กู้ผิวพัง งัดหน้าสวยปังในราคาหลักร้อย ด้วย BANOBAGI Damage Skin Program Mask

50 18
WITH <strong>Banobagi บาโนบากิ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีชาวจีบันที่น่ารักทุกคน!
ใครหน้าพังยกมือชึ้น? แหม ๆ ก็ช่วงนี้มลภาวะเยอะ และต้องใส่มาสก์ ตั้งการ์ดไม่ตกกันทุกวัน ผิวก็มีความเสียหายต้องดูแลกันเป็นพิเศษบ้างหละ และคืองี้ค่ะ คือไปเห็น คุณมดดำรีวิวมาสก์ตัวนี้ และ เห็นแม่ป้อมวินิจ ใช้แล้วว่าดี สองตัวแม่แห่งวงการคอนเฟิร์มมาแบบนี้ แม่โกโก้ Techyladygogo จึงเกิดความคันต้องหามาลอง มารีวิวกับเขา บ้าง และทางบาโนบากิก็จัดมาให้พอดี๊พอดี เลยอยากจะมารีวิวแชร์ประสบการณ์กันนะคะ

เลยจะมา รีวิว BANOBAGI Damage Skin Program Mask ( บาโนบากิ ดาเมจ สกิน โปรแกรม มาส์ก ) มาสก์ซองแดงสูตร PREMIUM คิดค้นโดยคุณหมอโรงพยาบาลศัลยกรรมและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีเลย
ใครสายมาสก์หน้าคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ BANOBAGI หรือมาสก์คุณหมออยู่แล้วหล่ะ เพราะเป็นมาสก์ขายดี ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของทางร้าน Watsons เลยนะ โด่งดังและขายดีมากในรุ่น Jelly Mask ซองขาวครึ่งวงกลม ที่มีแคปซูลเป็นสีๆอ่ะ
และตอนนี้เขาได้ออกรุ่นใหม่มา มีความพรีเมียมกว่าเดิม เหมาะสำหรับผิวพัง ผิวเสียสะสม (Damage Skin) ซึ่ง เก๋ปังปุริเย่มาก มาในคอนเซป มาสก์ 1 แผ่น เสมือนได้ไปทำทรีทเมนท์ 1 ครั้งเลยนะเธอววว์! เก๋มาก ๆ คุณภาพการบำรุงก็เทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลย
มาสก์บาโนบากิ รุ่นพรีเมียม มาในซองแดงดูหรูหรา หน้าซองเหมือนใบสั่งแพทย์อะไรสักอย่าง มีลายเซ็นคุณหมอมาด้วย อิอิ ดูเก๋ ๆ คลีน ๆ สะอาดตาดี
BANOBAGI Damage Skin Program Mask แผ่นมาสก์เป็นแบบ Neo Cell Sheet ทำจากเส้นใย OEKO-TEK Class 1 ซึ่งมีความยืดหยุ่นและบางพิเศษ ออกแบบเป็นปุ่ม ๆ สามมิติ และเป็นเส้นใยที่มีความอ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวทารกเลยหละ และยังย่อยสลายได้ ดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย #หน้าสวยโลกสวย จริง ๆ  
มีตาข่ายรองใต้แผ่นมาสก์มาด้วย ทำให้หยิบและคลี่ออกได้ง่าย อย่าลืมเอาตาข่ายออกก่อนใช้นะคะ
ในซองยังมีเนื้อทรีทเมนท์มาให้ถึง 30 ml จุใจมาก หลังจากฉ่ำแผ่นมาสก์แล้ว ยังมีเหลือมาทาคอ แขนขา หรือทาซ้ำตรงจุดที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษได้สบายเลย เนื้อทรีทเมนท์เป็นเนื้อเหมือนอิมัลชั่น เข้มข้นแต่บางเบาค่ะ ซึ่งอัดแน่นมาด้วยส่วนผสมดี ๆ แบบเน้น ๆ
แผ่นมาสก์มีความยืดหยุ่นเกาะผิวหน้าได้ดีมาก และชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อทรีทเมนท์มาก สามารถโอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้ได้นานเลยหละ เรามาสก์ไว้ 30 นาที มาสก์ยังไม่แห้งเลย ชอบตรงนี้!
มาสก์ไว้บนผิวประมาณ 15-30 นาที แล้วดึงออกค่ะ
ระหว่างมาสก์หน้า มาดู มาเมาท์ให้ฟังถึงส่วนผสมกันนะคะ

Caviar Extract สารสกัดคาเวียร์ จากไข่ปลา Sturgeon เป็น Ingredient ที่มีความ Luxury ราคาสูงมากชนิดหนึ่ง เป็นแหล่งพลังงานและให้สารอาหารผิวสูง และมีองค์ประกอบคล้ายคลึงกับผิวของมนุษย์มากทำให้สารอาหารเหล่านั้น สามารถซึมผ่านเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้าง Collagen และ Elastin ทาให้ผิวดูเด็ก กระชับและเต่งตึงขึ้น ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยแร่ธาตุที่สาคัญต่อผิว เช่น Phosphorus,Potassium, Sodium และ Calcium
กระตุ้นให้ผิวสร้าง NMF (Natural Moisturizing Factor) ที่เป็นสารหลักในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมช่วยป้องกันการสูญเสียน้า ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และฉ่าวาว

Carob Fruit Extract สารสกัดสิทธิบัตรเฉพาะ Patent no. 10 1339915 ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Super Food Ingredient ชนิดหนึ่ง ปลูกเป็นพืชเศรษกิจในแถบ Mediterranean ที่ใช้กันมา อย่างยาวนานในยา อาหารและเครื่องสำอางกว่า 100 ปี
ต่อต้านการจับกันระหว่างโมเลกุลน้าตาลและโปรตีนของคอลลาเจน ที่เป็นสาเหตุหลักที่ทาให้เกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยลดเลือนอย่างเป็นธรรมชาติ
ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียและชะลอการเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น
ปลอบประโลมการระคายเคืองผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

Hibiscus Flower สารสกัดจากดอกไม้ตระกูลดอกชบา ให้ผิวกระจ่างใส

Sodium Hyaluronate ไฮยาส่วนผสมยอดฮิตในการดึงความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิว

นั่นเป็นแค่ตัวเด่น ๆ นะคะ เพราะยังมีสารบำรุงผิวดี ๆ กว่า อีก 11 ชนิด เช่น วิตามินบี 3, กลีเซอรีน, อะดิโนซีน และอื่น ๆ ดูได้จากส่วนผสมด้านล่างนะคะ

เนื้อทรีทเมนท์ยังปราศจากสารเคมีที่อาจระคายเคืองผิว 13 ชนิด ได้แก่ Fragrance, Alcohol, Artificial Dye, Methylparaben, Ethylparaben , Propylparaben, Isopropylparaben , Butylparaben, Isobutylparaben , Benzophenone, Trietanolamine , Sorbic Acid และ Benzoic Acid

ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ แม้ผิวที่บอบช้ำจากการศัลยกรรมหรือเลเซอร์ และคนท้องหรือให้นมบุตรก็ใช้ได้ เส้นใยก็ปลอดภัยสูง และยังมีเทคโนโลยีพิเศษ Micro Fluidizer และ Gel Network ช่วยย่ออนุภาคของสารสกัดให้เล็กลง ทำให้ซึมลงผิวได้ลึกขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงได้ดีกว่าปกติ

ส่วนประกอบ / Full Ingredients
Water, Butylene Glycol, Niacinamide, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Hydroxyacetophenone, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetyl Ethylhexanoate, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Sorbitan Stearate, Ceratonia Siliqua (Carob) Fruit Extract, Allantoin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Xanthan Gum, Carbomer, Adenosine, Tromethamine, Caviar Extract, Hibiscus Sabdariffa Flower Extract, Dipotassium Glycyrrhizate
หลังจากที่ลอกมาสก์ออกแล้ว ก็นวด ๆ ให้เนื้อทรีทเมนท์ซึมลงผิว ไม่ต้องล้างออกนะ! แล้วบำรุงต่อได้เลย หรือถ้าใครจะจบแค่นี้ก็ได้ตามความต้องการเลยค่ะ
ผลที่ได้หลังการใช้ และความประทับใจ
ผลที่ได้หลังจากการใช้คือ ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำมาก (แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ) รู้สึกผิวนุ่มขึ้น รอยแดงจางลงค่ะ สบายผิว ความระคายเคืองก็ลดลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น เหมือนผิวแน่นกระชับเด้งขึ้น หน้าเงา ดูโกลว์ ๆ รูขุมขนดูเล็กลง เหมือนผิวได้รับการงัดหน้า ฟื้นบำรุงขึ้นมา ยิ่งใช้ต่อเนื่องอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง หรือทุกครั้งที่ผิวพัง รับรองเริ่ดกว่านี้อีกค่ะ โดยรวมแล้วโกโก้ชอบมากนะ สำหรับราคานี้กับผลที่ได้ ช่วงไหนหน้าพัง จัดโปรแกรมมาสก์ก่อนนอน ต่อเนื่องกัน 3-7 วันไปเลย รับรองว่าเห็นความแตกต่างแน่นอนค่ะ ส่วนผสมจัดเต็ม แผ่นมาสก์ดีเลิศในราคาเท่านี้ เอาไปเลย 10/10 ค่ะ
ถ้ามาสก์ยังชุ่มอยู่ก็เอามาทำแขนขาต่อนะคะ ใช้ให้คุ้ม อิ ๆ
สรุปนะ
BANOBAGI Damage Skin Program Mask เป็นมาสก์หน้ารุ่นใหม่ ที่คิดค้นจากโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี สูตรและแผ่นมาสก์ที่พรีเมียมขึ้นมาจากรุ่นเดิม เหมาะสำหรับคนที่อยากเข้าบำรุงผิว แต่ไม่มีเวลา แค่มาสก์อยู่บ้านง่าย ๆ ก็สามารถกู้ผิวเสียให้กลับมาสวยปัง สุขภาพดีอ่อนโยนกับผิว ส่วนผสมก็อัดแน่นมาก ๆ คุณภาพเทียบเท่าระดับเคาท์เตอร์แบรนด์เลย แต่ราคาสวนทาง คือแผ่นละไม่ถึงร้อย ใครชอบดูแลผิวต้องหามามาสก์หน้าแล้วหละ!

ใครที่สนใจก็หามามาสก์กันได้แล้วที่ร้านวัตสันค่ะ Watsons เขาจัดโปรปัง ๆ อยู่เรื่อย ๆ ตอนนี้เห็นจัดโปรโมชั่นเหลือแค่แผ่นละ 99 บาทเองนะ

ไว้มีอะไรดี ๆ จะมารีวิวกันอีกนะค้า รักนะ จุ๊บ ๆ


TechyLadyGogo

TechyLadyGogo

โกโก้ ก็เป็นอีกคนที่คลั่งไคล้ในความงาม ชอบความเซอร์ไพรส์ในการแกะกล่องบิวตี้บ็อกซ์ต่าง ๆ เป็นกันเองมาคุยกันได้ตลอดนะคะ
FACEBOOK PAGE
http://facebook.com/TechyLadyGogo
INSTAGRAM
http://instagram.com/TechyLadyGogo
YOUTUBE
http://youtube.com/TechyLadyGogo
BLOG
http://TechyLadyGogo.com

FULL PROFILE