แป้งพัฟหลักร้อยคุมมันระดับล้านอยากรู้ต้องลองTAP TAP!!

42 9
WITH <strong>Cosluxe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
   สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีโอกาสได้ลองแป้งผสมตัวใหม่ของ cosluxe ซึ่งจริงๆแล้วเค้าออกแป้งผสมรองพื้นมาสักพักใหญ่ๆแล้วน้า ถ้าทุกคนพอจำได้คือรุ่นนั้นตลับจะเป็นสีดำ ซึ่งตอนนี้เค้าได้มีการแปลงโฉมใหม่ซึ่งอยู่ในคอลเลคชั่น “Super Powder” มีความเป็นฮีโร่ไปอี้กก โดยเค้าเคลมมาว่าแป้งรุ่นใหม่เนี่ยมีการเพิ่มตัวบำรุงก็คือคอลลาเจนจากปลาน้ำลึกที่จะช่วยกระตุ้นให้คอลลาเจนใต้ผิวหนังของเราเนี่ยเพิ่มขึ้น ทำให้หน้าดูสว่างสดใส แถมยัดติดทน กันน้ำ กันเหงื่อเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาจุดด่างดำอะไรต่างๆ คุมมันนานถึง8ชั่วโมงไปอีกกก!!! จะจริงหรือจกตาเราไปดูกันชัดๆเลยดีกว่าไปปปป
  ลองเปรียบเทียบให้ดูระหว่างด้านที่ไม่ทางกับด้านที่ทาค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าการปกปิดรอยต่างๆก็สามารถปกปิดได้ระดับกลางๆ ไม่ได้แทปทีเดียวแล้วตึบ แต่ว่าถ้าอยากจะปกปิดก็น่าจะต้องบิ้วต์เพิ่ม ถ้าเอาให้ชัวร์ก็ลงคอนซีลเลอร์ไปก่อนแล้วค่อยลงแป้งก็ได้ค่ะ          เนื้อแป้งค่อนข้างเบา ใช้ง่าย ค่อนข้างเรียบไปกับผิว มีความแมทแต่ก็มีความสบายหน้าอยู่ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่ามันหนาสักเท่าไร เค้ามีให้เลือกถึง5เฉดสีด้วยกันตั้งแต่ผิวขาวเหลือง ขาวอมชมพู ผิวกลาง ผิวสองสี จนถึงผิวแทนเลยยยย โดยสีที่ฟ้าใช้คือเบอร์ 01ค่า สีก็มีความเหลืองอยู่ตามชื่อสีเลยทำให้ฟ้าใช้แล้วไม่ค่อยมีความเทาสักเท่าไร ก็เหมาะกับสาวชาวเราอยู่น้า  
   นี่ก็คือออหน้าของฟ้าที่ผจญภัยมาทั้งวัน ก็จะมีช่วงT Zoneที่มันบ้าง แต่ไม่ได้รู้สึกว่าโอ้โหหหน้าเมือก อันนี้คือฟ้าไม่ได้เติมระหว่างวันนะคะ ไม่มีเวลาเติมจริงๆ55555 แต่ก็มีใช้ทิชชูซับบ้างบางจังหวะ สำหรับฟ้าฟ้ารู้สึกว่ายิ่งแป้งอยู่บนหน้าเรานานๆแล้วมันกลืนไปกับผิวเราแล้วหน้าดูผ่องๆไม่หมอง   โดยรวมก็ถือว่าคุมมันได้ค่อนข้างโอเคเลย ขอบคุณที่อยู่กับเรามาเกือบทั้งวันจริงๆ555555 ฟ้าว่า 4/5 หักตรงเรื่องปกปิดที่น้อยไปนิ้ดนึง แต่ถ้าความคุมมัน แล้วสบายผิวเอาไป 5/5ค่า          
  จริงๆเค้ามีตลับเล็กสำหรับพกพาไปเติมระหว่างวันด้วยนะคะราคาตลับเล็กก็อยู่ที่ประมาณ290บาท ส่วนตลับใหญ่ที่ฟ้าใช้ราคา690บาทค่า โดยหาซื้อได้ตามวัตสัน, Beautrium ,EVEANDBOY , shop cosluxeตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือว่าจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของทางcosluxeก็ได้ค่า โดยถ้าสั่งทางออนไลน์เนี่ยยรับไปเลยแป้งผสมรองพื้นตลับเล็กแถมให้อีก1ตลับ หรือถ้าจะช็อปผ่านlazadaก็ได้นะคะ ได้ข่าวว่าเค้ากำลังมีโค้ดส่วนลดให้ด้วย ลองไปติดตามกันดูนะคะ สำหรับการรีวิวของฟ้าในวันนี้ก็ต้องขอจบแต่เพียงเท่านี้ แล้วไว้ฟ้ามีไอเทมเด็ดๆดีๆอะไรอยากจะแนะนำอีกฟ้าจะรีบมาบอกนะคะ รักก❤️


fhasaidiary

fhasaidiary

FULL PROFILE