แค่ใช้ยาสีฟัน YUUU ก็บอกลาปัญหาคราบพลัคที่ทำให้ฟันเหลือง กลิ่นปากแรงไปได้เลย

39 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าทุกคน ก่อนอื่นขอถามกันก่อนเลยว่า มีใครที่ไม่กล้ายิ้มกว้าง ๆ พร้อมยิงฟันให้คนอื่นเห็น เพราะรู้สึกไม่มั่นใจกับฟันของตนเองซึ่งมีคราบพลัคที่ทำให้ฟันเหลืองกันบ้างไหมคะ เมื่อก่อนเราก็เป็นแบบนั้นค่ะ ไม่กล้าที่จะยิ้มกว้าง ๆ หรือพูดคุยใกล้กับคนอื่น เพราะอายและกังวลเรื่องฟันเหลืองและมีกลิ่นปาก แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้วตั้งแต่ได้มาใช้ยาสีฟัน YUUU Probiotic Toothpaste ยาสีฟันดี ๆ ที่มีส่วนผสมของโพรไบโอติก(Probiotic) ซึ่งดีต่อสุขภาพฟันที่สุด!!
โพรไบโอติก(Probiotic) เป็นสารสกัดที่ช่วยฟื้นฟูสมดุลของช่องปาก พร้อมยับยั้งแบคทีเรียก่อโรคที่เป็นต้นเหตุของปัญหาต่าง ๆ เช่น กลิ่นปาก คราบพลัค เหงือกอักเสบ และนอกจากโพรไบโอติก(Probiotic)แล้ว ก็ยังมีน้ำมันสนเกาหลีและสารสกัดที่มีประโยชน์อีก 6 ชนิดที่ ช่วยลดการสะสมของคราบพลัคและคราบหินปูน ทำให้ฟันขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น
เราประทับใจยาสีฟันนี้ตั้งแต่แรกเห็น เพราะแพกเกจตอนที่ได้มาดูสวยเรียบหรูมาก ๆ และพอเปิดหลอดปุ๊บก็จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพรลอยมาเลย ซึ่งตัวยาสีฟัน YUUU Probiotic Toothpaste นี้จะมีลักษณะเป็นเจลหนืด สีเขียวสวยงาม เวลาจะแปรงก็บีบออกมาแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นก็พอค่ะ
หลังจากที่ใช้มาเกือบเดือนแล้ว ก็พบว่าฟันของเราจากที่เคยมีคราบเหลืองติดอยู่ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกได้ว่าฟันขาวสะอาด เหงือกก็ดูแข็งแรง แถมใช้แล้วก็ไม่มีกลิ่นปากใด ๆ มารบกวนเลย ตอนนี้ก็คือมั่นใจมาก กล้ายิ้มกว้าง ๆ โชว์ฟันสวยให้คนอื่นเห็น แถมถ้าต้องพูดใกล้ ๆ กับใครก็คือสบาย ไม่มีความกังวลเรื่องกลิ่นปากเลยค่ะ ตอนนั้นเราซื้อที่ Watson แถวบ้าน เห็นในเพจบอกมีที่ Villa market, Tops ด้วย ถ้าใครไม่สะดวกก็สั่งได้ทางเพจ FB: YUUU.International เวชสำอางโปรไบโอติก เลยก็ได้นะ เห็นมีราคาโปรโมชั่นเป็นบางช่วงในเพจด้วย มั่นใจว่าหลอดนี้หมดเมื่อไรก็จะซื้อใช้ต่ออีกแน่นอน



สุดท้ายนี้ขอจบรีวิวไว้เท่านี้ก่อนนะคะ แล้วคราวหน้าจะมารีวิวสินค้าดี ๆ ตัวใหม่ที่น่าสนใจให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแน่นอน


nippst

nippst

FULL PROFILE