Review: Aesop Ginger Flight Therapy | ที่สุดของความผ่อนคลาย

50 12
Aesop Ginger Flight Therapy | 1,100THB

พรีมกับอาการปวดหัวมักมาด้วยกันเสมอ และพรีมกับการหาดมเป็นเรื่องที่หยุดไม่ได้ ตัวนี้เห็นมานานแล้วแต่ยังไม่มีท่าทีจะตัดสินใจ แต่เห็น คุณอุ่น รีวิวเอาไว้ว่าดี พร้อมกับไป visit new store ที่ siam paragon มา ชอบ concept มากๆ คิดว่าต้องได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมา (ไม่เกี่ยวหรอก เอาเป็นข้ออ้างในการซื้อ หาทำ หาดมเฉยๆ) เราก็เลยได้ Ginger Flight Therapy มาค่ะ
มาถึงตรงนี้เราอยากให้ทุกคนลืมยาดมที่เข้ามาในชีวิตไปก่อน (ไม่นับรวม essential oil) ถ้าเป็นยาดมเราต้องการสูดดมเพื่อให้อาการหาย สูดทีวิ่งขึ้นจมูก ขึ้นหัว สัมผัสทุกโสตประสาททำให้หายปวดหัวหรือวิงเวียนอย่างทันควัน นั่นคือยาดมที่เราประสบพบเจอมา และทุกอย่างที่ว่าอยากให้ลืมไปเมื่อมาเจอ Aesop เพราะ Aesop ทำให้เรารู้สึกว่าการรักษาอาการเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องรุนแรง โตกตาก แต่อาการที่เราเป็นจะหายได้ด้วย “ความค่อยเป็นค่อยไป” เพราะกลิ่นของเขาทำให้ผ่อนคลาย ไม่รบกวนคนอื่นรอบข้าง ดมแล้วรู้สึกดีมากๆ ถ้าใกล้เวลานอนก็ทำให้อยากนอนเลย เพราะกลิ่นตัวนี้ดีมาก ประกอบไปด้วย ginger root, lavender, geranium ค่ะ
เขาไม่ได้ cooling effect ไม่ได้ทาขมับแล้วตรงนั้นจะเย็นและทำให้อาการดีขึ้น แต่เป็นการรักษาหรือบำบัดด้วยกลิ่นที่หอมและผ่อนคลาย โดยมีเทคนิคจากคุณอุ่นคือแตะที่ปลายนิ้วทั้งสองข้างพร้อมวอร์มๆ เอามือมาป้องจมูกแล้วสูดหายใจเข้าไปลึกๆ ทำตามแล้วรู้สึกดีมาก เหมือน ณ เวลานั้นได้ผ่อนคลาย สบายจมูก ไม่แสบ ไม่เย็น แต่ทำแล้วดีจริงๆค่ะ

 ทั้งนี้เราแนะนำมากๆ ใครที่ชอบกลิ่นที่หอม พร้อมกับคลายอาการเวียนหัว วิงเวียน หรือเหมือนจะเป็นลม พกไปไหนก็ได้ จะออฟฟิศ บ้าน หรือการไปทริปต่างๆ เราว่าช่วยได้เยอะจากอาการที่ว่าไป ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน หมดแล้วซื้ออีกแน่นอนค่ะ 


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE