เรื่องของเส้นผม ไว้ใจ Mise en scene Perfect Serum บอกเลยโคตรดี!

52 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาชาวจีบัน ห่างหายกันไปชั่วขณะนึง คิดถึงกันมั้ยคะ ฮ่าๆ คำตอบคือ ไม่จ้า โป๊ะแตกกก!! อ่ะๆ มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ วันนี้มีออยล์เซรั่มบำรุงผมดีๆมาฝากเพื่อนๆกันค่า ซึ่งหลายคนอาจจะเคยลองหรือไม่เคยลอง แต่อาจจะเห็นผ่านๆตากันมาบ้างแล้วแหละคิดว่า.. น้องเค้าจะเป็นอะไรไปไม่ได้นั่นก็คือ

Mise en scene Perfect Serum'

มีส ออง แซน

นางปังนะจ๊ะว่าไม่ได้ นางได้รางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมอันดับ 1 ต่อเนื่อง 9 ปี จากประเทศเกาหลี สุดๆไปเลยจ้าแม่ กวาดรางวัลต่างๆมาไม่น้อยกว่า 100 รางวัลอีกต่างหาก 

แค่แพคเกจจิ้งก็กินขาดแล้ว น่าใช้ม๊ากกก >< ขนาดของขวดกำลังดี ไม่ใหญ่เกิน ไม่เล็กเกิน หัวปั๊มมีฝาปิดอีกด้วย อันนี้ดีมาก เพราะว่าไม่ทำให้เลอะเทอะ แถมกันสิ่งสกปรกจากภายนอกได้อีก หัวปั๊มกดง่ายนะคะ ไม่ต้องกระแทกกระทุ้งใดใด5555555 ตัวขวดเป็นพลาสติกแข็งไม่ใช่ขวดแก้ว ก็ถือว่าดีนะ ตกก็ไม่แตกเหมือนกัน

มี ทั้ ง ห ม ด   4   สู ต ร

ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติทั้งคล้ายคลึงกันและต่างกันออกไป

มาเริ่มดูกันดีกว่าว่ามีสูตรอะไรบ้าง ยังไง ..

Perfect Serum Rose Edition

สูตรกลิ่นหอมอโรม่าจากดอกกุหลาบ


สำหรับผมแห้งเสียถึงเสียมาก มีโปรตีนบำรุงจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ดามาส์ก ประเทศบัลแกเรีย, อาร์แกนออยล์, นมผึ้ง ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผมให้กลับมาสุขภาพดี ไม่ชี้ฟู จัดทรงได้ง่าย อันนี้มีกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบผสมฟรุ้ตตี้หน่อยๆด้วย ชอบมาก เพราะเป็นคนชอบกลิ่นแนวนี้อยู่แล้วด้วยแหละมั้ง

Perfect Serum Coco Water

คอนเซ็ปใหม่เท็กเจอร์น้ำ

เนื่องจากเค้าเป็นเทคเจอร์น้ำก็จะมีความเหลวกว่าออยล์แน่นอน แต่ไม่ใช่แบบน้ำเหลวๆเลยซะขนาดนั้นนะ ส่วนตัวเราคิดว่าก็ยังมีความกึ่งออยล์เบาๆ แบบเบามากผสมอยู่ด้วย ซึ่งก็แน่นอนว่าไม่เหนียวเหนอะหนะ อันนี้สำหรับคนที่หนังศีรษะและผมมันง่าย มีสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิดและเพิ่มน้ำมันมะพร้าวขึ้นถึง 200 เท่า อ่ะอันนี้แหละที่ทำให้น้องเค้าไม่เป็นน้ำเหลวๆซะทีเดียว เพราะฉะนั้นก็จะช่วยทำให้เส้นผมชุ่มชื้นด้วย มีกลิ่นดอกไม้แนวหอมสดชื่น

Perfect Serum Original

สูตรออริจินอล

สำหรับผมแห้งเสียมาก มีสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด 7 ชนิด มีกลิ่นดอกไม้แนวหอมสดชื่น ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟูและแตกปลาย ทำให้ผมกลับมาเงางามดูสุขภาพดี

Perfect Styling Serum


สามารถจัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติ

สามารถนำมาจัดแต่งทรงผมได้ สำหรับผมแห้งเสียมาก ที่ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันผมจากความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม แต่ยังช่วยล็อกเส้นผมให้อยู่นานตลอดวัน มีกลิ่นหอมสดชื่นฟรุ้ตตี้จากพีช, ดอกลาเวนเดอร์, ดอกพีโอนี, ดอกกุหลาบ, มัสก์และไม้สน ยืนยันว่าสูตรนี้หอมมากจริงๆ

ด้วยความที่อยากลองสูตรใหม่ๆเนื่องจากเคยใช้สูตรออริจินอลมาก่อนแล้วก็คือจัดว่าดีแล้วนะ นี่เลยลอง สูตรกลิ่นหอมอโรม่าจากดอกกุหลาบ ดูบ้าง ผลก็คือดีไม่แพ้กันเลยจริงๆ แต่แอบชอบมากกว่าสูตรออริจินอล เพราะว่ากลิ่นหอมกว่า หลังบำรุงคือเห็นได้ชัดเลยว่าผมดูเงาขึ้น ไม่ค่อยชี้ฟู แถมจัดทรงง่ายจริงๆ ผมแตกปลายก็ไม่ค่อยมีละ

วิธีใช้

หลังจากสระผมเสร็จเรียบร้อยให้เช็ดผมแห้งพอหมาดๆแล้วลูบไล้เซรั่มในปริมาณที่พอดีลงบนเส้นผม ไม่ต้องเน้นตรงโคนมาก เน้นช่วงกลางถึงปลายผมก็พอ นวดๆปลายเส้นผมซักหน่อย หลังจากนั้นก็เป่าผมไปสักพักจนแห้ง ก็นำเจ้าตัวออยล์เซรั่มมาลูบไล้ที่ปลายผมอีกสักรอบ แต่ปริมาณไม่ต้องเยอะเท่ารอบแรกนะคะ อันนี้เป็นเคล็ด (ไม่) ลับ สำหรับเรานะ บอกเลยว่าเลิศมาก!

ราคา 329.- ปริมาณ 70 ml.

หาซื้อได้ที่ วัตสัน, ลาซาด้า

แล้วอย่างที่ว่าเค้าได้รางวัลต่างๆมากมายด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผม จัดแต่งทรงผม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ย้อมผม ปลูกผมอีกต่างหาก ถ้ามีโอกาสได้ลองโปรดักส์อื่นๆในแบรนด์นี้อีก จะรีบนำมาบอกต่อแน่นอนเลยค่า ส่วนวันนี้ลาไปก่อนจ้า บะบุยยย



Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE