิว ก่อให้เกิดความชุมชื่นได้ยาวนาน
“Aloe Vera” สารสกัดจากใบว่านหางจระเข้ ช่วยดูแล และบำรุงหนังศีรษะจนถึงรากผมให้แข็งแรง ลดผมหลุดร่วง ช่วยขจัดไขมันที่หนังศีรษะ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น จนถึงการช่วยสมานแผล ลดการอักเสบติดเชื้อต่างๆ และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์อื่นๆอีก เพื่อมั่นใจว่าจะสามารถปกป้องดูแลความสะอาดของผิวลูกน้อยได้อย่างปลอดภัย
?‍♀️สรุป คือ กลิ่นหอมอ่อนๆเหมาะกับเบบี๋แล้วกลิ่นติดผิวลูก พีชชอบหอมลูกไปทั้งตัว แม่ฟิน ฟัดลูกทั้งวัน ที่สำคัญสกัดจากธรรมชาติ ลูกไม่แพ้ แถมผิวลูกนุ่มๆไม่แห้งด้วยค่ะ มนุษย์แม่อย่างเราก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกอยู่แล้วนะคะแม่ๆ
ราคาพิเศษเพียง 395 บาท ! อันนี้ลองดูราคาใน FB : MiNi TODDS อีกทีนะคะแม่ๆ
?อีกไอเทมที่แม่ๆทุกคนต้องพกติดกระเป๋า สำคัญกว่ามือถือไปแล้วตอนนี้ก็ คือ แอลกอฮอล์สเปรย์นี่แหละค่ะ ไม่ว่าจะโควิด RSV มือเท้าปาก สารพัดโรค เยอะจนแม่มือใหม่อย่างพีชปวดหัวเลย จะพาลูกออกไปข้างหน้าแต่ละทีก็กังวลไปหมด แถมบางทีใช้เจลแอลกอฮอล์บางอันก็แสบมือ มือบอกก็เคยมาแล้ว แต่อันนี้ดีงามนะแม่ ทำจากธรรมชาติ
?สกัดจากข้าวออร์กานิค
?ว่านหางจระเข้
?วิตามินบี 5
?คอลลาเจน
?สรุป ดีงามเพราะทำให้มือชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญไม่แสบมือ แถมมีกลิ่นหอมอ่อน เราจะผ่านช่วงโรคระบาดไปด้วยกันนะแม่ๆ
ราคาพิเศษ 99 บาท อันนี้ลองดูราคาใน FB : MiNi TODDS อีกทีนะคะแม่ๆ


Princess Kantacha

Princess Kantacha

สวัสดีค่ะ ลูกพีชจะพามารีวิวสินค้าดีบอกต่อ เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจจะได้ตามไปตำกันค่ะ

FULL PROFILE