โทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner ขวดนึงใช้ได้สารพัดวิธีเพื่อผิวสวย

81 26
WITH <strong>Thayers</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เมื่ออากาศเย็นลง .... 

ก็จะนึกถึงประโยคเด็ดในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ที่ว่า

  W i n t e r    i s  C o m i n g ”  กันเลยทีเดียว เพราะได้สัมผัสลมหนาวกันอีกแล้วนะคะ เมื่ออากาศเย็นลงอวัยวะแรกๆในร่างกายที่เปลี่ยนแปลง คือ ผิว ทั้งผิวกายและผิวหน้าจะมีอาการคันจากผิวที่แห้งลง เพราะลมและความเย็นจะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นได้ง่ายมากๆ ปัญหาที่ตามมาคือ ผิวแห้งเป็นขุย แตก ลอก ถ้าไปปรึกษาคุณหมอผิวหนังด้วยปัญหาเหล่านี้ อย่างแรกที่คุณหมอจะต้องแนะนำให้ปฏิบัติแบบที่แจนเคยไปปรึกษามา คือ ให้หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น เพราะการอาบน้ำอุ่นนั้นจะไปล้างไขมันที่ปกคุลมผิวอยู่ออกไป ทำให้ผิวไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ ผิวก็จะแห้งตึงและขาดความยืดหยุ่น และหลีกเลี่ยงการสครับผิวในช่วงนี้ เพราะจะเป็นการลอกเอาชั้นเซลล์ที่ปกป้องความชุ่มชื้นของผิวออกไปด้วย

.

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเติมน้ำหรือเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนั้นจะตอบโจทย์ในการดูแลผิวช่วงนี้มาก ๆ ที่เรามักนึกถึงคงเป็นพวกครีมหรือมอยเจอร์ไรเซอร์มาก่อนแน่ ๆ แต่ ผลิตภัณฑ์ง่าย ๆ ที่สามารถรักษาและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ

คือ โทนเนอร์

แจนอยากแนะนำผลิตภัณฑ์จาก 

Thayers (เทเยอร์)  

.

* แบรนด์สกินแคร์ที่ถูกคิดค้นจากการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และเภสัชกร ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นออร์แกนิก* และที่สำคัญ Toner ของ Thayers นั้นยังได้รับความนิยมสุด ๆ เพราะมีคุณสมบัติที่ดีในหลายๆด้าน ซึ่งสูตรที่แจนได้ใช้เป็น “ Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner สูตรที่เพิ่มประสิทธิภาพด้วยน้ำจากกลีบกุหลาบ ที่ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิวฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ กระชับรูขุมขน ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาด เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดปัญหาผิวขาดน้ำ ลดอาการอักเสบของผิว และช่วยปรับสภาพผิวให้เกิดความสมดุล ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสาร Paraben ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ เพื่อให้เราทุกคนใช้ได้อย่างสบายใจ มั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองจึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  

: ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

  • Witch Hazel ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยกระชับรูขุมขน

  • สาร Tannin ช่วยสมานแผล ยับยั้งเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย

  • Rose Petal Water ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ และลดการอาการแพ้อักเสบของผิว ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว

: วิธีใช้ :


: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อสัมผัสเป็นน้ำ สีใสกิ๊ง ไม่มีความหนืดเหนียว มีกลิ่นหอมของกุหลาบ สาวกกุหลาบต้องชอบแน่ ๆ กลิ่นเบาๆไม่ฉุน สำหรับคนที่ไม่ชอบกุหลาบก็ขอให้เปิดใจเพราะใช้ได้แน่นอน โทนเนอร์นี้สามารถใช้ได้หลายวิธีตามที่แนะนำไปด้านบน  ใช้แล้วผิวสะอาดไม่แห้งตึงผิวเลย รู้สึกว่าผิวเด้งๆหลังใช้ด้วย ><  ในตอนกลางคืนแจนจะใช้แบบวิธีที่ 1 โดยใช้คู่กับสำลีสำหรับโทนเนอร์ ใช้เช็ดทำความสะอาดและใช้เป็นมาสก์ทำให้ผิวสะอาดสดชื่นพร้อมรับการบำรุงสำหรับขั้นตอนต่อไปค่ะ ส่วนตอนเช้าจะใช้วิธีที่ 2 โดยแบ่งใส่สเปรย์ไว้ฉีดผิวระหว่างวันให้ความรู้สึกสดชื่นและผิวชุ่มชื้นมากๆ หลังจากได้ลองใช้รู้สึกว่าสิวอักเสบและสิวผดลดลง ขวดไซร์ใหญ่ใช้ได้นาน ขนาดแบ่งใส่ขวดจิ๋วสำหรับสเปรย์ผิวระหว่างวันยังเหลือในขวดอีกเยอะมาก!!! คุ้ม!


ขนาด 355 ml 

ราคา 690 บาท


: พิกัด :

ร้าน ALL ABOUT YOU ❤️ 

สามารถไปซื้อกันได้ที่ All About You ที่หน้าร้านหรือทางออนไลน์ หรือตามร้านชั้นนำต่างๆไม่ว่าจะเป็น Watsons หรือ Konvy ใครสนใจก็ลองหามาใช้กันได้^^ เป็นโทนเนอร์ที่แนะนำให้มีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลย! ?


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE