คิ้วสวย! ตาปัง! มันดีต่อใจ กับไอเทม Browit By Nongchat ที่เขียนคิ้ว อายไลเนอร์ และ มาสคาร่า มาครบ!

52 15

Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


วันนี้ออมมี ไอเทมดีๆ ที่จะมาเนรมิตดวงตา ทำเราให้สวยปิ๊ง ดูโดดเด่น ได้ในราคาหลักร้อย แต่คุณภาพเริ่ดเวอร์! แบบที่ไม่ต้องอวยเลยจ้ะ! กับแบรนด์เครื่องสำอาง Browit By Nongchat  ของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้า ชื่อดังเมืองไทย ที่แต่งงานผิวได้เนียนกริบ สวยแบบเป็นธรรมชาติมาก ๆ

โดยวันนี้ ออม มาพร้อมกับไอเทมของเค้าหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะ ที่เขียนคิ้ว อายไลเนอร์ มาสคาร่า เรียกได้ว่า เครื่องตาครบ!! รวมถึงกระจกสุด exclusive ด้วย!! แม่!! เอาจริง ๆ เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะเคยเห็นใน 7-11หรือตาม BEAUTRIUM กันอยู่แล้วแหละ  มะมาดูกันค่ะ! 

เรามาเริ่มกันที่ Browit All Premium Gigt Set สุดปัง! ตัวนี้กันก่อนเลยค่ะ เปิดกล่องออกมา นอกจากเราจะเจอกับ Browit By Nongchat High Technique Duo Eyeliner และ Browit By Nongchat Perfectly Defined Brow Pencil & Concealer #Rich Brown  ยังมีก็กระจกส่องแต่งหน้ามาให้ด้วย สวย ถือถนัดมือมาก ๆ เลยค่ะ

Browit By Nongchat Perfectly Defined Brow Pencil

 & Concealer #Rich Brown

เป็นดินสอเขียนคิ้วโทนสี #Rich Brown สีน้ำตาลอ่อน มี 2 หัวในแท่งเดียว เป็นแบบหมุนใช้ง่าย อีกด้านเป็นคอนซีลเลอร์ที่เอาไว้เก็บขอบคิ้วก็ได้ เอาไว้แต้มรอยด่างดำ รอยกระ ก็ได้ หรือเขียนเก็บรอยขอปากก็ได้ ดีงามมาก


อ๋ออออ....ทั้งสองตัวกันน้ำกันเหงื่อได้ดีนะ นี้มาโดนน้ำ ล้างน้ำแล้วแทบจะไม่หลุดลอกเลย 

โทนสีน้ำตาล ไม่อ่อนไป ไม่เข้มไป กำลังดี เข้ากับสีผมมาก ๆ เลยค่ะ 

จับง่ายถนัดมือ หัวเล็ก เนื้อนุ่ม วาดง่าย เส้นคมเลยแหละ 

คอนซีลเลอร์ใช้ได้หลากหลายมาก ๆ สีกลืนเข้ากับผิวดีด้วย

BROWIT  by Nongchat Professional Duo Mascara

มาต่อกันที่เรื่องของขน ๆ ! แฮร่! อย่าง ขนตา กันบ้างค่ะ อิอิ  ตัวนี้เค้าก็ดีไซน์ ให้เป็นแบบ 2 หัวเหมือนกัน คือด้านหนึ่งใช้สำหรับขนตาบน ส่วนอีกด้านใช้สำหรับขนตาล่าง กันน้ำ กันเหงื่อ และเพิ่มความหนาให้ขนตาได้ด้วย

ปัดขนตาบนคือสะพรึงมาก! ขนตาดูยาวหนาขึ้นเลย ไม่เลอะเปื้อนระหว่างวันด้วย

ส่วนขนตาล่างก็ปัดง่าย แปรงปัดเรียวเล็ก ใช้งานง่ายดีเลย

Browit By Nongchat High Technique Duo Eyeliner

อีกตัวที่กรี๊ดหนัก! ไม่แพ้กัน ก็คืออายไลเนอร์นั่นเองค่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้ 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นหัวเมจิก อีกด้านเป็นเนื้อดินสอ สามารถเอามากรีดเป็นอินเนอร์ด้านในขอบตาได้  มาพร้อมสูตรกันเหงื่อ กันน้ำ ติดทนนาน ไม่เลือนหายตลอดวัน 

อายไลเนอร์หัวเมจิก ใช้ง่าย วาดได้คมกริบ สีดำสนิท แห้งไวด้วย 

ส่วนอีกด้านเป็นเนื้อดินสอ สีน้ำตาลเข้ม ดูเป็นธรรมชาติ 

เนื้อนุ่ม เขียนลื่น ที่สำคัญไม่แพนด้าระหว่างวันด้วยนะ อันนี้ปลื้ม!

Browit By Nongchat Pro Slim Brow Pencil

ปิดท้ายด้วยดินสอเขียนคิ้ว อีกตัวหมกมานานไม่ได้ใช้สักที เลยขอรวมอยู่ในนี้ด้วยเลยล่ะกัน ตัวนี้เป็นแบบ 2 หัวเหมือนกัน แต่หัวด้านนึงเป็นดินสอเขียนคิ้ว โทนสีน้ำตาล เนื้อนุ่ม หัวเรียวเล็ก หมุนแบบออโต้ ไม่ต้องเหลา ส่วนอีกด้านเป็น ขนแปรงปัดนุ่ม ปัดง่าย เอาไว้เบลนสี และปัดคิ้วให้สวยฟุ้ง

เนื้อสีดินสอ สีชัด เป็นสีน้ำตาลสวย ดูมีความเป็นธรรมชาติ 

วาดง่ายเส้นคมชัด นุ่มลื่นถนัดมือมาก ๆ เลยค่ะ

แปรงปัดคิ้วใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวด้วย

โทนสีที่ออมใช้ เป็น Natural Brown สีน้ำตาลธรรมชาติ วาดแล้วพอใช้แปรงปัด ก็จะดูฟุ้ง ๆ ดูเป็นธรรมชาติดี สีแน่น ไม่หลุดเลือนง่าย ตัวนี้ออมชอบใช้เวลาที่อยากได้ลุคธรรมชาติ ๆ หน่อย

จบลงไปแล้วค่ะ ยังไงแล้วหวังว่าจะเป็นประโยชน์ กับคนที่เล็ง ๆ ไอเทมเหล่ากันอยู่นะจ๊ะ ส่วนใครที่ชอบ Gigt Set ที่มีกระจกด้วย ไปสอยกันใน BEAUTRIUM โล้ดดด ตัวอื่น ๆ ทีนี่ก็มีเหมือนกัน เด้อออ ไปลองเล่นกันได้เลย! 

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายจ้า >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE