มีของเล่นใหม่มาอวด!! มาสก์โคลนชาเขียว MACCHA Natural Detoxifying Clay Mask ทดสอบและบำรุงในซองเดียว!

41 8

ตั้งแต่มีแอคเคาท์ Jeban มาก็ไม่เคยรีวิวมาสก์หน้าของเจ้าไหนเลย จริงๆ ใช้มาเยอะมาก แต่ใช้แล้วไม่ได้ว้าวอะไรมากก็เลยไม่ได้หยิบมารีวิว จนได้ลองใช้มาสก์ชาเขียวของแบรนด์ MACCHA เขาไม่ได้เป็นแค่มาสก์ที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว แต่ยังช่วยทดสอบสภาพผิวด้วย เฮ้ยยย!! ตอนแรกอ่านสรรพคุณก็แบบจริงอ่ะ มาสก์ทำได้ขนาดนั้นเลยหรอ แล้วทำได้ยังไง? 

เพราะปกติเราก็จะไปตรวจผิวหน้าได้ตามคลินิกหรือเคาเตอร์เครื่องสำอางบางที่ทีเขามีโปรแกรมนี้ชะมะ อ่ะ งั้นลองสั่งมาสักกล่อง ถ้าใช้แล้วไม่โดน แฟนก็รับช่วง(ใช้)ต่ออยู่แล้ว อิอิ นางชนะทุกอย่างไม่เคยแพ้ ต่างจากเรา T_T

มาสก์โคลนชาเขียว MACCHA Natural Detoxifying Clay Mask 

กล่องละ 759 บาท มี 5 ซอง เราเจอใน IG : maccha.official 

มาดูกันที่สรรพคุณของคุณเขาก่อน


  • มาสก์โคลนชาเขียวอูจิ มาสก์หน้าทำความสะอาดรูขุมขน ดูดซับความมันส่วนเกิน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ปรับให้ผิวกระจ่างใส 1-2 ระดับ (วรรคสุดท้ายคิดว่าต้องใช้ไปสักระยะ)
  • สารสกัดจากธรรมชาติ 11 ชนิด
  • เทคโนโลยียกกระชับผิว ผิวอิ่มฟู แต่งหน้าติดทนไรงี้
  • ใช้แต้มสิวเฉพาะจุด พวกหัวหนอง อักเสบ ให้ผิวแห้งไว ลดการเกิดสิว

และ และ และ ข้อนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้เปย์คุณเขาไป

สามารถทดสอบปัญหาผิว เพื่อให้รู้ว่าผิวเราเป็นแบบไหน จะได้บำรุงได้ตรงจุด!

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เหมือนครีมเลย สีเขียวละมุนๆ หน่อย ไม่มีกลิ่นนะคะ อ๋อ..ตัวนี้เรากล้าสั่งก็เพราะเขาเคลมว่าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารต่างๆ ที่ทำให้แพ้ ขอนอกเรื่องแปป อีกสาเหตุที่ทำรีวิวตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านเพราะ mood ภาพสวยอ่ะ 55555 สีเขียวแบบยิ่งนั่งทำรูปประกอบก็ยิ่งเพลิน~

เอาล่ะ พร้อมแล้วก็ ไปค่ะ!!! 

ตื่นเต้นอยากรู้ว่าผิวเราจะเป็นแบบคนอื่นเขามั้ย หมายถึงในตัวอย่างจากไอจีเขาอ่ะ หลังจากที่ล้างหน้าหรือเช็ดเครื่องสำอางเรียบร้อย เสร็จปุ๊ปก็ทามาสก์ลงบนหน้าเลย ทิ้งไว้ 10-15 นาที เราอาจจะทาไม่ค่อยเสมอนะ แต่สุดความสามารถแล้ว 555555 เนื้อครีมเกลี่ยง่ายค่ะ แค่ศิลปะเรากาก :p

วิธีเช็ค CHECK YOUR SKIN


มาดูกันว่าพอเคลย์มาสก์แห้งแล้ว สามารถเช็คผิวได้ยังไงบ้าง?

  • ผ่านไป 10-15 นาทีแต่มาสก์เหมือนไม่แห้ง มีน้ำๆ มันๆ แสดงว่ามาสก์ดูดซับไขมันขึ้นมาบนชั้นมาสก์ แสดงว่าผิวมีความมันส่วนเกินมาก!
  • แห้งเป็นสีขาว แสดงว่าผิวแห้ง T^T ขาดความชุ่มชื้น บำรุงไม่ถึง ต้องบำรุงเป็นพิเศษ ตามกรอบหน้าจะเยอะหน่อย คิดว่าทาครีมบำรุงไปไม่ทั่วเท่าที่ควรจะเป็น
  • มาสก์เป็นจุดเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน แสดงว่ารูขุมขนกว้าง ไม่กระชับ ส่วนใหญ่จะเป็นตรงจมูก เพราะเค้าสิวเสี้ยนเยอะ เป็นกรรมพันธุ์ T-T
  • แห้งช้ากว่าที่อื่นๆ แสดงว่าผิวดีเพียงพอ


หลังจากรู้ว่าผิวตัวเองเป็นยังไงแล้วก็ ล้างด้วยน้ำเปล่า เค้าแนะนำให้ใช้สำลีค่อยๆ เช็ดออกก่อน จะทำให้ล้างง่ายขึ้นค่ะ 

ตัวมาสก์จะไม่ใช่แค่ช่วยทดสอบผิว แต่ยังบำรุงในจุดต่างๆ ที่เป็นปัญหาด้วยนะ แนะนำให้มากส์อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ของเค้าหลังจากลองครั้งแรก สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวมันฟูๆ ขึ้นแล้วก็แต่งหน้าติดอันนี้สัมผัสได้เพราะเค้าตื่นเช้ามาก (เวลาออกทริป) ปกติตื่นเช้าแล้วจะแต่งหน้าไม่ค่อยติด แบบ..เรานอนไม่พอ แต่รอบนี้รอด เวิร์กตอนที่ล้างออกหมดให้ความรู้สึกผิวสะอาดขึ้น แต่ไม่เอี๊ยดๆ นะคะ ถ้าลองใช้ครบกล่อง น่าจะเห็นผลที่ชัดเจนขึ้นนะ


ตั้

!


Thita Wiriyaratanaporn

Thita Wiriyaratanaporn

มาเฟียนักเขียน นักเล่าเรื่อง
Organic Skincare / Sensitive Skin / Real Users

line : dearpolaris.ta
page : หลงไปด้วยกัน (Travel - Food)
page : หลงไปรีวิว Longpaireview ( Beauty - Skincare - Lifestyle )

FULL PROFILE