vicare whitening facial foam โฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวใส!

46 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน

วันนี้มารีวิวโฟมล้างหน้าของ 

Vicare ตัว Whitening Facial Foam ขนาด 120 ml ตัวนี้เลยค่าาา

เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวใส เหมาะสำหรับคนที่อยากใช้โฟมล้างหน้าสูตร Whitening เพื่อช่วยเรื่องความกระจ่างใส ตัวนี้ก็เป็นตัวนึงที่น่าใช้มากค่ะ 


ส่วนตัวให้คุณพ่อลองใช้ด้วย คุณพ่อชอบมากกก เขาบอกว่าล้างหน้าสะอาดเกลี้ยงมากสดชื่นผิว (ปกติคุณพ่อไม่ค่อยชมโฟมล้างหน้าตัวไหนเท่าไหรค่ะ แสดงว่าดีจริงๆ ไม้ว่าตัวนี้คุณผู้ชายก็น่าลองซื้อมาใช้นะคะ น่าจะให้ความรู้สึกโอเครกับผิว) ส่วนเรื่องความกระจ่างใสต้องใช้ยาวๆเลยว่าจะเห็นผลไหมค่ะ แต่โดยรวมคือดี ราคาไม่แรงด้วย

ส่วนผสมของเขาในหลอดนี้ก็จะมี

  • ผสมวิตามิน B3, E ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น 

  • Nano Q10

  • Ectoin, Nano Vitamin A

  • สารกัดจากข้าวโพดที่ประกอบด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ตัวนี้ไม้ลองใช้กับผิวหน้าแล้ว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นหลังจากล้างออกทันทีค่ะ ไม่แห้งตึงผิวจนเกินไป โฟมของเขาก็เนียนนุ่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ บีบแค่พอดีใช้ก็ได้ทั่วทั้งหน้าและคอเลย ไม้ใช้แล้วไม่แพ้ระคายเคืองผิว ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยส่วนตัวมีสิวและรอยดำใช้ตัวนี้ก็รู้สึกผิวโอเครขึ้นค่ะ ไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม ผิวดูมีออร่าเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ถ้าจะให้เห็นผลที่ชัดเจนต้องใช้ต่อเนื่องสัก 2-3 เดือนค่ะใครที่อยากใช้ตัวนี้แนะนำให้ใช้ติดต่อกันยาวๆเลยเพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดีขึ้นค่ะ

ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆที่สนใจตัวนี้อยู่ไปหามาใช้ดูนะคะ ผลลัพธ์จะดีหรือไม่ ก็อยู่ที่สภาพผิวของแต่ละบุคคลไปนะคะ คุณพ่อจองหลอดนี้ไว้เรียบร้อยดูจะชอบมากจริงๆ55 โฟมหายไปจากห้องน้ำถามหาตลอด โอเครค่ะทุกคนไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ้ายบาย <3


Mai Miko

Mai Miko

ชื่อ ลูกไม้
ชอบรีวิว คสอ. ในYoutube ไปเรื่อยค่ะ
ความสามารถพิเศษ วาดรูป

ช่องYoutube Maimiko
ไปกดติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE