รีวิว Browit by Nongchat งานคิ้วเป๊ะปัง ติดทนเขียนง่าย

49 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีทุกคนนานๆทีบีจะได้รีวิวเครื่องสำอาง ตื่นเต้นสุดๆ หลังจากวนเวียนอยู่กับสกินแคร์มานาน วันนี้เรามารีวิวเครื่องสำอางกันบ้างดีกว่า  

หลายคนบอกคิ้วและดวงตาคือมงกุฏของใบหน้า  แค่ตาคมคิ้วเป๊ะก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่จะทำยังไงล่ะ เกิดมาแต่งหน้าก็ไม่ค่อยเป็น  เขียนคิ้วเท่าไหร่ก็ไม่เท่ากัน เขียนไปเขียนมาหนาเป็นปลิง ไปอีกกก เสียเวลามานั่งลบแล้วเขียนใหม่ 

นี่เลยจ้าวันนี้บีจะมาแนะนำ ที่เขียนคิ้วสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าสามารถใช้ตามได้ง่ายๆ ไปที่ตัวแรกเลย

Shappen brow pencil   #mocha brown

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดเหลา สีที่บีใช้คือสี mocha brown สีออกน้ำตาลนมๆ 

สไตล์เกาหลี สีนี้ทำให้หน้าไม่ดุ และทำให้น่าดูหวานขึ้น เหมาะสำหรับสีผมทุกแบบ  ตัวนี้เขียนง่ายกันน้ำกันเหงื่อ เนื้อนิ่มไม่บาดคิ้ว ไม่หักง่าย  เขียนออกมาตัวนี้ดูธรรมชาติสุดๆ เขาแถมกบเหลามาด้วยนะ ไม่ต้องซื้อเพิ่มให้เปลืองตังค์เลยไปต่อกันที่ตัวนี้เลย

Duo brow and eyeliner  # 02 Just Coffee 

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วและอายไลน์เนอร์ในแท่งเดียวจ้าแม่ เริ่ดมากกกก พกแท่งเดียวจบ  ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วหัวพู่กัน สีน้ำตาลอ่อน สามารถเติมคิ้วแบบเส้นต่อเส้น  ส่วนฝั่งอายไลน์เนอร์เป็นสีดำสนิทหัวพู่กันเรียวเล็กเขียนง่าย เขียนทีตาดูเฉียว จะสายฝอหรือสายเกาก็เริ่ด  ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อทั้งสองหัว ไม่มีไม่ได้แล้วแบบนี้

อ่ะนี่ ตัวอย่างแต่งหน้าวันเบาๆ Everyday look
ด้วยความที่บีมีคิ้วอยู่แล้ว เลยใช้แค่ Sharpen Brow Pencil สี Mocha Brown เติมๆรอยแหว่ง คิ้วที่ขาดๆหายๆไปให้ดูเป็นทรง แล้วใช้ แปรงที่ฝาแถมมาปัดๆให้ดูฟุ่งๆ ส่วนตานี่บีใช้ Duo Brow And Eyeliner #02 Just Coffee บีใช้ฝั่งของที่เขียนคิ้วที่เป็นสีน้ำตาล มากรีดตาแทนอายไลเนอร์ อันนี้แอบใช้ผิดวิธีนิดนึงแต่จริงๆเราสามารถปรับตามความต้องการใช้ของเราได้นะ วิธีนี้จะทำให้เราสนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้นด้วย ที่บีใช้ฝั่งสีน้ำตาลมากรีดตาแทนเพราะอยากให้ลุคดูเกาหน่อย แต่แอบเฉียวเลยใช้สีน้ำตาลแทนจะทำให้หน้าดูซอฟลงมา และดูน่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นด้วย 


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE