Pro You S White Moisture Creamy Cream ไม่ต้องบินไกลถึง “เกาหลี” ก็ “ดิวอี้” ได้

47 9

อัน ยอง ฮา เซ โย สวัสดีค่า สาวๆ Jeban ทุกคน^^ 

    เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สบายดีกันใช่มั๊ยค่ะ ?? หวังว่าทุกคนจะสบายดีน๊าาา ^^ และแน่นอนค่าสาวๆ กลับมาพบกับเราในบทความ Jeban แบบนี้เราก็ต้องมี Item ดีๆมาฝากสาวๆอย่างแน่นอนค่าา และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเล๊ยย Let’s Go …
     สาวๆค่ะ สาวๆเคยสังเกตุกันมั๊ยค่ะว่า สาวเกาหลีทำไมถึงได้มีผิวหน้าที่ ขาว เนียน ใส ละมุน ดิวอี้ ดู สุขภาพดีสุดๆ กันแทบทุกคน ??? (น่าสงสัยใช่มั๊ยละคะ) เราเป็นคนนึงเลยที่ต้องยอมรับค่ะว่าแอบสงสัยมาตลอด (จริงๆเรียกว่าอิจฉาก็ได้ค่ะ เพราะเราก็อยากมีผิวหน้าแบบนั้น555) และเราก็เชื่อว่าคงมีสาวๆอีกหลายคนที่กำลังสงสัยเหมือนกันกับเรา และด้วยความสงสัยบวกกับเราชอบผิวแบบนั้นมากๆ เราเลยลองหา Skin Care บลาๆ ทั้งซื้อจากในประเทศก็มี หรือ Pre-Order จากเกาหลีเลยก็มา แพ้บ้าง อะไรบ้าง ลองไปลองมาจนเราได้มาเจอ Pro You S White Moisture Creamy Cream นี่แหละค่ะสาวๆที่สามารถตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดี ^^

“Pro You S White Moisture Creamy Cream” เค้าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่เป็นทั้งมอยสเชอร์ไรซิ่ง และไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังช่วยป้องกันและชะลอริ้วรอย และยังคงความยืดหยุ่นของผิวไว้อีกด้วย ที่สำคัญเลยนะคะนอกจากช่วยบำรุงผิวแล้วเค้ายังช่วยเบลอจุดด่างดำ และช่วยปรับโทนสีผิวให้ขาวสว่างขึ้น 1ระดับ ทำให้ผิวแลดูขาว ไบรท์  ขึ้นทันทีหลังที่ใช้เลยค่าาา (คือดีงามมม^^)

     มาต่อที่ตัวส่วนผสมที่สำคัญของเค้ากันบ้างนะคะ สำหรับ Pro You S White Moisture Creamy Cream เค้ามีส่วนผสมที่สำคัญมากกว่า 24 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Arbutin และยังมีสารสกัดจากพืชสมุนไพรกว่า 10 ชนิด ที่สำคัญเลยเค้าไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย สีสังเคราะห์ พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอลล์ และสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว สาวๆที่แพ้ง่าย ผิวบอบบาง ก็สามารใช้ได้ค่า
     สำหรับเนื้อสัมผัสของ Pro You S White Moisture Creamy Cream เค้าเป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีมากๆค่ะ ที่สำคัญเค้าเกลี่ยง่าย (ก.ไก่ล้านตัวไปเลย) และขณะทาลงบนผิวหน้าเนื้อครีมก็จะแตกตัวเป็นน้ำแร่ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่าาา (ดิวอี้สุดๆ)

     มาถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับความรู้สึกหลังใช้เราต้องบอกว่า fell good มากค่ะๆ จากตอนแรกที่เราเห็นเนื้อครีมเป็นสีขาว แล้วแอบคิดในใจว่าทาลงบนผิวหน้าแล้วจะลอย จะเทารึป่าว แต่เค้าไม่เป็นแบบนั้นค่ะสาวๆ ขณะที่ทาตัวเนื้อครีมเค้าแตกตัวเป็นน้ำแร่ (อันนี้คือดีงามมาก) ทำให้เกลี่ยง่าย และเนื้อครีมเนียนเข้ากับผิวหน้าไปเลย บางเบา ไม่หนักหน้า สบายผิว ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันผิวเลยค่ะ ที่สำคัญเลยนะคะเค้าช่วยเบลอจุดด่างดำ และปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีอีก1ระดับ แถมยังขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอยอีกด้วย และอีกอย่างเลยที่เลยชอบมากๆก็คือ เค้าไม่ทิ้งความมันใบหน้า ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีเลยค่า (จริงๆก็คือใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็ให้ Lookที่ดูใสๆ ธรรมชาติๆ ฉ่ำๆ แบบ So cute เกาหลี ดิวอี้ มากๆ)  

     อ่อ ลืมบอกไปค่ะสาวๆหลังจากที่เราใช้ได้ประมาณ 1 เดือน เราก็เริ่มสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าของเราก็ดูชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูกระจ่างใสและดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่าา (คือดีงามม^^)  

     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ Pro You S White Moisture Creamy Cream เรียกได้ว่าเป็น Skin Care ที่เราสามารถตอบโจทย์การใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้เป็นอย่างดีเลย เพราะส่วนตัวแล้วเราค่อนข้างจะชอบงานผิว แบบธรรมชาติๆ ใสๆ ดิวอี้ๆ และที่สำคัญคือเราไม่ชอบอะไรที่หลายขั้นตอนคือวันไหนไม่ต้องไปทำงาน ไปทานข้าว ชอปปิ้ง ชิวๆ ก็คือใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยค่ะ ได้ทั้งบำรุง ได้ทั้งงานผิว 10 10 10 ไม่หักไปเลยค่าา 

     สาวๆคนไหนที่กำลังมองหา Skin Care ดีๆสักตัวนึง หรือน้องๆคนไหนที่กำลังมองหา Skin Care ตัวเริ่มต้น เราขอแนะนำ Pro You S White Moisture Creamy Cream ตัวนี้เราค่ะ เพราะนอกจากกจะช่วยบำรุงผิวได้ดีมากๆแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์สาวๆที่ชอบงานผิว แบบสาวๆเกาหลีได้เป็นอย่างดีเลยค่าาา ที่สำคัญเลยนะคะตอนนี้เค้ามีราคาโปรชั่น จากปกติราคา 620 บาท ลดเหลือ 450 บาทเท่านั้นค่าา  สาวๆคนไหนที่สนใจเดี๋ยวเราจะทิ้งช่องทางจำหน่ายไว้ด้านล่างนี้น๊าาา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะคะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทานข้าวก่อนค่ะ บ๊าย บาย xoxo

ช่องทางการจำหน่ายตรงนี้เลยค่า

Page :proyou Thailand
Line :   @proyou (อย่าลืมใส่ @ น๊าา)
Ingredient:

Water, Sodium Hyaluronate, Camellia Japonica Seed Oil, Cyclomethicone, Propylene Glycol, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Titanium Dioxide, Vinifera Seed Oil, Cetyl Peg/Ppg-10/1 Dimethicone, Sodium Chloride, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Chamomilla Recutita Flower Extract, 1,2-Hexanediol, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Niacinamide, Arbutin, Hydrolyzed Collagen, Alba Bark Extract, Polyquaternium-51, Dimethicone Crosspolymer, Glycerin, Alcohol, Centella Asiatica Extract, Fragrance, Tocopheryl Acetate, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Disodium Edta, Lecithin, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Polysorbate 80, Rosmarinus Officinalis Leaf Extract, Ubiquinone, Codonopsis Lanceolata Root Extract, Carica Fruit Extract, Punica Granatum Fruit Extract, Amomum Xanthioides Seed Extract, Angelica Dahurica Root Extract, Bletilla Striata Root Extract, Broussonetia Kazinoki Root Extract, Cimicifuga Racemosa Root Extract, Eugenia Caryophyllus Flower Extract, Gleditsia Australis Thorn Extract, Oryza Sativa Extract, Phaseolus Radiatus Seed Extract, Trichosanthes Kirilowii Root Extract