รีวิวหนังสั้นใน YouTube !

49 10
วันนี้จะมาแนะนำหนังสั้นบน YouTube ใช่แล้ว ยูทูปที่เราใช้ฟังเพลงดูรีวิวฟังข่าว หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ยูทูปก็มีหนังให้เราได้ดูกัน โดยยูทูปจะเป็นสื่อกลางให้เหล่าบริษัทต่างๆ สามารถเผยแพร่ผลงานให้พวกเราได้รับชมกัน บริษัทหรือค่ายหนังสั้นนั้นก็มีอยู่เยอะแยะมากมายทั้งของไทยและต่างประเทศ และที่จะมารีวิวในวันนี้คือ DUST 

DUST เป็นแบรนด์ไซไฟที่นำเสนอวิสัยทัศน์ที่กระตุ้นความคิดในอนาคต  ตั้งแต่ภาพยนตร์สารคดีไปจนถึงภาพยนตร์สั้นซีรีส์และพอดคาสต์ DUST ทำงานร่วมกับเสียงที่เป็นที่ยอมรับและเกิดขึ้นใหม่  ไลบรารีเนื้อหาปัจจุบันประกอบด้วยเรื่องราวที่ทันสมัยมากกว่า 400 เรื่อง  

หากใครอยากหาหนังสนุกๆดูแต่ไม่มีเวลาเยอะขนาดที่จะดูซีรี่ย์ยาวๆบน Netflix หนังสั้นน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ โดยแต่ละเรื่องก็มีความยาวตั้งแต่ 10กว่านาที จนไปถึง30กว่านาที ซึ่งทาง DUST จะเน้นแนวไซไฟล้ำสมัย หากให้เปรียบเทียบก็จะคล้ายๆกับ Black Mirror ที่ฉายในเน็ตฟิกนั้นเอง ทาง DUST นั้นมีหนังสั่นหลายตอนมากหากใครสนใจลองไปดูในช่องยูทูปของเขาได้ ในบทความนี้จะขอรีวิว 6 เรื่อง คัดมาให้ดูเป็นตัวอย่างกัน หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย

1)  "Cupid's Paradise" | DUST

2) “Orbit Ever After" | DUST Exclusive

3) “Nano" | DUST

4) ​“Future Boyfriend" | DUST Exclusive

5)  "Clearwater" | DUST

6)  “Psychosis” | DUST

​ปัจจุบัน DUST ได้รับการจับตามองโดยผู้คนมากกว่า 4 ล้านคนในทุกแพลตฟอร์มและบ่อยครั้งที่โฮสต์ขายการฉายเนื้อหาไซไฟในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา

หากใครชื่นชอบรบกวนกดหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจกันนะค่ะและถ้าอยากดูหนังสั้นแนวอื่นๆเช่น รักโรแมนติก,สยองขวัญ อื่นๆ มาคอมเมนท์บอกกันได้เลย มีเวลาจะรีบรวบรวมมาให้ได้ตามกันไปดู สำหรับวันนี้ ขอบคุณค่า ^^


Inoue Ran

Inoue Ran

สวัสดีคะ
ชื่อ รัน นะค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยคะ
ติดตามเราได้ทาง Jeban หรือ instagram
iG : sobabyalienz
ขอบคุณทุกกำลังใจคะ

FULL PROFILE