“MACCHA” NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK อยากผิวสวยอย่าลืมดีท็อกซ์ผิวด้วย

61 16
WITH <strong>MACCHA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า


ใกล้ปลายปีแล้ว ใครมีของดีปีนี้รีบงัดมาป้ายยากันไวๆ ใครอยากผิวสวยหน้าใสก็ต้องรีบลองของตามหาสิ่งที่ใช่ ขอให้ได้ ขอให้โดนรับปีใหม่ จะได้ผิวสวยปังๆข้ามปีกันไปเลยจ้า และวันนี้มิวมีอีกไอเท็มดี คุณสมบัติเด็ด ที่ได้ลองแล้วก็ร้องว้าวกันไปเลยจ้า




MACCHA 

NATURAL DETOXIFYING 

CLAY MASK




เคลย์มาร์ก พอกหน้าหรือ มาร์กโคลนที่สาวๆหลายคนเรียกกันนั่นแหละจ้า มาฟังคุณสมบัติเด่น และส่วนประกอบหลักกันค่ะ




Maccha clay mask มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดทุกรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน
สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และสำหรับใครที่ผิวมันเป็นสิว น้องสามารถใช้แต้มสิวเฉพาะจุดได้ด้วยค่ะ เพราะโคลนมาร์กช่วยดูดซับไขมันและหัวสิวได้ ลดการอักเสบหรือการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว


นอกจากจะมีคุณสมบัติในการดีท็อกผิวแล้วยังมีส่วนประกอบที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดเด่นอย่างสาหร่ายสีน้ำตาล(laminaria saccharina extract ,chondrus crispus extract) ว่านหางจรเข้,มันเทศป่า,ถั่วเหลือง,ชาเขียวอูจิ,ขมิ้นชัน,เมล็ดกัวร์ และปรับผิวให้ดูสว่างสดใสด้วยสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่




แพคเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์

มาร์กมาในรูปแบบซองสะดวกต่อการพกพา และเนื้อโคลนมาร์กสีเขียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อโคลนลื่นเกลี่ยง่าย ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า ไม่เหนียวและไม่เป็นคราบฝังติดผิวค่ะ



 

 วิธีใช้

1.ทำความสะอาดผิวให้หมดจด

2.ทาโคลนมาร์ก ลงบนผิวเว้นบริเวณ รอบดวงตาและริมฝีปาก ทาทิ้งไว้ ประมาณ 10-15 นาที



ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังได้ลองผลิตภัณฑ์


มิวชอบเนื้อโคลนของ Maccha นะ เกลี่ยง่ายเนื้อเนียน ไม่หนึบ ไม่เหนียวเป็นก้อนหรือมีเม็ดทรายหยาบๆเลย หลังมาร์กทิ้งไว้ซักพักจะรู้สึกถึงความเย็นที่ผิว สบายผิวมากเลยจ้า ทิ้งไว้ซักพักเนื้อโคลนก็จะเริ่มเซตตัว และที่สำคัญมาร์กโคลน Maccha สามารถเช็คสภาพผิวของแต่ละคนได้ด้วยนะ


เราสามารถทดสอบปัญหาผิวเพื่อการบำรุงได้อย่างตรงจุดโดยใช้ MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK พอกทิ้งไว้ และผลลัพธ์ที่ได้….


• ถ้าหากบริเวณ Clay Mask แห้ง มีการดูดซับไขมันขึ้นมาบนชั้น Clay แสดง ว่าบริเวณน้ันผิวมีความมันส่วนเกินเป็นจำนวนมาก

• ถ้าหากบริเวณ Clay Mask แห้งเป็นสีขาวแสดงว่าผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น สารอาหารผิวน้อย ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ

• บริเวณ Clay Mask แห้งช้ากว่าบริเวณอื่น แสดงว่าผิวบริเวณน้ันมี ความชุ่มชื้นสารอาหารเพียงพอ

• บริเวณ Clay Mask เป็นจุดเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน แสดงว่าผิวมีรูขุมขนกว้าง ไม่กระชับเรียบเนียน


และที่มิวปลื้มมากอีกอย่างใน Maccha คือล้างออกง่าย หลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งตึง ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นและสบายผิวด้วย รูขุมขนดูสะอาดและดูกระชับขึ้นทันทีเลย ชอบอ่า อยากให้รูขุมขนหายไปแบบนี้นานๆไปเลยแหละ


มาถึงเรื่องสิวกันบ้างจ้า....

 มิวมีสิวอุดตันขึ้นอยู่ที่ผิว สังเกตได้จากรูปหลังใช้ จะมีรอยแดงเป็นจุดๆอยู่ พอเช้ามาหลังมาร์กผิวไปเมื่อคืนเหลือแต่หัวสิวแห้งที่สะกิดออกได้เลย ดีมากค่ะ ไม่ต้องกด ไม่ต้องรุนแรงกับผิวเลย (แนะนำพอกแค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบมิวนะ และสำหรับใครเป็นสิวก็แบ่งแต้มเฉพาะจุดเอาค่ะ)


วันนี้มิวขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้รอบหน้าจะมาป้ายยาใหม่ค่ะ...ขอบคุณบ้านจีบันและทุกการติดตามค่ะ 


m a d e w i t h L o v e

Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE