รีวิว Roots69 BB Foundation เป็นมากbbที่เคยใช้มาก

47 10

R o o t s 69 BB F o u n d a t i o n

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะวันนี้เรามากับหัวข้อเรื่อง BB Cream นั้นเองค่ะ ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับคำว่า BB Cream กันก่อนเลย  Blemish Balm Cream เป็นครีมปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนใส ที่รวมทั้งเบสและครีมรองพื้นในตัวเดียวกัน เน้นความปกปิดที่เป็นธรรมชาติกว่ารองพื้น เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ทำให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ที่มีรอยแดงๆ เห่อบนใบหน้า บีบีครีมจะช่วยปรับสภาพสีผิวให้เป็นปกติ เข้ากับทุกเฉดสีผิวนั่นเองค่ะ ซึ่งหลังจากที่เราได้ซุ่มลองใช้ ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งมา วันนี้เลิกงามยามดีเลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกันกับ Roots69 BB Foundation ที่เป็นมากกว่า  BB Cream ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ..
Roots69 BB Foundation ครีมกันแดดผสมรองพื้นสีเบจ ที่เป็นลูกผสม ในกล่องเดียวจะมีมาให้ทั้ง2สี สีเข้มและสีอ่อน สามารถนำมาผสมกันเพื่อให้เข้ากับสีผิวตัวเองได้ หรือสามารถเบรนเป็นไฮไลท์ได้ตามความต้องการ ทำให้ไม่ว่าลุคไหนเราก็สามารถสนุกกับการแต่งหน้าได้ทุกวัน ใช้ได้ทุกโอกาส ทั้งเล่นกีฬาทำงาน ทำสวน ทำไร่ เล่นน้ำชายทะเล หรือออกแดดทั่วไป
      Roots69 BB Foundation ผสาน 3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว เนื้อครีมสีเบจบางเบาแต่สามารถปกปิดได้ดีเยี่ยม เข้ากับทุกเฉดสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ปรับให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสสามารถลงก่อนแต่งหน้าจะช่วยปกปิดและลดการเกิด รอยสิว ฝ้ากระจุดดังดำได้อย่างเรียบเนียน ปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผิวหน้าต่างๆ และความเหมาะคล้ำ มาพร้อมกับสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวหน้า อย่าง marigold สารสกัดจากดอกดาวเรือง ซึ่งพบได้ตามแถบเมดิเตอร์เรเนียน สารสกัดที่ได้จาก calendula คือ lutein ซึ่งมีสารสกัดและคุณสมบัติดังต่อไปนี้
Anti-inflammatory : ลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดงจากสิว และช่วยสมานแผล
Moisturizing : เสริมความชุ่มชื้นลดการระคายเคืองของผิวโดยเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และผิวแห้ง
Immunomodulatory : เสริมให้ผิวแข็งแรงช่วยไม่ให้ผิวแพ้ง่าย
Re-epithelizing : เร่งการก่อตัวของชั้นผิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดี สามารถสร้างชั้นผิวใหม่มาทดแทนได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญทำให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
Provence damascene rose floral water : น้ำสกัดจากดอกกุหลาบสดด้วยวิธีการ steam distribution ทำให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ช่วยกระตุ้นระบบประสาทให้รู้สึกสดชื่น และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวแลดูฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง ฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวจากความอ่อนล้าให้กลับมาดูสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น rose water ยังมีคุณสมบัติในการปกป้องการเกิดริ้วรอย สมานรูขุมขน ป้องกันการระคายเคืองของผิว
Hydrolyzed collagen : สารสกัดคอลลาเจน ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กช่วยทำให้การดูดซึมเข้าบำรุงสู่ผิวได้ดี เพิ่มความกระชับจากภายในสู่ภายนอก ช่วยปรับให้โครงสร้างของผิวแข็งแรงเรียบเนียน เต่งตึง ลดรอยเหี่ยวย่น ความหมองคล้ำทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
Nano titanium dioxide : เป็นสารกันแดดช่วยบล็อกและสะท้อนรังสียูวีเอและยูวีบีจากแสงแดดด้วยเทคโนโลยี microfine ที่มีอนุภาคขนาดเล็กมาก ลักษณะโปร่งใส คุณภาพดีกว่าแบบทั่วไปเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันแสงมากขึ้น
Zinc oxide : มีขนาดอนุภาคเล็กทำให้สีไม่วอก ไม่วาว ประสิทธิภาพสูงในการป้องกัน ดูดซับและสะท้อนแสง เป็นสารกันแดดที่เป็นสารเฉื่อยไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว
Silk mica powder: ไมก้า สีด้าน ผ่านการเคลือบทำให้ผิวดูนุ่มลื่นและเป็นธรรมชาติ
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : 1กล่องใหญ่ มีมาให้2สี สามารถผสมกันตามเฉดสีที่ต้องการ เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นแต่สามารถเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
วิธีใช้ : ทาครีมบำรุงที่คุณใช้เป็นประจำ บีบครีมขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียวผสมลงบนนิ้ว แล้วแต้มเนื้อครีมบนหน้า 5 จุด คือแก้มทั้ง 2 ข้าง หน้าผาก จมูก และคาง จากนั้นเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วหน้าอย่างเรียบเนียน และเบามือ แต่งหน้าตามปกติได้เลย
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมสามารถปกปิดได้ดี เบาสบายไม่หนักหน้า ส่วนตัวคิดว่าเรื่องเบลอรูขุมขนสามารถทำได้ดีเช่นเดียวกัน หลังใช้แล้ว ผิวเรียบเนียนขึ้นทันที ดูกระจ่างใสชุ่มชื่นแบบสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน และความประทับใจอีกเรื่องเลยก็คือการที่เราสามารถนำสีมาผสมกันเองได้ มันทำให้เราได้เนื้อครีมที่ตรงกับเฉดสีผิวจริงๆ หรือได้สีที่ตรงความต้องการของเรานั่นเองค่ะ
สรุปความสามารถที่ทำได้ดี

• ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

• เพิ่มความขาว

• ป้องกันรังสียูวี

• เตรียมผิว

• ปรับสีผิว

• ช่วยให้ผิวสว่างใส

• ต่อต้านริ้วรอย

• มีบำรุงผิวในตัว
       ถ้าอ่านกันมาถึงตรงนี้แล้วต่อให้ใครที่ไม่ค่อยจะสันทัดในการแต่งหน้า รับรองว่าใช้ Roots69 BB Foundation ครั้งเดียวก็จะสังเกตเห็นความแตกต่างที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะหน้าเราจะเรียบเนียน กระจ่างใสเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด เพียงแค่กรีดอายไลเนอร์ ปัดมาสคาร่าและบลัชออนอีกเล็กน้อย ก็ออกจากบ้านมาเดินเฉิดฉาย เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้แล้วละค่ะ
พิกัด lazada , shopee  หรือใน Facebook roots69, IG Roots69 ก็ลองเสิร์จหากันดูนะคะกำลังมาแรงเลย ราคาอยู่ที่ 590 บาท และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนครั้งหน้าเราจะเอาไอเท็มเด็ดตัวไหนมาแนะนำให้รู้จักกันอีก รอติดตามกันนะคะ ฝากกดไลท์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยน้าา สวัสดีค่ะ ?#Roots69 #Roots69BB foundation # Rootsbbcream #ครีมกันแดดผสมรองพื้น #ครีมกันแดด #ครีมรองพื้น


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE