ริ้วรอยจางหาย หน้าฟูเด้ง ไม่เลิฟ ไม่ได้แล้ว TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum 10X

56 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ...สาวๆจีบัน วันนี้เกศมีเรื่องดีๆ ที่อยากมาแชร์ให้กับสาวๆ วัยใกล้หลักสี่ ที่อยากมี ผิวหน้าปังๆ ผิวเรียบเนียนไร้ริ้วรอย ให้ได้สมหวังกันคร่า


ยิ่งอายุมากขึ้น ผิวหน้าเราก็ยิ่งมีริ้วรอยมาเยือน ผิวไม่กระชับไม่เต่งตึง มีปัญหาผิวมากมาย จนบางครั้งก็นั่งกลุ้มใจกับผิวหน้าตัวเอง....

แต่ตอนนี้เกศไม่ต้องกลุ้มใจอีกต่อไปแล้ว....เพราะได้มาเจอกับตัวนี้เลย TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum 10X  เอาจริงๆ ก่อนใช้ก็มีแอบกังวล ว่าใช้แล้วจะแพ้มั้ย เพราะเกศเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ใช้อะไรสุ่มสี่สุ่มห้า ผดผื่นขึ้นแสบคันตลอด แต่ด้วยความที่เห็นโฆษณาเค้ามาเยอะ อยากผิวหน้าดีเหมือนเค้าบ้าง เกศก็เลยไม่รีรอที่จะลองใช้ แค่ทาครั้งแรกเท่านั้นล่ะ เฮ้ยยยย...........คือดี
ถ้าไม่ได้ลองกับตัวเอง จะไม่เชื่อเลย ปลื้มมากๆ จนต้องรีบมาบอกต่อสาวๆ แต่จะดียังไง ดีขนาดไหน ตามไปดูกันเลย


TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum 10X 

ไตรลาจิน่า อัลทิเมท คอลลาเจน เซรั่ม 10 เอ็กซ์
ส่วนประกอบของตัวเซรั่ม :
Soluble Collagen
สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศส ที่ทำงานโดยการสร้างฟิล์มขึ้นมาบนผิวหนังและให้มีความรู้สึกกระชับ ช่วยกักเก็บน้ำและคงความชุ่มชื่นให้อยู่ที่ผิว พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นทำให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนและปกป้องผิวจากริ้วรอย
Age Defense Intelligent Capsule
เป็นแคปซูลอัจฉริยะ ที่บรรจุด้วยสารเปปไทม์โมเลกุล ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ด้วยกลไกการทำงานเดียวกับโบท๊อกซ์ โดยสารตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึกต่างๆ เช่น บริเวณร่องแก้ม ระหว่างคิ้ว พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
French Polynesia Exopolysaccharide
เป็น Highly Purified Exopolysaccharide (EPS) ที่ได้จาก “Kopara” ซึ่งเกิดจากการทับถมกันเป็นชั้นๆของพวกจุลินทรีย์ที่เจริญเติบโตอยู่อย่างสมบูรณ์ และจุลินทรีย์พวกนี้สามารถปกป้องตัวเองจากรังสี UV , ความเป็นกรด-ด่าง ความเข้มข้นของเกลือ และการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เกิดขึ้นตลอดเวลา นอกจากนั้น EPS ยังให้คุณสมบัติอื่นๆ เช่น ช่วยเรื่องการแอนตี้ออกซิแดนซ์ต่อสู้กับมลภาวะที่ทำร้ายผิว ฟื้นบำรุงผิว ลดความหมองคล้ำ และปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวแพ้ง่าย
EPS Seafill
ด้วยไบโอเทคโนโลยีล่าสุด สารสกัดจากแพลงตอนน้ำลึกจากฝั่งทะเลบริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส ที่ให้สารสกัดบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยลึกให้กลับมาเรียบเนียน เมื่อทาสารสกัดลงบนผิว จะช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับเรียบเนียน ภายใน 15 นาที หลังการใช้
Sand Lily Extract 
สารสกัดจากดอกไม้สีขาว พบได้ตามชายฝั่งที่เป็นหาดทรายของยุโรป เป็นพืชที่ทนทานต่อแสงแดด สารตัวนี้เปรียบเสมือนองครักษ์พิทักษ์ผิว ให้กระจ่างใสเนียนนุ่ม และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ


เป็นไงบ้างคะสาวๆ แค่เห็นส่วนประกอบของเซรั่ม ก็คิดภาพตามกันแล้วใช่มั้ย ว่าผิวของเราจะดีงามขนาดไหน มาดูในส่วนของแพ็คเกจ สวยงามหรูหราน่าจับต้องมากค่ะ แถมยังมี ไม้พาย มาให้ด้วย สะดวกในการตักเซรั่มทาผิว ที่สำคัญหลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับเนื้อเซรั่มเพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่าการใช้มือสัมผัส

ทีนี้เรามาดูเนื้อสัมผัสของเซรั่มกันว่าจะเข้มข้นขนาดไหน

ไตรลาจิน่า อัลทิเมท คอลลาเจน เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจาก Soluble Collagen ที่เข้มข้นกว่าแผ่นมาส์ก Trylagina Intensive Collagen Mask ถึง 10 เท่า

เนื้อเซรั่มของไตรลาจีน่า มีลักษณะเป็นเจลขาวขุ่น มีความเข้มข้นมาก ตักขึ้นมาคว่ำแล้วยังไม่หกเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สัมผัสแรกที่ทาลงบนผิว คือความชุ่มฉ่ำ เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหน้า ระหว่างที่ทารู้สึกสบายผิวมากเลย

หลังใช้แค่ 7 วัน ก็เห็นความแตกต่างเลย ในเรื่องของความชุ่มฉ่ำเรียบเนียน และริ้วรอยที่ดูจางลงมาก ปลื้มไปอีกคร่า

เกศใช้ เซรั่มไตรลาจิน่า เป็นตัวแรกก่อนจะลงครีมบำรุงอื่นๆที่ใช้อยู่ ทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เอาจริงๆแค่ทาครั้งแรกก็รู้สึกได้แล้วถึงริ้วรอยที่ดูจางลง และยิ่งจางลงไปเรื่อยๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งช่วงนี้อากาศเย็นๆเริ่มมาแล้ว ความหน้าแห้งหมดไปได้เลย เพราะตัวนี้ยิ่งใช้หน้ายิ่งชุ่มฉ่ำ ชุ่มชื้น ฟูเด้ง หน้านิ่มเหมือนหน้าเด็กไปอีก อิอิ

มาสรุปผลลัพธ์ที่เห็นได้แบบชัดๆ หลังจากที่เกศใช้ TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum 10X เป็นเวลา 7 วัน ผิวหน้าเด้งฟูขึ้น หน้านิ่มดูฉ่ำน้ำ ผิวเรียบเนียนขึ้น และที่ปลื้มมากๆเลย คือ ริ้วรอยดูตื้นขึ้นและจางลงจนแทบมองไม่เห็น โดยรวมแล้วชอบผิวหน้าของตัวเองขึ้นมากๆเลย แลดูอ่อนกว่าวัย ถึงแม้จะใกล้หลักสี่แล้วก็ตาม อิอิ คะแนนเต็มสิบ ไม่หักค่ะ และเกศก็จะใช้ตลอดไปเลย เจอแบบนี้ ไม่เลิฟ ไม่ได้แล้ว

สาวๆ จีบัน ไม่ต้องรอให้ถึงวัยที่มีริ้วรอยกันนะคะ ไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ผิวดีได้ ยิ่งบำรุงผิวได้ไว บำรุงแต่เนิ่นๆ ผิวก็ยิ่งดีค่ะ

เกศไม่ได้มาป้ายยานะ แต่อยากมาแนะนำ เพราะใช้กับตัวเองแล้วเห็นผลจริงๆ สาวๆที่มีปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน ผิวไม่กระชับ ต้องมีติดบ้านกันไว้เลย ปลื้มแบบเกศแน่นอนค่ะ

ข่าวดีสำหรับสาวๆ สั่งซื้อตอนนี้ ได้รับส่วนลด 60% ทันที...และ...ได้กระปุก Limited Edition ไปครอบครองกันด้วยน้า


ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ

โทร : 1577

Line : @Trylagina

FB :TrylaginaBrand


#ได้เวลาผิวสวย #TRYLAGINA


Ketsarin Khumput

Ketsarin Khumput

สวัสดีค่ะ ชื่อเกศ วัยใกล้เลข 4 แล้ว เป็นแม่บ้าน ยังไม่มีเบบี๋ ทำ YouTube ช่อง Kate Variety แนว Vlog Daily Life | Home Cooking และเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว สอนทำยูทูป และ สอนตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือ เพจ สอนทำยูทูปสร้างรายได้ สไตล์เกศ เข้าไปติดตามช่องและเพจกันได้นะคะ
มาลองเป็นน้องใหม่ในการรีวิวดูบ้างค่ะ อะไรที่ใช้ดี เราก็อยากบอกต่อและแนะนำเพื่อนๆ จะได้ผิวดี ผิวสวยไปด้วยกัน ฝากติดตามกันด้วยนะจร้า

FULL PROFILE