"Everpink" ถูกและดีมีอยู่จริง แถมปลอดภัยไม่ทดลองกับสัตว์ ❤

57 21
สวัสดีสาวๆชาว Jeban ทุกคนนะคะ วันนี้ตั้งใจจะมาบอกต่อเครื่องสำอางถูกและดีของแบรนด์คนไทย ต้องบอกก่อนว่าอันนี้เป็น Blog แรกของบิว ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยน้าาา จะปรับปรุงการเล่าเรื่องให้ดีกว่านี้ค่ะ :)

วันนี้ที่จะมาพูดถึงแบรนด์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ Clean Cosmetic และม่มีการทดลองกับสัตว์ ❤ ยิ่งทำให้น่าใช้เข้าไปอีก นั้นก็คือ แบรนด์ EVERPINK
มาค่ะ .. วันนี้ขอมาบอกต่อเกี่ยวกับลิปสติกของเค้าทั้ง 2 รุ่นกันก่อนนะคะ
(✿◠‿◠)  คือเค้าจะเป็นเนื้อมูสที่มีความติดทนที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา ไม่ได้อวยใดใด เพราะใช้เองแล้วชอบมาก ♥ ที่สำคัญเนื้อลิปสติกไม่แห้ง ทาแล้วยังมีความชุ่มชื้น ขนาดเรารับประทานอาหารเค้ายังคงติดทนไม่หลุดจากปากเท่าไหร่ ไม่ต้องเติมยังได้เลยค่ะ พิกเมนต์แน่น เบลอร่องและขอบปากได้ดีมาก ทำให้ปากดูอวบอิ่ม
ซึ่งทางแบรนด์มีส่วนผสมของ ...
♡ Argan Oil
♡ Shea Butter
* ไม่มีการทดลองกับสัตว์ซึ่งน่าสนับสนุนมากๆ เพราะเราพยายามใช้แบรนด์ที่เป็น Vegan ให้ได้มากที่สุด :)
 เค้ามีทั้งหมด 6 เฉดสี ไปดูเพิ่มเติมได้ที่ IG : EVERPINKCOSMETICS
รุ่นนี้เค้าเป็นเนื้อ Semi-Matte  แต่ ! ไม่ได้ทำให้ปากรู้กสึกแห้งกร้านแต่อย่างใด เพราะมีส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากดอกทานตะวัน และสารสกัดจากมะพร้าว แบรนด์นี้เค้าทำได้ดีค่ะ ไม่แห้งเลย ถึงจะเป็นแมทก็ตาม ** พิกเมนต์แน่น สีชัด และติดทน **
มีทั้งหมด 12 เฉดสี ไปติดตามกันได้ที่ IG EVERPINKCOSMETICS ได้เลย : )
ให้ Swatch สีให้ดูกันเลยนะคะ ว่าพิกเมนต์เน้นและชัดจริงๆ การเบลอสีก็สวยมากๆ ที่สำคัญมีสารบำรุงให้ปากชุ่มชื้น เราคิดว่าจะไม่ได้มีแค่ 2 แท่งนี้ จะไปตำอีกหลายสีแน่นอนค่ะ

ติดตามซื้อได้ที่ IG : Everpinkcosmetics , shopee , lazada , eveandboy


pantitabew

pantitabew

ชอบลองสินค้าใหม่ๆ อันไหนใช้ดีก็จะซื้อซ้ำ
แล้วก็อยากบอกต่อกับทุกคนค่า :)

FULL PROFILE