Review || Fenty Skin Start'r Set ต้องมีแล้วมะะะ ?

57 21

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนนนน


หลังจากที่ห่างหายกันไปนานมากกกก คิดถึงบ้านจีบันสุดดดดดด

วันนี้กลับมาพร้อมกับรีวิวเล็กๆ กับผลิตภัณฑ์ออกใหม่ของขุ่นแม่ริริ


Fenty Skin Start'r Set


มีนเลือกเซ็ต Starter มาก่อน เพราะอยากลองหลายๆ อัน (ใจจริงอยากลองตัว night cream ด้วย แต่เค้าเป็น online exclusive ของเว็บ Fenty Skin ง่ะ) ถือว่าไม่ผิดหวังเลยล่ะ ชอบมากกกกก


Fenty Skin ก็เป็นไลน์สกินแคร์ใหม่ ที่ขุ่นแม่ริริออกแบบมาเพื่อให้ใช้ชีวิตง่ายยยย ซึ่งแต่ละตัวของเค้าก็จะมีคุณสมบัติที่เป็นแบบ 2 in 1 ลดขั้นตอนในการใช้สกินแคร์อะไรทำนองนี้ล่ะ โดยเซ็ต Start'r set อันนี้ก็เป็นการจำลองเอา 3 steps ง่ายๆ ในการใช้สกินแคร์มาให้ได้ทดลองกัน ส่วนใครที่ใช้ไซส์ปกติ เค้าก็จะมีให้รีฟิลด้วยนะ ก็ถือเป็นอีกกิมมิคเล็กๆ ที่เอามาเป็นจุดขายด้วยล่ะ 


ซึ่งแพคเกจใดๆ ของ Fenty Skin มีความมินิมอลมากๆ สีสันพาสเทล สวยงามน่าใช้ แต่ละตัวก็ออกแบบวิธีการใช้งาน การเปิด-ปิดฝา การรีฟิล ตั่งๆ ออกมาได้น่าสนใจทีเดียวล่ะ (แต่ว่า Set จิ๋วนี้มีแค่ตัว Total Cleans'r ที่แพคเกจเหมือนไซส์จริง)


? Fenty Skin Start'r Set ประกอบไปด้วย ?

1) Total Cleans'r (45ml) 

2) Fat Water (50ml) 

3) Hydra Vizor (30ml)

Total Cleans'r

Remove-It-All Cleanser 

Step 1 : Remove + Cleanse 


?????


Remove - โฟมล้างหน้าตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถล้างเครื่องสำอางได้ด้วยค่ะ ซึ่งมีนลองแล้ว ไม่ค่อยชอบ 55555 คือมันรู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางได้ประมาณนึง คือถ้าแต่งหน้าเบาๆ ไม่ได้ใช้พวกกันน้ำอะไรมากมาย ก็โอเคนะ แต่ถ้าแต่งหน้าหนักๆ มาสกาคร่ากันน้ำ มีนลองแล้วมันออกไม่ค่อยหมด แล้วพอมาถูกใกล้ๆ ดวงตาก็แอบแสบนิดๆ นะ เลยรู้สึกว่าเช็ดเครื่องสำอางแบบปกติ แล้วมาใช้โฟมตัวนี้ดีกว่า 


Cleanse - แต่ แต่ แต่ ถ้าในฐานะของโฟมล้างหน้า ขอให้คะแนนเต็มไปเล้ย 555555 ชอบนะ กลิ่นดีงาม คือหอมแบบ Luxury อะ มีความอบอุ่น ผ่อนคลาย มี sense ของวนิลาที่ผสม citrus อ่อนๆ เนื้อดี เข้มข้นมากๆ ใช้แต่ละครั้งไม่ต้องเยอะ ก็ให้ฟองที่ดีแล้วค่ะ ฟองนุ่มสุด ยิ่งถ้าใช้กับ Foreo ถือว่าดี ล้างเสร็จหน้านุ่ม ไม่เอี๊ยดอ๊าดแต่อย่างใด สำหรับเราที่ผิวมัน ไม่ติดอะไรนะ :))) 


ที่ชอบอีกอย่างถือตัวฝาก เค้าสามารถหมุนกรึ๊บๆ เพื่อเปิดปิด มีนว่าเป็นการออกแบบที่ดีอยู่นะ คือฝาไม่หล่น ไม่ต้องเปิดปิดแบบเดิมๆ แต่ถ้าเรื่องความสะอาดแล้ว ก็แนะนำว่าพอใช้แล้วให้ล้างฝาให้สะอาด ปิดให้สนิท แล้วเช็ดให้แห้งก็จะดีค่ะ

Fat Water

Pore-Refining Toner Serum

Step 2 : Tone + Treat 


????


อะ นวัตกรรมนี้ก็ต้องให้เค้าอะ 55555 เค้าก็ผสมความเป็น Toner และ Serum ไว้ด้วยกัน ใครถนัดใช้สำลีก็ใช้ หรือจะทาลงไปบนหน้าเปล่าๆ เลยก็ได้ ชอบตรงที่เนื้อบางเบาสุด เนื้อมีความหนืดเล็กๆ เวลาเทลงไปบนผิวแล้วก็จะค่อยๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิว ให้ผิวที่นุ่ม ไม่เหนอะหนะ


ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าที่ช่วยให้ซึมไวก็น่าจะเป็นตัว Witch Hazel และที่เคลมว่าช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลง จุดด่างดำจางขึ้น ก็น่าจะมาจากตัว Niacinamide นี่ล่ะค่ะ ซึ่งจากที่ใช้มายังไม่ได้แพ้ หรือเห็นผลเท่าไหร่ ต้องลองใช้นานกว่านี้ถึงจะบอกได้นะ

Hydra Vizor

Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF30 Sunscreen

Step 3 : Hydrate + Protect 


????


อย่างที่บอกว่า เพื่อความง่ายในการใช้งาน เค้าเลยรวมเอาครีมบำรุงมาผสมกับกันแดดซะเลย ตัวนี้มีนชอบนะ เพราะให้ความชุ่มชื้นดีเลยอะ ไม่มากไม่น้อยไป ให้ฟีลลิ่งของความเคลือบๆ อยู่ บางคนอาจจะรู้สึกว่าไม่สบายหน้าได้นะ เท่าที่ลองใช้ดู ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันระหว่างวันเพิ่มขึ้น ผิวมันอย่างเราก็มันปกติ 5555 แต่งหน้าตามได้ไม่คราบค่ะ


ส่วนเรื่องการกันแดดถือว่าเค้าให้มาเยอะอยู่นะ SPF30 ถ้าไม่ได้ไปไหนหรือต้องออกแดดจัดๆ มีนว่าโอเคอะ แล้วที่ชอบคือไม่มีคราบขาวหรือความเหนอะแบบกันแดดมากวนใจเท่าไหร่ กับชื่อที่บอกว่า invisible ก็ถือว่าถูกต้องเลยค่า

Conclusion


 เอาจริงๆ ชอบทุกตัวเลยนะ แต่ละตัวก็ทำหน้าที่ได้ดี เพียงแต่ผลระยะยาวก็ต้องมาดูกันต่อไป ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้ว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าจะทำออกมาให้ง่าย ทุกคนใช้ได้ แต่ก็รู้สึกว่าถ้าสาวผิวแห้งมาใช้ มันก็อาจจะไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่นะ เพราะอย่างตัว Hydra Vizor ก็ไม่ได้ชุ่มชื้นขนาดนั้น หรือแม้แต่ตัว Fat Water เค้าก็ซึมเร็ว คิดว่าถ้าผิวแห้งใช้ก็อาจจะไม่ตอบโจทย์ ? อะ ส่วนชาวผิวมันอย่างเราใช้ได้สบายยยยย 


อ่า และต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ของ Fenty Skin ทุกตัวมีน้ำหอมนะคะ  ใส่มาพอสมควรเลยล่ะ ใครที่แพ้ง่ายๆ จริงๆ ต้องเทสก่อน โชคดีที่มีนไม่ได้แพ้อะไรก็เลยใช้ต่อได้ ไม่มีปัญหา


นั่นไง ว่าจะทำแค่ Mini Review ไปๆ มาๆ จัดเต็ม 555555 หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังอยากลอง Fenty Skin นะคะ ถ้าใครไม่แน่ใจก็แนะนำเลย Start'r Set !! 


@Sephora 

1,400 Baht 


ไว้มาเจอกันใหม่นะค้าาาาาาา บัยยยยยยยยยส์

 

???


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE