รีวิว ครีมกันแดดผสมรองพื้นตัวใหม่จาก Roots69

42 7

สวัสดีค่า ช่วงนี้เจอกันกับเมย์บ่อยหน่อยน้า วันนี้เมย์ก็มีครีมกันแดดจากแบรนด์น้องใหม่มาแรงมาฝากกันด้วยค่า ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่าเมย์เป็นคนที่ชอบทาครีมกันแดดมากๆ ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปข้างนอกต้องทาตลอด เพราะเมย์เป็นคนที่ผิวค่อนข้างขาวซึ่งทำให้ถ้าไม่ทา อาจจะทำให้ผิวหน้าเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ง่ายค่ะ ซึ่งกันแดดที่เมย์จะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันวันนี้คือตัวนี้เลยค่า “ROOTS69 NATURAL DUO MATTE FOUNDATION”

“ROOTS69 NATURAL DUO MATTE FOUNDATION”  ซึ่งตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดผสมรองพื้น SPF25 PA+++ ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ปกป้อง ผิวจากรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ พร้อมทั้งมีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวหน้า ซึ่งได้แก่


  • Marigold สารสกัดจากดอกดาวเรือง ซึ่งพบได้ตามแถบเมดิเตอร์เรเนียน สารที่ได้จากการสกัด Calendula คือ lutein มีคุณสมบัติ anti-inflammatory ลดการอักเสบ เช่นการอักเสบของสิว ช่วยลดรอยแดงจากสิว

  • Moisturizing ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองต่อผิว โดยเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

  • Immunomodulatory ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ระคายเคืองต่อผิว

  • Re-epithelizing ช่วยเร่งการก่อตัวของชั้นผิว ให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์

  • Provence damascene rose floral water น้ำสกัดจากดอกกุหลาบสด ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และปลอบประโลมผิวจากความอ่อนล้า และตัวนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยอีกด้วยค่า

  • Hydrolyzed Collagen สารสกัดคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็ก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวอ่อนเยาว์

  • Nano titanium dioxide ตัวนี้จะเป็นสารกันแดด physical sunscreen ที่จะช่วยสะท้อนและบล็อกรังสียูวีจากแสงแดด เพื่อปกป้องผิวเราไม่ให้หมองคล้ำ

มาดูแพคเกจกันดีกว่าค่า น้องจะมาในรูปแบบกล่องซึ่งมีด้วยกัน 2 หลอด เป็นเนื้อครีมสีเบจ มี 2 เฉดสีด้วยกัน คือ เบอร์ 01 และ 02

ซึ่งทั้งสองเฉดสีจะบางเบา ปกปิด คุมมันกันน้ำกันเหงื่อ สามารถเข้ากับทุกสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อนๆสามารถเลือกทาหรือจะทาแบบผสมทั้งสองเฉดสีได้ตามใจชอบเลยค่า

ส่วนตัวเมย์จะใช้เบอร์ 01 สำหรับคนผิวขาวทาบริเวณผิวหน้าค่ะ และจะนำเบอร์ 02 มาทาบริเวณกรอบหน้าเพื่อเฉดดิ้ง

นี่ก็จะเป็นภาพก่อนและหลังทาของเมย์นะคะ ซึ่งตัวนี้ใช้แล้วหน้าเนียนขึ้นมาก ไม่หนักหน้า แถมเกลี่ยง่ายมากค่ะ คุมมัน ปกปิดดี แถมติดทนอยู่ค่ะ ไม่ตกร่อง ผิวดูสว่างขึ้นอีกด้วยค่า

นี่ก็จะเป็นลุคใสๆของเมย์นะคะ ส่วนตัวแล้วชอบมากเลยค่ะเพราะคุมมันได้ดี แถมปกปิดดีอีกด้วยค่า ซึ่งถ้าใครที่ชอบแต่งหน้าหรือกำลังมองหาครีมกันแดดผสมรองพื้น เมย์แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ROOTS69 NATURAL DUO MATTE FOUNDATION ซึ่งกล่องนี้ราคาจะอยู่ที่ 590 บาท ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ LAZADA, SHOPEE, หรือทาง FB: roots69 ได้เลยค่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE