รีวิวคลีนซิ่งในตำนานของคนผิวแพ้ง่าย BIODERMA Sensibio H2O จาก 3 แฟนตัวจริง!

53 12
Jeban x BIODERMA
จะเลือกใช้เครื่องสำอาง หรือสกินแคร์แต่ละครั้งก็ต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิว  และปัญหาผิวของตัวเอง โดยเฉพาะคนผิวบอบบางแพ้ง่ายเนี่ย ยิ่งต้องใส่ใจเลือกมากเป็นพิเศษ แต่พอเจอสกินแคร์ที่เหมาะกับผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ยิ่งต้องจับไว้ให้แน่น!! ใช้ไปยาวๆ เลยจ้า

อย่าง Bioderma Sensibio H2O คลีนซิ่งไมเซล่าวอเตอร์ตัวดังในตำนาน สูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เชื่อว่าจะต้องเป็นคลีนซิ่งลูกรักของใครหลายคน เพราะนอกจากเค้ามีมานาน กว่า 25 ปีแล้ว เรื่องของคุณสมบัติยังเริ่ด ทั้งทำความสะอาด และบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียวเลยด้วย

คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนทำความสะอาด + บำรุงในหนึ่งเดียว

คลีนซิ่ง Sensibio H2O เค้าผ่านการคิดสูตรมาอย่างดี จึงจะช่วยขจัดสิ่งแปลกปลอมบนผิว พร้อมกับคืนสมดุลให้กับระบบปกป้องผิวตามธรรมชาติ สูตรนี้จึงจะช่วยทำให้ผิวสามารถทนต่อความเครียดจากสภาพแวดล้อมได้ในระยะยาว พร้อมกับส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิวหนัง และไม่มีสารลดแรงตึงผิวทีทำให้ระคายเคือง

  • ทำความสะอาดเครื่องสำอาง 99%, ละอองเกสร 99.8%, ฝุ่น PM2.5 98% และโลหะหนัก 78%
  • มี pH 5.5 ใกล้เคียงผิวตามธรรมชาติ
  • สูตรอ่อนโยนต่อปราการผิวด้วย Biomimetic Micelle Technology
  • มีน้ำบริสุทธิ์เกรดทางการแพทย์เป็นส่วนประกอบ เพื่อลดโอกาสการระคายเคืองผิว
  • ให้ความรู้สึกสดชื่นทันที่ที่ใช้
  • ปลอบประโลมผิว แม้บริเวณที่บอบบางเป็นพิเศษ
  • ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซัลเฟต ซิลิโคน พาราเบน 
เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นคลีนซิ่งในตำนานจริง เราจึงขอส่ง คลีนซิ่ง BIODERMA Sensibio H2O ให้กับ 3 จีบันนิสต้าผู้เป็นแฟนตัวจริงได้รีวิวบอกต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้กัน :)

PLOYpoy*

คุณพลอยสาวแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของ Sensibio H2O ที่คุณพลอยบอกเลยว่าใช้มาตั้งแต่เริ่มใช้เครื่องสำอางชิ้นแรก รวมๆ แล้วใช้มานานกว่าเป็น 10 ปี ซึ่งคุณพลอยเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายบ้างบางช่วงที่นอนดึก พักผ่อนน้อย ผิวก็จะเป็นผดเล็กๆ แต่ไม่เยอะมาก
" ความรู้สึกหลังใช้คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดหน้าคือ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นดีมาก ไม่แห้งตึงเหมือนคลีนซิ่งตัวอื่นๆ ที่เคยใช้ ให้ฟิวผิวที่มีความยืดหยุ่น รู้สึกสดชื่นมากๆ หลังเช็ดเสร็จ ไม่เหนียวเหนอะหนะนั่นคือดี! สิ่งที่เลิฟมากคงหนีไม่พ้นน้องเค้ามีน้ำบริสุทธิ์เกรดทางการแพทย์เป็นส่วนประกอบ ทำให้ผิวไม่ระคายเคือง พลอยเช็ดตาได้แบบไม่แสบ โปะๆ สำลีค้างไว้ แป๊ปๆ มาสคาร่าหลุดออกมาแล้ว ฟินเว่อร์ ทำความสะอาดได้มากๆ พลอยใช้ทุกวันจริงๆ แม้จะเป็นวันที่ไม่แต่งหน้าก็ใช้นะ เพราะหน้าเราอาจจะเจอฝุ่นหรือสิ่งสกปรกที่ติดบนหน้าโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ แถมยังมีกันแดดที่เราต้องทาทุกวันอีกด้วย สำหรับเรา ใช้ครั้งละ 4-5 แผ่นก็ไม่มีคราบเครื่องสำอางเหลือแล้ว บอกได้เลยผิวใสกริบสุดๆ "

jayzpanda

คุณเจอีกหนึ่งสาวที่มีผิวอ่อนแอแพ้ง่าย เพราะตั้งแต่ช่วงเริ่มแต่งหน้าใหม่ๆ ที่ยังเลือกใช้คลีนซิ่งไม่เป็น คุณเจลองใช้ทั้งคลีนซิ่งแบบออยล์ แบบน้ำนมจนทำให้ผิวอุดตัน จากการที่เลือกใช้คลีนซิ่งในการทำความสะอาดที่ไม่ถูกต้อง

" เรื่องการทำความสะอาดเครื่องสำอางนี่ทำได้ดีมากเลยนะ ทั้งรองพื้น แป้งพัฟ มาสคาร่า ลิปสติก หลุดออกมาอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะเวลาเราเช็ดรอบดวงตาที่บอบบาง บางทีแอบเช็ดแรงจนคลีนซิ่งเข้าตา เชื่อป่ะ ไม่แสบตาเลยจ้า ไม่ระคายเคืองซักนิด คือเค้าปลอบประโลมแม้บริเวณที่ผิวบอบบางเป็นพิเศษ ได้อย่างดีทีเดียว เป็นปลื้มมมม


ชอบมากจนใช้มาหลายขวดแล้ว มาวันนี้ได้ลองขนาดใหม่ 850 มล. คุ้มมากกกก

เค้าออกแบบมาเป็นฝาปั๊มใช้ง่ายมาก เหมาะกับคนขี้เกียจแบบเรา แค่หยิบสำสีแล้ว กด กด ไม่เลอะเทอะ สะดวกสบาย  ขอบอกว่าเค้าเพิ่งวางจำหน่ายปีนี้เอง!"



Lazymonday

คุณบัวอีกหนึ่งสาวที่บอกเลยว่าต้องมีคลีนซิ่งตัวนี้เป็นชิ้นที่ต้องมีติดบ้านเราตลอด ถึงแม้ว่าจะชอบลองของใหม่แค่ไหนแต่มีคลีนซิ่งนี้อุ่นใจแน่นอน!

"นอกจากนั้นช่วงที่ไม่ได้แต่งหน้า กลับบ้านมาเราก็จะเช็ดด้วยคลีนซิ่งก่อนไปล้างหน้าอาบน้ำค่ะ เพราะการใช้ชีวิตในแต่ละวันของเราเจอมลภาวะเยอะมาก วันไหนรีบๆหน่อยต้องนั่งพี่วินแล้วกลับบ้านมาจะรู้สึกคันหน้า และเป็นผดแดงๆที่ผิว ต้องรีบเช็ดด้วย Bioderma Sensibio H2O โดยด่วนเลยค่ะ

หน้าฝั่งที่ลบเครื่องสำอางแล้ว นอกจากจะลบเครื่องสำอางออกง่าย

หลังเช็ดคลีนซิ่งยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ที่ผิวหน้า ไม่แห้งตึง และไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนหน้าเลยค่ะ"

บอกเลยค่ะว่าเค้าเป็นคลีนซิ่งในตำนานที่ต้องมีติดอยู่ทุกบ้านจริงๆ สำหรับใครที่สนใจตอนนี้เค้ามีไซส์ใหม่ขนาด 850 มล. แล้ว ราคาโปรโมชั่น 1,069 บาท จากปกติ 1,600 บาท และขนาด 500 มล. ราคา 899 บาท จากปกติ 950 บาท

เค้ามีช่องทางจำหน่ายที่ Boots, Watsons, Tsuruha, Eve and Boy และ Beautrium หรือร้านขายยาชั้นนำ พร้อมช่องทางออนไลน์ ให้คุณช้อปได้สะดวกยิ่งขึ้นที่ www.bioderma.co.th, ร้านค้าทางการบน Lazada และ Shopee, Watsons online, Robinson online, Central online และ konvy.com