พร้อมลุยทุกวัน ด้วยครีมอาบน้ำ Protex Propolis มี Super Food ประโยชน์ครบสูตร เพื่อสุขภาพผิวที่ดี

123 23
ในแต่ละวันนอกจากจะต้องต่อสู้กับการเรียน หรือทำงานแล้ว เรายังต้องต่อสู้กับสิ่งสกปรกจากฝุ่น ควัน และมลภาวะที่ปะปนไปด้วยแบคทีเรีย และเชื้อโรคอีก! อู้ยยย.. แค่คิดก็บอกเลยว่าทั้งผิวหน้า และผิวกายของเรานี่ถ้าไม่ทำความสะอาดให้ดีสุขภาพผิวก็คงจะอ่อนแอลงทุกวัน เจอแบบนี้ต้องรีบกลับบ้านอาบน้ำด่วน!! ไม่อยากจะไปลุยทำกิจกรรมที่ไหนต่อแล้ว

แต่เชื่อว่าเรื่องผิวหน้าเนี่ย หลายๆ คงคงพิถีพิถันในการใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวก่อน..อย่าลืมว่าผิวกายของเราก็สำคัญไม่แพ้กันนะจ๊ะ ในยุคนี้จะเลือกครีมอาบน้ำทั่วไปมาใช้ก็ไม่ได้แล้ว แต่ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่สามารถทำความสะอาดผิวที่สามารถปกป้องผิวจากแบคทีเรียในแต่ละวันได้ด้วย
แต่เราจะรู้ได้ยังไงว่าครีมอาบน้ำไหนที่สามารถทำความสะอาดผิวได้ดี และสามารถปกป้องผิวของเราจากแบคทีเรียได้ บอกเลยว่าวิธีการไม่ต่างจากการเลือกสกินแคร์ให้ผิวหน้าเลย นั่นคือการเลือกดูที่ส่วนผสม

อย่างครีมอาบน้ำสูตรใหม่ของ Protex แบรนด์ที่เรารู้กันดีอ่ะเนอะว่าขึ้นชื่อเรื่องครีมอาบน้ำในการปกป้องผิวอยู่แล้ว เค้าปรับสูตรใหม่โดยมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ แต่ที่ตื่นเต้นมากกก เพราะเค้าไม่ใช่แค่สารสกัดจากธรรมชาติธรรมดา แต่เป็น Super Food อย่าง Flaxseed Oil นั่นเองค่าา

Super Food คืออะไร?


เรามักจะได้ยินคำว่า "ซุปเปอร์ฟู้ด" บ่อยๆ ในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะเป็นอาหารที่เต็มไปด้วยโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย ทั้งประโยชน์ต่างๆ เช่น โปรตีน วิตามิน แร่ธาตุที่สำคัญ รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีอยู่ในหลายอย่าง เช่น ไข่ไก่ อะโวคาโด น้ำมันมะกอก ผักใบเขียวต่างๆ เป็นต้น ดังนั้นการทานอาหารที่เป็นซุปเปอร์ฟู้ดก็จะช่วยทำให้เราสุขภาพดี ยิ่งในยุคนี้คนยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงกลายเป็นที่นิยมในคนยุคใหม่ที่รักสุขภาพมากๆ

และเมื่อในครีมอาบน้ำโพรเทคส์ มีส่วนผสมสำคัญที่เป็น Super Food
อย่าง สารสกัดธรรมชาติ แฟลกซ์ซีด ออยล์ (Flaxseed Oil) เราจะไม่กรี๊ดได้ยังไง!! เพราะถ้าร่างกายสุขภาพดีจากภายในด้วยการทานอาหารแล้ว สุขภาพผิวภายนอกก็จะมีครีมอาบน้ำนี่แหละมาเป็นตัวช่วยสำคัญค่า

Flaxseed Oil ดีต่อสุขภาพผิวยังไงบ้าง?

ปกติแล้วแฟลกซ์ซีด ออยล์เป็นซุปเปอร์ฟู้ดแบบน้ำมันที่สามารถใช้ทานเพื่อสุขภาพได้อยู่แล้วเพราะมีประโยชน์มากต่อสุขภาพ

แต่เมื่อมาเป็น สารสกัดธรรมชาติ ในครีมอาบน้ำก็ยิ่งอัดแน่นไปด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพผิวไม่ต่างกันเลยค่า เพราะว่าแฟลกซ์ซีด ออยล์นอกจากจะช่วยถนอมผิวให้ความชุ่มชื้นแล้ว ยังจะทำงานร่วมกันกับผิวให้แข็งแรงสามารถต่อสู้กับแบคทีเรียได้อย่างเป็นธรรมชาติ
ที่สามารถปกป้องผิวได้แบบนี้ เพราะเมื่อเราใช้ครีมอาบน้ำโพรเทคส์แล้ว ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ แฟลกซ์ซีด ออยล์ จะเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ผิวของเราโดยผลิตเพปไทด์ต้านจุลชีพ เค้ามีชื่อเล่นๆ ว่า AMPs ซึ่งมันคือการที่ร่างกายของเราสามารถผลิตกลไกในการป้องกันตัวเองต่อเชื้อโรค และแบคทีเรียต่างๆ โดยมันจะเคลื่อนมาอยู่บนผิวหนังเพื่อช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ซึ่งเค้าใช้นวัตกรรมใหม่โดยการสกัดเย็น แฟลกซ์ซีด ออยล์ ทำให้มันยังคงรักษาคุณค่าจากธรรมชาตินี้ไว้ได้อยู่
ดังนั้นบอกเลยว่าแฟลกซ์ซีด ออยล์ เป็นสารสกัดธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผิว และยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ไม่มีสารเคมีรุนแรงเหมือนครีมอาบน้ำทั่วไป ทั้งปกป้อง และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และเรียบเนียนนุ่มได้ในหนึ่งเดียวเลย
แค่เลือกใช้ครีมอาบน้ำให้เหมาะกับสถานการณ์ ด้วย โพรเทคส์ สูตรใหม่ ผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์ ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย และลดการสะสมจากแบคทีเรีย 99.9%* ที่จะทำให้เรากล้าลุยได้ในทุกวันๆ ไปทำกิจกรรมอื่นๆ ต่อได้ ทั้งออกกำลังกาย ช้อปปิ้งต่อ หรือปาร์ตี้กับเพื่อนยามดึก ก็พร้อมเผชิญกับสิ่งสกปรก มลภาวะฝุ่น ควัน ที่มีเชื้อโรค หรือแบคทีเรียที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต่อแล้ววว!!

แต่กลับมาแล้วก็ต้องรีบอาบน้ำ!! ไม่นั่งเถลไถลไถโซเชียลต่อบนโซฟา หรือบนเตียงนอนก่อนอาบน้ำนะจ้ะ ด้วยความเป็นห่วง :P


*จากการศึกษาในกลุ่มอาสาสมัคร 12 คน อายุระหว่าง 18 - 55 ปี โดยเคลคาร์ เอดูเคชั่น ทรัสต์ ไซแอนติฟิก รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ ประเทศอินเดีย 7-14 พ.ย.62 ทดสอบกับแบคทีเรีย Escherichia coli

แค่กลับบ้านมาทำความสะอาดผิว ทีนี้จะทำกิจกรรมแค่ไหนก็สบาย เพราะมีครีมอาบน้ำโพรเทคส์ สูตรใหม่ ผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์ ช่วยทำความสะอาด ปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ และคงความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียนได้ในหนึ่งเดียว

ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ สูตรใหม่ ผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์ ขนาด 450 มล. แบบขวดปั๊ม ราคา 169 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับสถานที่จำหน่าย) แถมเค้ายังมีแบบก้อน และสบู่เหลวล้างมือด้วยนะ ส่วนสบู่ก้อนโพรเทคส์ พรอพโพลิส 100 กรัม แพ็ค 4 ก้อน ราคา 72 บาท และสบู่เหลวล้างมือโพรเทคส์ พรอพโพลิส 250 มล. ราคา 58 บาท ค่าา หาช้อปได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือใครสะดวกช้อปออนไลน์ก็คลิกที่นี่เลยจ้าาา :)