4 วิธีการใช้โทนเนอร์ตามสภาพผิว “ไม่มีสำลีแผ่นก็ใช้โทนเนอร์ได้” แถมอาจจะให้ผลดีกว่า!! เชื่อไหม?

44 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน

หลังจากที่หายหน้าไปนานเพราะประสบภัยสิวบุก ตอนนี้หญิงกลับมาแล้วค่าาา


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะ ว่าหญิงอายุ 33ปีแล้ว ลักษณะสิวที่เผชิญรุนแรงมาก่อนหน้านี้ไม่ใช่สิวสาวหรือสิวฮอร์โมน แต่หลัก ๆ มาจากสิวมลภาวะ ลักษณะผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงแตกต่างเพราะสาเหตุไม่ได้เกิดจากความมันเป็นหลัก
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หญิงใช้ช่วงที่เป็นสิวที่ผ่านมาคือนี่เลยค่ะ….

Thayers, Facial toner

สูตร Witch hazel และ Aloe vera เน้นให้ความชุ่มชื้นกระชับรูขุมขน กลิ่นกุหลาบ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อโทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน


เอ้อ..ไหน ๆ ก็ พูดถึงเรื่องฝาแล้ว ก็ขอหน่อยเลยล่ะกันค่ะ เพราะทนมานานแล้ว 555  นั่นก็คือ ลักษณะฝาเนี่ย ดูจากภายนอกแล้วสวยนะคะ แต่ตอนใช้งานจริงปิดยาก มันไม่ค่อยสะดวกค่ะ อยากให้ทางแบรนด์ปรับตรงนี้
โทนเนอร์สูตรนี้เหมาะกับใช้ช่วงสิวมลภาวะบุกมากกว่าสูตรที่ใช้สารสำคัญเป็น Tea tree oil เพราะช่วยปรับสภาพผิวใกล้เคียงกับการฝาดสมาน และให้ความชุ่มชื้น ที่สำคัญเลยคือ...

หญิงเป็นสายออแกนิคค่ะ อาจจะยังไม่ 100% ทั้งอาหารและเครื่องสำอาง แต่จะพยายามปรับให้เข้าสู่ออแกนิคมากขึ้น และเจ้าโทนเนอร์สูตรนี้ก็ใช้สารสำคัญที่ Certified organic ด้วย และใช่ค่ะหญิงได้โทนเนอร์ขวดนี้จากร้าน All about you ช่วงนี้ใครไม่อยากไปหน้าร้านก็สั่งออนไลน์ได้นะคะ ตอนนี้เค้ามีโปรลดอยู่ด้วยนะ!!

มาถึงการใช้งานของหญิงอาจจะแปลกนิดนึงกันเลยค่ะ

ก่อนอื่น อยากให้ทุกคนลบภาพจำเดิม ๆ ไปก่อนนะคะว่า… การใช้โทนเนอร์คือการหยดน้ำลงบนแผ่นสำลีและใช้เช็ดหน้า เพราะการใช้งานของมันจริง ๆ ซับซ้อนกว่านั้น ผิวมัน ผิวแห้ง  แต่งเติมระหว่างวัน มาร์คหน้าก่อนนอน มันไม่เหมือนกันนะคะ !!
--------------------------------------------------------

1. การใช้โทนเนอร์ (โดยเฉพาะกับสูตรตำรับแบบผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้นะคะ ไม่ใช่โทนเนอร์ทุกสูตร) ของคนผิวมัน

 คือ การหยดโทนเนอร์ลงแผ่นสำลี ก่อนเช็ดหน้า ตามวิธีการปกติ เนื่องจากวิธีการนี้จะช่วยเรื่องความมันส่วนเกินได้
--------------------------------------------------------

2. การใช้โทนเนอร์ของคนผิวแห้ง

 คือ หยดบนมือแล้วตบแบบน้ำตบเลย และใช่ค่ะหญิงผู้ซึ่งมีสภาพผิวแห้งอยู่เดิมก็เลยใช้วิธีนี้ ข้อดีที่ตามมานอกจากการได้ความชุ่มชื้นไปเต็ม ๆ คือ ประหยัดค่าสำลีแผ่นด้วย ? 
--------------------------------------------------------

3. การใช้มาร์คหน้า

สำหรับผิวที่แห้งมาก ๆ อยากจะมาร์คหน้าเพิ่มความชุ่มชื้น สามารถประยุกต์ง่าย ๆ ได้โดยหยดโทนเนอร์ลงสำลีแผ่นแล้ววางทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที เสร็จแล้วก็ไม่ต้องเช็ดออกนะคะ เข้านอนหรือทาครีมอื่นต่อได้เลย
--------------------------------------------------------

4. การใช้ระหว่างวัน

ก่อนหน้านี้ตอนยังมีไฟลท์บินต่างประเทศ ต้องบินบ่อย ๆ หญิงจะเอาโทนเนอร์ใส่ในขวดสเปรย์แล้วฉีดเติมตอนบินช่วยลดปัญหาผิวแห้งระหว่างบิน และเติมความสดชื่น (โทนเนอร์นี้มีกลิ่นหอมดอกกุหลาบอ่อน ๆ สเปรย์หน้าตอนบินกลางคืนสดชื่นดีค่ะ)

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับเรื่องที่หญิงนำมาแชร์กันในวันนี้ ?

สำหรับใครที่มีโทนเนอร์อยู่ แต่ยังไม่เคยลองใช้วิธีที่ 2,3,4 และคิดว่าเป็นวิธีที่เหมาะกับสภาพผิว ก็อยากจะให้ลองดูนะคะ มันอาจจะให้ผลที่ดีกว่าวิธีเดิมก็ได้

สำหรับใครที่ยังไม่มีโทนเนอร์ไว้ในครอบครอง ลองไปตำกันได้นะคะ ยิ่งถ้าใครอยากเข้าวงการออแกนิคด้วยแล้ว ตัวนี้นี่ล่ะค่ะ คุ้ม!!



Yingaa

Yingaa

ชื่อหญิงค้าา เป็นสาวผิวแห้ง สองสี มีริ้วรอยตามวัย 30+ สายธรรมชาติ & สุขภาพ

"บันทึก(ไม่)ลับเภสัชฯ,นักบิน"
ไม่ดีจริง หญิงไม่ใช้และไม่พูด <3

FULL PROFILE