[Review] 2 น้ำหอมลูกรักประจำกรุ ที่ช่วยเปลี่ยนบุคลิกหม่นหมองให้ดูสดใส

103 25

หนึ่งในปัญหาของเราคือ

 ภายนอกเป็นคนที่ลุคนิ่งๆ ทะมึนทึนทึกเหมือนมีรังสีความหม่นหมองแผ่ออกมาตลอดเวลา  

.

ฮืออ จริงๆ ก็พยายามปรับปรุงบุคลิกของเราอยู่ค่ะ แต่ไม่ใช่ว่า วันเดียวจะเปลี่ยนชีวิตได้เลย เราก็มานั่งคิดว่า จะปรับยังไงบ้าง ตอนนี้ที่ปรับปรุงไปได้บ้างก็มีเรื่องหุ่นละหนึ่ง เพราะส่งผลกับความมั่นใจ และการเลือกชุดมากๆ (หาชุดที่ชอบไซส์ตัวเองไม่ค่อยได้เลย ;w;) อีกเรื่องที่แฟนบอกว่า ควรปรับก็คือ  กลิ่น  5555 ก่อนหน้านี้ไม่เคยใช้น้ำหอมเลย จนกระทั่งปีนี้เปิดใจเริ่มลองใช้น้ำหอมมาปรับกลิ่นและบุคลิกให้ดูสดใสมากขึ้นกลบความหม่นหมองลงไป



และนี่คือ 

 2 น้ำหอมลูกรักประจำกรุน้อยๆ 

ที่เราใช้แล้วชอบมากกกก 

​ตั้งแต่แพคเกจไปจนถึงกลิ่นละมุนมุมิ


ที่ช่วยปรับให้เราดูเป็นคนที่สดใสมากขึ้น เพราะ เสื้อผ้าเราแต่งเพื่อปรับลุคเสริมบุคลิกภายนอกเวลาคนอื่นมองมา ส่วนน้ำหอมเราใช้เพื่อปรับบุคลิกจากภายใน ทั้งความมั่นใจของตัวเราเอง และความรู้สึกของคนรอบข้างเมื่อได้กลิ่นด้วย



 Burberry Her Blossom EDT 


น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากการที่ลอนดอนมักจะมีสภาพอากาศแปรปรวนพอได้เจอฤดูใบไม้ผลิ คนจะรีบพุ่งตัวออกไปรับแสงแดด และสิ่งแรกที่จะเจอก็คือ เชอร์รี่ บลอสซั่ม และดอกไม้นานาพรรณ = หอมหวานเหมือนดอกไม้และอบอุ่นสดใสเหมือนแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ

.

แพคเกจกล่องด้านนอก กับ ขวดน้ำหอมคือ กร๊าวใจมาก เป็นขวดแก้วทรงแบน มีหัวฉีดอยู่ที่มุมซ้ายบน เหมือนทรงกระบอกน้ำสำหรับเดินทางในสมัยก่อน รุ่นนี้จะคล้ายๆ อีกตัวนึง คือ Her Blossom EDP ต่างกันที่สีฝาหัวฉีด กับกลิ่น ซึ่งเอาจริงๆ ตกหลุมรักทั้งสองเลยยย ชอบมากกก ฝาสีชมพู จะออกแนวฟลอรัลหวานละมุน ดูเป็นคุณหนูแสนน่ารักท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ส่วนฝาสีขาวนี่จะออกแนวฟลอรัลสดใส หวานกลางๆ ผสมกับสดชื่นนิดๆ ได้อย่างลงตัว เลยคิดว่า ตัว EDT ฝาสีขาวน่าจะตอบโจทย์กับเรามากกว่า



 กลิ่น :  


กลิ่นแรกที่ได้หลังฉีด หรือ Top Notes คือ ความสดชื่นแบบฟรุตตี้ซิตรัสหน่อยๆ จากส้มแมนดาริน + พิงค์ เปปเปอร์คอร์น ถัดมาที่เป็นกลิ่นหลัก Middle Notes ก็จะออกแนวหวานละมุนฟลอรัลจากดอกพลัมและดอกโบตั๋น และสุดท้าย Base Notes กลิ่นที่จะติดกับเราไปนานๆ เป็นกลิ่นสดชื่นสไตล์ธรรมชาติจากมัสก์ + แซนดัลวู้ด  ถ้าสรุปสั้นๆ ง่ายๆ เลยก็คือ  กลิ่นนี้จะมีความหอมหวานละมุนสไตล์ฟลอรัลเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ผสมความสดชื่นสดใสจากพืชพรรณธรรมชาติ ดูแพงไม่แก่เหมือนลูกคุณหนูสดใส ปรับให้มีความน่ารักดูดีสมวัยไม่หวานเลี่ยน น่าทะนุถนอม เหมือนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แม้ตอนนี้จะตัวใหญ่มากก็ตามประมาณนั้น 555  



 MARC JACOBS Perfect Marc Jacobs 


น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากความคิด “I AM PERFECT AS I AM” ไม่จำเป็นต้องดีทุกเรื่องก็ได้ + ความสมบูรณ์แบบของแต่ละคนมีความต่างกัน เพราะงั้นก็ขอแค่ดีขึ้นในแบบที่เป็นตัวเราเป็นในตอนนี้ เท่านี้ก็ Perfect แล้ว = หอมดอกไม้ และละมุนละไม เสริมอิสระ + ความมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง เข้าได้กับทุกเพศ ทุกวัย 

แพคเกจดีไซน์ขวดคือ น่ารักมากกก ด้านล่างมีความโค้งมนตามสไตล์ขวดน้ำหอมดั้งเดิม ส่วนด้านบนฝามีการตกแต่งด้วยชาร์มน่ารักๆ อย่าง กล้วย ดาว โบว์ เชอร์รี่ แมว ฯลฯ ที่ดูแตกต่าง แต่พอเอามาประดับรวมกันแล้วลงตัว รุ่นนี้มีความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ด้วยความที่ไร้ขีดจำกัดทั้งในเรื่องของดีไซน์ขวดน้ำหอม ไปจนถึงกลิ่น นี่เราก็นั่งอ่านข้อมูลจนกลับมาถามตัวเองว่า เออ ใครกำหนดว่า ดอกไม้ต้องคู่กับผู้หญิง ผู้ชายชอบดอกไม้บ้างจะแปลกตรงไหน ? + ช่วยเพิ่มสไตล์ให้คนที่หยิบมาใช้ได้แบบที่ตัวเองเป็น



 กลิ่น : 


กลิ่นแรกที่ได้หลังฉีด หรือ Top Notes คือ หอมหวานละมุนสดใส จากดอกไม้รูบาร์บ และนาร์ซิสซัส ถัดมาหลังจากที่เริ่มเข้ากลิ่นหลัก Middle Notes จะเริ่มมีความอบอุ่นนุ่มนวลละมุนละไมใจจากกลิ่นนมอัลมอนด์ และสุดท้าย Base Notes กลิ่นที่จะติดกับเราไปนานๆ เป็นกลิ่นไม้สนซีดาร์ + ไม้จากแคชเมอแรน  ถ้าสรุปสั้นๆ ง่ายๆ เลยก็คือ  กลิ่นจะมีความหอมละมุนของดอกไม้ สดชื่น อบอุ่น และนุ่มนวล น่ารักขี้เล่นเหมือนฟลอรัลฟรุ๊ตตี้ แต่ความหวานจะเบากว่าตัวบน ซักพักกลิ่นจะค่อยๆ ไต่ระดับ จากดอกไม้แน่นๆ ไปผสมนม + เหลือบแป้งนิดๆ นุ่มนวลละมุนละไม เหมือนพึ่งอาบน้ำมาใหม่ ให้ฟีลเรียบง่ายแต่หรูหรา + ใสๆ ลดวัย เหมือนย้อนกลับไปในช่วงไร้เดียงสา ไม่มีเรื่องหม่นหมองใจอีกครั้ง



พูดจริงๆ ว่า ใครที่ก้าวขาออกจากบ้านแล้วรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ควรมีไอเทมเกี่ยวกับกลิ่นที่ชอบอย่างน้อย 1-2 ชิ้น ไว้เสริมความมั่นใจ + มีชีวิตชีวาให้ตัวเองบ้างนะคะ และก็ใครที่ชอบกลิ่นหอมสไตล์ดอกไม้ + สดใส เข้ากับสมัยใหม่ วัยใส วัยทำงานตอบโจทย์มาก วัยคุณแม่ใช้แล้วเหมือนได้เพิ่มความสดใส ลดวัยเบาๆ ขอแนะนำ BURBERRY Her Blossom + MARC JACOBS Perfect Marc Jacobs 2 ขวดนี้เลยเด้อ ทั้งดีไซน์แพคเกจขวดน้ำหอม และกลิ่นคือดีงามมากกก ดมได้ไม่มีเบื่อ + ไม่แรงไม่ฉุน ฉีดวันไม่แต่งหน้าก็รู้สึกว่าตัวเองสวย ฮี่ๆ   รับรองว่า ไปลองเทสต์กลิ่นแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน! 



สำหรับใครที่สนใจตัวไหนก็ขอแนะนำให้ไปลองเทสต์กลิ่นที่เคาท์เตอร์ก่อนน้า ดูว่า ตรงใจ + ตรงสไตล์กลิ่นที่เราต้องการรึเปล่า ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE