Pink Lemon White Serum ตัวช่วยเพื่อ…ผิวกระจ่างใส “อมชมพู”

52 13

Hello สวัสดีค่าา สาวๆ ชาว jeban ทุกคนน ^^

     เป็นยังไงกันบ้างค่าา สบายดีกันใช่มั๊ยสาวๆ ??หวังว่าทุกคนจะสบายดีน๊าาา ^^
   
     แน่นอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกับเราใน Jeban แบบนี้ ก็คงหนีไม่พ้นที่เราจะขอเม้ามอย เรื่อง Skin care ที่เรารักกันอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ถ้าสาวๆพร้อมกันหรือยังค่ะถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าา Let’s go …
     เราเชื่อว่าสาวๆ Jeban หลายๆคนคงเป็นเหมือนกันกับเรา คือเข้าร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 บ่อยมากกก เพราะใน  7-11 เค้าก็มีทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่า ข้าวเอย ขนมเอย กาแฟสดเอย ชุดชั้นในเอย หนังสือเอย บลาๆ หรือมีแม้กระทั่ง Make up หรือ Skin Care ที่เยอะละลานตามากๆ แต่ที่มากมายก่ายกองสุดๆเลยก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ “ครีมซอง” ใช่มั๊ยค่ะสาวๆ ??
     ซึ่งเอาจริงๆ เราต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยกล้าใช้เท่าไหร่ค่ะ (หลายๆคนคงเป็นเหมือนกันใช่มั๊ยค่ะ) เพราะด้วยเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย และก็คือคิดว่าอาจจะไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่!!!!!! เราก็แอบเห็นสาวๆหลายๆคนใน Jeban เค้ารีวิว ครีมซอง 7-11 กันเยอะมากๆ เยอะจนเราต้านทานไม่ไหวจริงๆค่ะสาวๆ ต้องไปหามาลองบ้างแล้วแหละ!!!
     โดยเจ้าครีมซองที่เราจะขอเลือกทำการทดลองใช้ก็คือ แท๊น แทน แท่นน “ครีมซอง” ที่จะช่วยตอบโจทย์ในการเปลี่ยนผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำ ให้กลับมา “ขาวใส อมชมพู” นั่นเองค่าาาา (กระซิบนะคะสาวๆก่อนหน้าเนี่ยเราไปทะเลมาคือต้องบอกเลยค่ะว่า ไหม้ เลยค่ะสาวๆ) และสำหรับครีมซองที่เราเลือกทดลองใช้ก็คือ “Pink Lemon White Serum” (โซลูชั่น พิ้งค์เลม่อน เซรั่ม) จาก Zolution นั่นเองค่าาา (เราจะขอเลือกเป็นตัว เซรั่มแทนครีมนะคะสาวๆ เพราะเราเองไม่ค่อยชอบทาครีมเท่าไหร่ค่ะ จะชอบพวกเซรั่มมากกว่า เพราะเค้าซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันค่าา)  

     สำหรับ “Pink Lemon White Serum” (โซลูชั่น พิ้งค์เลม่อน เซรั่ม) จาก Zolution ตัวเนี้ยเค้าเป็นเซรั่มที่หลักๆแล้วเค้าจะเน้นช่วยฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น นั่นเองค่ะ และนอกจากนี้แล้วเค้าก็ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ทำผิวนุ่ม เด้ง  ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียนเนียน และที่สำคัญยังช่วยปรับสภาพ PH ให้ความสมดุลกับผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่าาาา (น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ ^^)

     มาต่อที่ส่วนผสมหลักๆของเค้ากันบ้างนะคะ สำหรับส่วนประกอบที่สำคัญของเค้าหลักๆเลยก็จะมีตามข้างล่างนี้เลยค่าา
     • สารสกัดจากพิ้งค์ เลม่อน ซึ่งตัวเนี้ยเรียกได้ว่าเป็นนางเอกของเค้าเลยค่ะ  เพราะเจ้า พิ้งค์ เลม่อน ตัวเนี้ยจะเป็นตัวที่มีปริมาณวิตามิน C ที่สูงมากๆ  จึงช่วยทำให้ผิวสว่าง กระจ่างใส  ไบร์ทอ่อร่า และแลดูขาวอมชมพูนั่นเองค่า
     • สารสกัดจากผลไม้รสเปรี้ยว 5 ชนิด ได้แก่ Desert Lime, Mandarin Orange, Grape Fruit, Raimforest Lime และ Caviar Lime นั่นเองค่ะ ซึ่งสารสกัดเหล่าเนี้ยเค้าจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ช่วยกระชับรูขุมขน และยังช่วยทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง และเรียบเนียนขึ้น และนอกจากนี้เค้ายังช่วยปรับสภาพ PH ของผิวทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีอีกด้วยค่า
     • สารสกัดจากคอลลาเจน ซึ่งจะช่วยทำให้ผิว เนียน นุ่ม เด้ง สุขภาพดี และนอกจากนี้ยังลดเลือนริ้วรอยได้ไปอีก
     ที่สำคัญเลยนะคะสาวๆ “Pink Lemon White Serum” (โซลูชั่น พิ้งค์เลม่อน เซรั่ม) เค้าไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ น้ำหอม พาราเบน หรือสารสังเคราะห์ที่ก่อให้เกิดอันตราย หรือระคายเคืองกับผิว สาวๆผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้เลยน๊าาา
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Pink Lemon White Serum”  (โซลูชั่น พิ้งค์เลม่อน เซรั่ม) น่าสนใจมากๆเลยใช่มั๊ยค่ะสาวๆ ถ้าเป็นแบบนั้นเราจะขอพาต่อกันที่ตัวเนื้อสัมผัสกันค่าา สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้าจะ เป็นเซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลสีใสซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ และที่สำคัญเค้าแอบมีกลิ่นอ่อนๆอีกด้วยค่าา

มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองให้กันบ้างนะคะสาวๆ

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก็คือ เราค่อนข้างชอบตัวเนื้อสัมผัสของเค้ามากๆค่ะ เพราะเค้าเป็นเซรั่มเนื้อเจล ที่ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีมากๆ  (ก.ไก่ล้านตัวไปเลย) ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน และก็ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยทำให้สดชื่น ผ่อนคลายขณะใช้ด้วย และที่สำคัญก็คือเค้าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหน้าเลยค่าา (กระซิบนะคะสาวๆ ปกติเราเป็นคนที่แพ้ง่ายมาก!!!!)

     มาต่อกันที่ความรู้สึกกลังจากที่ได้ทดลองใช้เป็นระเวลา 2 สัปดาห์กันเลยค่าา อย่างแรกที่เราสัมผัสได้เลยก็คือ ผิวดูขาวใส อมชมพู ดูไบร์ท ดูออร่า ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ ที่สำคัญอีกย่างเลยนะคะ รอยดำที่เกิดจากสิว (คือเราแอบบนิสัยไม่ดีคือ ชอบบีบสิวมากๆ) ก็ดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นก็คือผิวเราดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น และผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นมากๆเลยค่าาา อ่อ…ลืมบอกไปอีกอย่างนึงค่ะสาวๆ เรารู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย ค่าาา (คือประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้ “ครีมซองเซ่เว่น” เลยค่าา

     สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ “Pink Lemon White Serum”  (โซลูชั่น พิ้งค์เลม่อน เซรั่ม) จาก Zolution เราขอยกให้เป็น The Best ยืนหนึ่งในใจเราไปเลยค่ะสาวๆ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ผิว ไบร์ท ชมพูพริ้ง วิ้ง สุดๆ แล้วยังช่วยทำให้เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่าา ที่สำคัญเลยคือเค้าช่วยตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมอย่างเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และยังไม่หมดนั้นนะคะ เค้ายังใช้ง่าย พกพาสะดวก แถมหาซื้อได้ง่ายไปอีก เราขอให้เต็ม 10 10  10 ไม่หักเลยค่า

     สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยเพื่อผิวหน้าที่ขาวใส อมชมพู หรือกำลังลังเลในการเลือกซื้อ “ครีมซองเซเว่น” มาลองใช้ เราขอแนะนำว่าให้ลองเปิดใจเลือก “Pink Lemon White Serum” จาก Zolution แบบเราน๊าค๊าา และที่สำคัญก็ต้องไม่ลืมทาครีมกันแดด หรือบำรุงผิวในรูปแบบอื่นๆด้วย เพื่อผิวที่ขาวใสอมชมพูของเราค่าา

​อย่าลืมไปหามองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค๊าา Xoxo      


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE