บอกต่อครีมกันแดดสุดปัง!! ส่งท้ายปี 2020 ( PROUD SKIN )

55 13
WITH <strong>Proud Skin Premium Hya Sunscreen Foundation</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

       ฮัลโหลลลล....สวัสดีค่าสาวๆ อย่างที่ทราบกันนะคะว่าแดดเมืองไทยร้อนแรงขนาดไหน!!!   วันนี้ลูกปลาเลยอยากมาแชร์ไอเทมเด็ดตัวนึงที่ช่วงนี้กำลังอินมากกนั่นก็คืออ..... 

      PROUD  SKIN 

PREMIUM  HYA  SUNSCREEN   FOUNDATION SPF 50 PA+++

  • ปริมาณสุทธิ 15 กรัม  

  • UVA/UVB Protection

    ครีมกันแดดของ Pround Skin ตัวนี้บอกได้เลยค่ะ ว่าเนื้อบางเบามากเพื่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นครีมกันแดดสุดพรีเมี่ยม โดยจะมีสาร Pollustop ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Hydrolyzed silk  , Vitamin E , Elix-ir ที่จะช่วยให้ริ้วรอย จุดด่างดำแลดูจางลงด้วยค่ะ บอกได้เลยว่าเป็นกันแดดที่มีบำรุงในตัวเดียวกันเลยค่ะเพื่อนๆ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++ เลยค่ะ

วิธีใช้ :   ทาผิวหน้าก่อนออกแดด 15 นาทีค่ะ

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมกันแดดจะมีมีสีเบส ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่ายมากกก  มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ

    เมื่อเกลี่ยเนื้อครีมกันแดดแล้ว จะทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีเลยค่ะ บอกเลยว่าใช้ได้ทุกสีผิวเลยนะคะ เพราะกันแดดตัวนี้จะปรับเข้ากับทุกเฉดสีผิวเลยค่ะ ใช้ได้ตั้งแต่คนที่ผิวสองสี , ผิวขาวเหลือง , ผิวขาวอมชมพู ใช้ได้หมดเลยค่ะ ไม่วอกและไม่เทานะคะทุกคน

เรามาทดสอบการกันน้ำกันนะค่า ❤️

เรามาลงกันที่ใบหน้าเลยค่า

หลังจากลงกันแดด Proud Skin ไปหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้นมากๆ มีความปกปิดได้ดีมากกกเลยค่า เนียนกริบเลยเพื่อนๆ แต่เชื่อมั้ยคะว่าไม่หนักหน้าเลย!!! บางเบามากกกกกกจริงๆ แต่ปกปิดดีมากเว่อร์!!

บอกได้เลยว่า ลุคนี้ลูกปลาไม่ต้องใช้แป้ง และคอนซีลเลอร์เพิ่มเลยค่า

         ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ :   ต้องบอกเลยค่ะว่า ลูกปลาใช้กันแดดตัวนี้แล้วได้ลุคที่ดูเป็นผิวจริงๆ แต่ปกปิดดีมาก ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มเลย และหลังจากผ่านไป 12 ชั่วโมง หน้าก็ไม่มันนะคะ สีไม่Drop ระหว่างวันเลยคะ ถือว่าควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก เป็นกันแดดที่สุดยอดมากค่ะ และไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิวเลยค่า 

        สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองกันแดดดีๆสักหนึ่งตัว ลูกปลาแนะนำ Proud Skin Premium Hya Sunscreen Foundation ตัวนี้เลยค่า


Aomsin Pst Kwangjo

Aomsin Pst Kwangjo

สวัสดีค่าา ลูกปลานะคะ ว่างๆ แวะเข้ามาอ่านบทความของเราได้เลยนะคะ เราพร้อมจะแชร์ไอเทมเด็ดๆ บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน
Line : Lugpla96
Tel : 0952090090

FULL PROFILE