บำรุงพร้อมปกป้องผิวใต้วงแขน Extra White & Dry Spray จาก BB Care

50 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับมาทักทายกันอีกแล้ววว ^^ วันนี้จะมาแนะนำสเปรย์ระงับกลิ่นกายของ BB CARE ชื่อว่า Extra White & Dry Spray ได้ลองใช้มาประมาณอาทิตย์นึงแล้วรู้สึกว่าดีเลยโอเค ใครที่เบื่อการทาโรลออน ใช้แบบสเปรย์ก็ง่าย สะดวก และรวดเร็วดีนะคะ เพราะฉีดแล้วแห้งเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ต้องรอให้แห้ง ใส่เสื้อผ้าทับได้อย่างสบายๆ

นี่เลยค่า หน้าตาของ Extra White & Dry Spray ของ BB Care มีขนาด 100 ml. ขนาดกำลังพอดีเลย ตัวนี้เค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ เช่น วิตามิน A,C,E, สเต็มเซลล์พืช 6 ชนิด,สารส้มแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่จะมาช่วยทั้งดูแลและปกป้องผิวใต้วงแขนของเรา ช่วยบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ผิวให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดเหงื่อ และระงับกลิ่นกายได้นานถึง 48 ชม.เรียกได้ว่ากล้าโชว์วงแขนได้อย่างมั่นใจไปเลย

วิธีใช้ เขย่ากระป๋อง ฉีดพ่นใต้วงแขน โดยห่างใต้วงแขนประมาณ 15-20 ซม.

ไม่อยากเสียเวลารอแห้งก็ต้องตัวนี้เลย Extra White & Dry Spray จาก BB CARE ฉีดปุ๊บแห้งปั๊บไม่เป็นคราบขาวเพราะเป็นสเปรย์แบบแห้งพร้อมได้รับการบำรุงไม่ต้องกลัวใต้วงแขนคล้ำ ชอบตรงขนาดด้วยที่ทำมาอย่างพอดีพกพาไปต่างจังหวัดสะดวก กลิ่นเป็นกลิ่นที่หอมสะอาดสดชื่นไม่ฉุนไม่บาดจมูก ฉีดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ากลิ่นดี หลังจากใช้ตัวนี้ลูกตาลรู้สึกเลยว่าผิวใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้น ช่วยลดเหงื่อได้ดีมาก และไม่มีกลิ่นเปรี้ยวเมื่อหมดวันด้วย เอาอยู่สุดๆ ใช้ได้ประมาณ 2 เดือนคุ้มๆไปเลย


พิกัด FB: BB Care


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE