กันแดดดีบอกต่อ จะฤดูไหน ผิวสวยพร้อมท้าแดด ☀

49 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา ชาวจีบันทุกคน♥ ช่วงนี้ติดใช้กันแดดของแบรนด์นึงมากก และอยากมาบอกต่อ ป้ายยารัวๆ 5555 กระทู้นี้อาจยาวหน่อยนะคะ 

แต่เชื่อว่าทุกคนได้ความรู้และเป็นช้อยในการตัดสินใจได้เลย♥

Kiehl’s

Ultra Light Daily UV Defense

SPF50 PA++++

ทัวเชื่อว่าหลายคนคุ้นชื่อแบรนด์นี้ดีเพราะตัวเซรั่ม Dark Spot คือเด็ดมากก ทัวใช้หมดไปเยอะเลย ? แต่วันนี้ไม่ได้มารีวิวเซรั่ม วันนี้!! ทัวจะมาบอกต่อกันแดดของเค้าก็ดีไม่แพ้กัน

กันแดดตัวนี้มี SPF50 PA++++ เนื้อเค้าจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ละมุนน เนื้อดีมากก

และยังไม่หมดเท่านั้น ทัวเชื่อว่าทุกคนที่จะเลือกกันแดดทีคงต้องดูว่ามันวอก โป๊ะ หรือป่าว?

 ไม่เลยทุกคนตัวนี้คือกลืนกับผิวเลยย

มาเปรียบเทียบตอนทาลงบนหน้า คือมันกลืนมาก ถ้าสังเกตดีๆคือสีผิวเราจะดูสดใสขึ้นเลย ไม่ได้ขาวขึ้น แต่ช่วยให้มีออร่ากระจ่างใสขึ้นมากกว่า ไม่เป็นคราบเลยดีมาก

จากที่ทัวลองใช้มาสักพักตัวนี้สามารถ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เลยนะ แถมยังช่วยให้ผิวเรามีความชุ่มชื้นขึ้น ซูมให้ดูกันเลย ว่าตอนแรกผิวทัวดูแห้งมาก พอทาตัวนี้ไปความรู้สึกเหมือนเราลงสกินแคร์ก่อนที่จะแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว? คือชุ่มชื้นพอดีเลย

หรือจะใช้ลงก่อนแต่งหน้าก็คือเวิร์คมากก ผิวดีเวอร์ ผิวไม่พร้อมแค่ไหน ลงกันแดดตัวนี้ไปก่อนแต่งคือจบค่ะ สวย ผิวดี หมือนคนที่นอนครบ 8 ชม.

มาในส่วนเรื่อง “กลิ่น” ซึ่งหลายคนเวลารีวิวหรือซื้อมาใช้จะไม่ค่อยสังเกต ตัวนี้กลิ่นไม่แรงค่ะ5555 เบามากก คือทัวเคยใช้กันแดดที่ดังตัวนึงที่แพงมากก แล้วกลิ่นก็แร๊งงง ตัวนี้ไม่เลย (เชื่อว่าต้องมีคนกลัวเรื่องกลิ่นแบบทัวแน่ๆ55555)

ส่วนผสมตัวนี้ No พาราเบนนะคะ หายห่วงเรื่องอุดตัน หรือ แพ้ ระคายเคืองต่างๆ สบายใจได้เลย เพราะทัวก็เป็นผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน ลองใช้ตัวนี้คือไม่แพ้ค่ะ

จะบอกว่าไม่ได้แค่มีดีแค่กันแดดเท่านั้นนะ!! ตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยให้ป้องกันการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้ด้วย นี่คืออีกสาเหตุที่ทัวติดใจมาก55555

สรุปคะแนนกันดีกว่าค่ะ

คุมมัน 3/5

ความชุ่มชื้น 5/5

ไม่เป็นคราบ 5/5

เกลี่ยง่าย 4/5

แต่งหน้าติดทน 5/5

สุดท้ายนี้ทัวขอฝากเรื่องเตือนใจ อยากให้ทุกคนทากันแดดค่ะ ไม่ว่าจะออกไปแค่เซเว่นหน้าหมู่บ้าน หรือ ออกไปแค่หน้าปากซอย ทัวเจอมากับตัวแล้ว ตอนแรกไม่เชื่อคิดว่าผิวตัวเองดี แข็งแรงสู้แดด ไม่เลย น้ำตาแตกพอเห็นสภาพหน้าในกระจก ฝา กระ เริ่มขึ้น ทั้งที่อายุพึ่งจะ 23 และหน้าทัว ทูโทน!!! หน้าขาว แต่หน้าผากคืออีกเฉด ทุกวันนี้กู้ยากมากค่ะ

ใครที่ผ่านมาอ่านใส่ใจกันนิดนึงน้า ถ้าไม่ทันไม่เป็นไรค่ะ แค่ “เริ่ม” ตั้งแต่ตอนนี้ แค่เริ่มยังไม่สาย จะสกินแคร์ หรือ หาหมอแค่ไหน ถ้าไม่ทากันแดดคือจบนะคะ ฝากกันไว้ด้วย?

สำหรับวันนี้หวังว่าทุกคนคงได้รับข้อมูลไปแน่นๆเลย ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านเด็กฝึกหัดบิวตี้บล็อกเกอร์อย่างทัว? ถ้าพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ ใครมีประสบการณ์อะไรมาแบ่งปันกันได้นะคะ ฝากกดติดตาม ก็หัวใจให้ด้วยน้าา ขอบคุณค่าา♥


Tourny

Tourny

สวัสดีค่ะทุกคนชื่อ ทัวร์ นะคะ

เป็นเด็กหัดรีวิวค่า ชอบรีวิวอะไรใช้ดีก็รีบมาบอกต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็บบิวตี้บล็อกเกอร์ค่าา ❤️

ฝากผลงานด้วยนะคะ สามารถติดตามทัวช่องทางอื่นๆ ได้ที่ข้างล่างเลยน้าา จิ้มได้เลยค่า

ขอบคุณค่า

Contact
Line : @tourny
E-mail : tournyy.work@gmail.com

FULL PROFILE