อยากคิ้วเป๊ะ หน้าปังต้องมาที่นี่ “EYEBROWS COACH”

46 9
          สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เฟิร์นจะมาพาเพื่อนๆไปออกแบบทรงคิ้วกัน เนื่องจากเฟิร์นห่างหายจากการกันคิ้วไปนานมากกกก ตอนนี้คิ้วเลยรก เขียนยากสุดๆ ทุกคนๆคงรู้ดีว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า คิ้วปังหน้าก็ปัง วันนี้เฟิร์นเลยมาหาตัวช่วยที่ Eyebrows Coach นั่นเอง
          ร้าน Eyebrows Coach เดินทางง่ายมากสามารถลง BTS ห้าแยกลาดพร้าวทางออก4 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเซนทรัลลาดพร้าว เเล้วเดินเข้ามาในซอยจันทร์เจริญสุขนิดเดียวก็ถึงเลย ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือบ้านสีขาวที่รั้วมีป้าย Primary Workshop โดยตัวร้านจะอยู่ในโซนของชั้นสองของบ้านซึ่งมีที่นั่งด้านนอกด้วยน่านั่งมากๆ
ด้วยความที่เฟิร์นกลัวคนเยอะเลยได้จองคิวไว้เเล้วผ่านทางไลน์แอดร้าน ตอนมาถึงเลยทำได้เลยไวสุดๆ
          สำหรับวันนี้เฟิร์นมาลองออกเเบบคิ้วให้เข้ากับองค์ประกอบรูปหน้า Golden Ration ซึ่งพี่ที่ทำให้ก็คือพี่เดียร์เจ้าของร้านนั้นเอง พี่เค้าเป็นช่างศิลป์ด้านการสักคิ้วที่มีประสบการณ์กว่า 5 ปีแล้ว ไว้ใจได้ งานไว งานดีจริง
         สำหรับขั้นตอนคร่าวๆก็เริ่มจากทำความสะอาดคิ้วก่อน วัดสัดส่วนคิ้ว มาร์คจุดคิ้วโดยส่วนตัวเฟิร์นชอบที่จะเเต่งหน้าโทนหวานๆเกาหลี ไม่ชอบเขียนคิ้วเองเยอะ พี่เค้าเลยออกแบบทรงตรงเเละโค้งนิดๆที่ปลายให้ เพราะช่วยทำให้หน้าดูหวานขึ้น ซึ่งหลังจากตกลงทรงคิ้วเรียบร้อยพี่เค้าก็จะกันคิ้ว เขียนคิ้วแถมเค้ายังมีการถ่ายรูปคิ้วของเราไปวัดกับแผนสเกลด้วยนะ เเบบว่าเอางานเนี๊ยบสุด เฟิร์นแอบเก็บรูปบางส่วนมาให้ดูกันด้วย
         เเละนี่คือผลลัพท์ที่ได้ของวันนี้คร้า จะเห็นได้เลยว่าคิ้วไม่รกเเล้ว เเบบนี้จะเเต่งหรือเขียนทรงก็ง่ายขึ้นด้วย
          สำหรับใครที่ยังไม่เคยออกแบบคิ้ว หรือห่างหายจากการกันคิ้วไปนานมากๆ อยากเปลี่ยนทรงคิ้ว เเนะนำที่นี่เลยราคาเบาๆ เเถมเห็นว่ามีบุฟเฟ่ต์กันคิ้วรายปีด้วยนะ 1,190 เองคุ้มสุด นอกจากนี้ทางร้านนี้ยังบริการอีกหลายอย่างเลย ไว้ถ้าลองเเล้วจะมารีวิวให้ฟัง
          สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อน เเล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ส่วนจะพาไปไหนหรือรีวิวสกินเเคร์เด็ดๆอะไรอย่าลืมติดตามนะ บ๊ายบายยย~


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE