กลิ่นกายจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ~ KEEN Deodorant Spray

42 9

ใครประสบปัญหากลิ่นกายกลิ่นเหงื่อของตัวเองกันบ้างคะ..?! สปายก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบปัญหานั้​นเช่นกัน ลองผิดลองถูกมาหลายตัว ก็ลองหาดูรีวิว จนมาเจอตัวนี้..

KEEN Deodorant Spray 
“ คีน ดิโอโดแรนท์ สเปรย์ ”

..เหม็นตรงไหน..ฉีดตรงนั้นเลยจ้าาาา
ใช้ได้หลายส่วนในขวดเดียว คุ้มมากกก รักแร้ / ข้อพับ / หน้าอก / หลัง / มือ / เท้า / ลำคอ ตัวนี้เค้าสามารถคุมกลิ่น ลดเหงื่อได้ดีมาก เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยยย 

ชอบตรงที่เค้าสามารถใช้ได้หลายจุดของร่างกาย คุ้มมั่กๆ รักแร้ / ข้อพับ / หน้าอก / หลัง / มือ / เท้า / ลำคอ ยกเว้นบริเวณใบหน้าและจุดซ่อนเร้นน้าา แห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบเหลืองเลยย เป็นปลื้มมม >< 

- Package -

แพคเกจเค้ามาในรูปแบบขวดหัวสเปรย์ เรียบหรูดูน่าใช้มากๆเลยค้าา ใช้งานง่าย สามารถพกพาไว้ใช้ระหว่างวันได้สะดวกกอีกด้วยย^^ 

วิธีใช้ง่ายนิดเดียววว ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที...
หลังอาบน้ำเช็ดตัวให้แห้งสนิท ฉีด KEEN Deodorant Spray ในบริเวณที่เราต้องการ รอให้แห้งสนิทจะซึมเข้าสู่ผิวและเค้าช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยนะ สามารถใช้ได้ทั่วตัวเลยน้าา **ยกเว้นบริเวณใบหน้าและจุดซ่อนเร้น 

หลังจากที่ลองใช้มาสักพัก ผลลัพธ์ที่ได้คือ..จะตีกับแฟนค่ะ ฮ่าๆๆ เพราะเราใช้คนเดียวไม่ให้เค้าใช้ ก็คือว่าแฟนเห็นเราใช้ และเห็นผลลัพธ์ชัดเจนจริงๆว่ากลิ่นกายเราลดลง เค้าคุมกลิ่นได้ดีจริงๆ จนแฟนขอลองบ้างเพราะความผู้ชาย เรื่องพวกนี้จะเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะฮอร์โมนผู้ชายที่มีมากกว่า อีกทั้งผู้ชายยังมีต่อมเหงื่อมากกว่าผู้หญิง แต่ แต่ แต่ !!! อย่าให้มันเป็นเรื่องปกติเลยค่ะ เพราะตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไปได้แล้ว ในชีวิตเราในแต่ละวันจะต้องพบเจอผู้คนมากมาย อย่าให้กลิ่นของเราไปรบกวน ใจใครเลยค่ะ… 

 

ตั้งแต่ลองใช้มาหลายตัว ส่วนตัวชอบตัวนี้สุดเพราะไม่ว่ากลิ่นจะหนักและสาหัส แค่ไหน ตัวนี้เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ราคาก็ไม่แรงมาก เพราะใช้ได้นาน คุ้มค่าจริงๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน..^^

สำหรับหนุ่มๆสาวๆที่กำลังประสบปัญหาอยู่ สปายขอแนะนำตัวนี้เลยยย อย่าพึ่งเชื่อก็ได้ ต้องไปลองเอง สนใจตามไปตำกันได้เลยค่าาาา ♥︎ 


Price : 390 บาท 

ปริมาณ : 50 ml. 

Facebook Page : KEEN Thailand 

นวัตกรรมสเปรย์ระงับกลิ่นกาย 

LINE@ :@keenofficial  


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE