Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Pollution

50 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello 

สวัสดีค่ะ  ช่วงนี้อากาศเเปรปรวนเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนสลับกันไป ร้อนทีเเดดก็ร้อนเปรี้ยงหากันเเดดมาช่วยป้องกันด่วนๆ และถึงเเม้ว่าอากาศจะหนาวแค่ไหนหรือฝนตก ชาวเราก็หนีไม่พ้นจากแสงแดดและรังสียูวีอยู่ดี อยู่ในบ้านก็เจอนะเออออ ก็คือบอกได้เลยว่า ไม่ว่าจะหน้าฝน หน้าหนาว หน้าร้อน ก็ต้องหาครีมกันแดดคู่ใจทาปกป้องผิวจากแสงแดด หรือแม้แต่ทาไว้ป้องกันแสงจากหน้าจอโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์หรือแม้กระทั้งหลอดไฟ แสงเหล่านี้ล้วนพร้อมทำลายผิวหน้าของเราเสมอจนสะสมเป็นผลเสียระยะยาวแบบที่เราเองก็ไม่รู้ตัว กระทู้นี้เองเราก็อยากจะมาแชร์ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติดีดี หรือจะเรียกว่ามาป้ายยาก็ได้ 555555  เพราะได้ทดลองใช้มาแล้วก็อยากจะมาแชร์กับทุกคนว่าใช้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ก่อนอื่นก็ขอกล่าวถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์กันก่อนเลย

Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Pollution

เจ้าตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรกันรังสียูวีเอ/ยูวีบี และเนื้อฟลูอิดบางเบาทำให้เนื้อซึมไว แถมยังผสานเทคโนโลยีต้านมลภาวะ ปกป้องการร่วงโรยของผิวก่อนวัย รวมไปถึงจุดด่างดำและตัวนี้เหมาะกับผิวแห้งถึงผิวธรรมดา แถมเจ้าตัวนี้ยังผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วด้วย คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราสบายใจ ใช้ได้เลย หมดกังวล

    

สรุปจุดเด่น : กันรังสียูวีเอ/ยูวีบี มีเทคโนโลยีต้านมลภาวะ เนื้อบางเบาซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ ไม่มีพาราเบน แถมอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย

ส่วนผสมสำคัญ 


เซลลูโลสเฟียร์ส (CELLULOSPHERES) : โครงสร้างที่เป็นรูพรุนก่อปราการกายภาพขึ้นบนพื้นหน้าของผิว เพื่อป้องกันปัจจัยคุกคามจากสิ่งแวดล้อมทะลุผ่านปราการคุ้มกันผิว

ไบคาลิน (BAICALIN) : สารสกัดจากรากของพืชในสกุลสคิวเทลลาเรีย (Scutellaria Root Extract) สมุนไพรซึ่งใช้ในทางการแพทย์แผนจีนโบราณ ช่วยลดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นบนผิวที่เกิดจากการชักนำของรังสียูวี คุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ของสารสกัดนี้ช่วยป้องกันความร่วงโรยจากแสงแดด

สารกรองรังสียูวี : เม็กโซรีล เอสเอ็กซ์ (Mexoryl SX) และเม็กโซรีล เอ็กซ์แอล (Mexoryl XL) เป็นสารกรองรังสียูวีอินทรีย์ที่จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าแล้ว ป้องกันรังสียูวีด้วยความทนต่อแสงที่สูงซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการปกป้องผิวของผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพ สารกรองรังสีทั้งสองชนิดนี้ทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดสามารถคงความสามารถในการป้องกันรังสียูวีเอไว้ในระดับสูง และไม่ลดลงอย่างรวดเร็วเหมือนสารกรองรังสียูวีเออื่น ๆ


วิธีการใช้

     •  เขย่าหลอดก่อนใช้/ทา ทาทั่วใบหน้า ลำคอ และเนินอกก่อนออกแดดและเมื่อต้องการ หรือจะทาก่อนแต่งหน้าก็ได้เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด ควรทาผลิตภัณฑ์กันแดดบนผิวที่แห้ง (ไม่ใช่ในขณะที่ผิวยังหมาด)

     •  ใช้ Ultra Light Daily Uv Defense SPF 50 Pa++++ Anti-Pollution เป็นประจำทุกวัน โดยอาจทาเพียงครั้งเดียวในตอนเช้าเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีและแสงแดดตลอดทั้งวัน และหากต้องถูกแดดโดยตรงเป็นเวลานาน ๆ ควรทาซ้ำบ่อย ๆ

เนื้อสัมผัสของเขา ฟลูอิดเนื้อบางเบาดีมาก 

 ชอบสุดตรงที่ซึมซาบไวและไม่ทิ้งคราบ 

ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนอะหนะผิวหลังใช้เลย

ความรู้สึก


ประทับใจที่เนื้อเขามีความบางเบาและซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ คุณสมบัติซึมไวแบบนี้เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก เราใช้แล้วไม่คันผิวหรือเกิดการระคายเคืองใดๆ เป็นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์มากๆ อีกทั้งเหมาะกับผิวแห้งถึงผิวธรรมดาเลยค่ะ เนื้อของเขาเรารู้สึกว่ามีการปรับสีผิวให้เราด้วยเพราะทาแล้วรู้สึกหน้าเรียบเนียนผิวดูสมูทขึ้นดีค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัส และตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในสกินแคร์เอาไว้ทาช่วงเช้าเป็นประจำของเราไปแล้ว

พิกัดตามเว็บไซด์ของแบรนด์ได้เลยค่ะ 

30 ml 1,320 บาท

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเรานะคะ เจอกันกระทู้หน้าค่า


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE